{keywords}
Sao Hàn 24/3BTS ra mắt chương trình giáo dục có tên gọi Học tiếng Hàn với BTS, Chương trình này sẽ dạy cho người hâm mộ những từ và thành ngữ tiếng Hàn thường được sử dụng bởi các thành viên trong nhóm. Các video mới sẽ được phát hành miễn phí thông qua ứng dụng Weverse bắt đầu từ 24/3 với tổng cộng 30 tập, mỗi tập kéo dài 3 phút. Chương trình Học tiếng Hàn với BTS được tạo ra với sự giúp đỡ của các nhà nghiên cứu từ Viện nội dung ngôn ngữ Hàn Quốc (KOLCI) và các giáo sư từ Đại học nghiên cứu nước ngoài Hankuk. Công ty quản lý của nhóm cho biết: "Với sự phổ biến gần đây của Kpop và các nội dung văn hóa Hàn Quốc khác nhau, nhu cầu về giáo dục tiếng Hàn đang tăng lên rất nhiều. Chúng tôi đã hoàn thành việc lên kế hoạch cho nội dung giáo dục bằng tiếng Hàn với hy vọng làm cho nội dung Kpop dễ tiếp cận hơn".
{keywords}
Kang Daniel dẫn đầu trong cuộc bình chọn ca sĩ đồng thời cũng là một doanh nhân thành đạt. Cuộc bình chọn diễn ra trên ExcitingDC từ 15 - 21/3. Trong số 3160 phiếu bầu, Kang Daniel đã chiếm vị trí số 1 với 57,5% số phiếu.
{keywords}
Taeyeon (SNSD) trở nên trẻ trung, tươi tắn khi mặc lại bộ đồng phục cấp 3 của mình. Trên Instagram cá nhân, cô nàng chia sẻ những khoảnh khắc thoải mái tại quên nhà Jeonju. Sau đám tang cha, nữ thần tượng chưa quay về với công việc mà dành thời gian để bên gia đình. "Vì mình đã về nhà nên mặc thử mấy bộ đồng phục thời còn đi học" - Taeyeon khoe người hâm mộ những bộ đồ mà cô nàng từng mặc năm 16 tuổi. Loạt trang phục mà Taeyeon mặc trong ảnh đều là những kiểu dáng cũ, được thiết kế đơn giản, bao gồm áo lụa xanh nhạt có nơ trắng dành cho mùa hè, áo blazer cùng với gile kẻ sọc, sơ mi, cà vạt… 

 

{keywords}
YoonA (SNSD) mong muốn trở thành một nữ diễn viên đa tài. Cô cho biết muốn được thể hiện bản thân nhiều hơn ở mảng diễn xuất. “Tôi nghĩ rằng mình muốn thử hóa thân thành những nhân vật khác với các vai diễn trước đây. Mọi người chỉ nhìn thấy một mặt của tôi, nhưng tôi sẽ thể hiện những mặt khác mà trước giờ chỉ có mình biết”.
{keywords}
Wendy (Red Velvet) sớm trở lại với các hoạt động giải trí sau khoảng thời gian điều trị và phục hồi chấn thương. Nữ thần tượng sẽ tham gia Listen To Book - chương trình phát thanh chuyên về sách, giúp thính giả nắm bắt được nội dung sách thông qua giọng đọc của người nổi tiếng, thúc đẩy văn hóa đọc phát triển trong cộng đồng. Được biết, Wendy sẽ là giọng đọc cho cuốn sách Alice In Wonderland của tác giả Lewis Carroll. Đây cũng là lịch trình đầu tiên của nữ thần tượng kể từ vụ tai nạn rơi từ độ cao 2m hồi tháng 12.

 

{keywords}
Changmin (TVXQ) phát hành album solo mang tên CHOCOLATE vào 6/4. Album bao gồm 6 bài hát, có ca khúc chủ đề cùng tên với album. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu cột mốc solo của nam thần tượng sau 16 năm ra mắt.
{keywords}
Solji (EXID) ký hợp đồng với C-JeS Entertainment. Công ty cho biết: "Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để cô ấy có thể phát triển toàn diện, không chỉ với tư cách là một giọng ca tài năng mà còn trong các lĩnh vực khác". Được biết, đây cũng là công ty quản lý của Gummy, Junsu và Jaejoong (JYJ), Ryu Jun Yeol...

 

{keywords}
Moon Hyuna (cựu thành viên 9MUSES) cho biết mình đang mang thai đứa con đầu lòng. Cô cũng chia sẻ một đoạn video về hình ảnh siêu âm của mình và cho biết: “Xin giới thiệu với mọi người, đây là Bandi. Tôi thu hết can đảm để nói với mọi người điều này: Tôi hiện đang có 2 trái tim trong người. Trời ơi, tôi sắp được làm mẹ rồi!” Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ rằng mình mang thai được 27 tuần và cái tên Bandi là từ tiếng Hàn mang nghĩa ‘đom đóm’. Được biết, Moon Hyuna rời 9MUSES vào tháng 10/2016 và cô kết hôn với một người làm ngoài ngành giải trí vào tháng 9/2017.
{keywords}
Hwang Minhyun (NU’EST) cảnh cáo người hâm mộ quá khích liên tục gọi điện quấy rầy anh chàng. Trong buổi phát sóng trực tiếp nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập nhóm, các thành viên đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện trong cuộc sống của mình. Khi Minhyun đang tương tác với người hâm mộ, một fan cuồng đã liên tục gọi điện thoại để quấy rối. Trước tình huống đó, anh chàng đã giơ thẳng chiếc điện thoại đang bị một số lạ của fan cuồng gọi điện quấy rầy đến trước camera và hỏi thẳng: “Đây là số không xác định, ai đã làm phiền mình thế?” Sự mạnh dạn của nam thần tượng khiến người hâm mộ vô cùng thỏa mãn và ủng hộ khi việc này sẽ có thể tạm thời chấm dứt tình trạng quấy rối trên.

 

{keywords}
Phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young kết thúc sau 100 tập phim, có rating cao nhất đạt được là 32.3%. Hai tập cuối 99 và 100 của bộ phim có tỷ suất người xem lần lượt là 29.2% và 32%. Được biết, đây là một trong những bộ phim khá thành công khi có tỷ suất người xem ổn định và thường dẫn đầu rating đài trung ương.

Khánh Ngọc

Park Bo Gum bùng nổ nhan sắc trong tập cuối ‘Tầng Lớp Itaewon’

Park Bo Gum bùng nổ nhan sắc trong tập cuối ‘Tầng Lớp Itaewon’

 - Sự xuất hiện của nam diễn viên trở chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng sau khi bộ phim kết thúc.