{keywords}
Sao Hàn 24/11: Mới đây, G-Dragon đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm PMO x NIKE AF1 Para-noise do nam thần tượng thiết kế. Đây là chương trình đầu tiên có sự tham gia của trưởng nhóm Big Bang kể từ khi xuất ngũ. Nam thần tượng xuất hiện nổi bật tại sự kiện khi dùng chiếc khăn lớn với họa tiết hoa cúc đầy màu sắc trùm lên đầu.
{keywords}
Mạng xã hội Weibo bất ngờ xuất hiện hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki tại một quán bar gần biển Waikiki khi tụ tập cùng bạn bè và gia đình. Song Joong Ki vừa hoàn thành xong những cảnh quay của phim mới Victory. Sau khi bộ phim kết thúc ghi hình, anh muốn ở bên gia đình nhiều hơn nên đã cùng cả nhà đi chơi. 
{keywords}
Kim Tae Hee đang cân nhắc nhận lời tham gia bộ phim Hello Mom của TvN dự kiến chiếu vào tháng 1/2020. Nếu nhận vai thì nữ diễn viên sẽ đánh dấu sự tái xuất sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh. Tác phẩm gần nhất của cô là Thiên tài lang băm được phát sóng từ năm 2015.
{keywords}
Dispatch tung một bộ hình của Noo Phước Thịnh cùng với hai thành viên NCT là Doyoung và Johnny. Bộ ảnh do Dispatch cùng với Naver kết hợp thực hiện tại một studio ở Gangnam, Seoul. Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam duy nhất tham gia lễ trao giải V Heartbeat tại sân vận động Gocheok Sky Dome, Hàn Quốc vào tối 16/11. 
{keywords}
Mới đây, nhà sản xuất của Tân Tây Du Ký đã lập một kênh YouTube riêng và hứa hẹn nếu được 1 triệu người đăng ký theo dõi trước thứ 6 thì sẽ lên kế hoạch đưa hai thành viên trong chương trình là Lee Soo Geun và Eun Ji Won lên mặt trăng. Chỉ trong vài ngày chóng vánh, kênh YouTube của anh đã đạt đủ chỉ tiêu với tốc độ chóng mặt và sau đó anh đã phải quay một video nài nỉ fan hãy hủy theo dõi kênh của mình. Anh còn chia sẻ: "Ban đầu tôi nghĩ nếu có 1 triệu người đăng ký thì sẽ kiếm được nhiều tiền lắm, ai ngờ khi tìm hiểu mới biết muốn gửi một người lên mặt trăng phải tốn gần 400 tỷ won, hai người là tổng cộng 800 tỷ, mà tính thêm cả tôi nữa thì tôi không đủ tiền mất”.
{keywords}
Park Jihoon cùng tung ảnh teaser tiếp theo cho sản phẩm mới của mình. Trong teaser, nam thần tượng xuất hiện tại bối cảnh ngoài trời, chiếc áo khoác đa sắc màu giúp anh chàng thể hiện được năng lượng của phong cách của album sắp tới. Đây là màn trở lại đầu tiên của Jihoon kể từ khi ra mắt solo và sẽ được lên kệ vào ngày 4/12 sắp tới.
{keywords}
Trong khi nhóm đang tổ chức sinh nhật cho giọng ca chính Jo Yu Ri, Wong Young khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng khi để lộ mảng da đầu lớn. Nhiều fan cho rằng cô nàng đang mắc phải chứng rụng tóc nguy hiểm. Đây được xem là một điều hiếm gặp trong độ tuổi trưởng thành như Won Young.
{keywords}
Tan rã từ năm 2016, song người hâm mộ vẫn luôn quen thuộc với hình ảnh của 2NE1 hiện diện trên trang web chính thức của YG. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh của nhóm nữ đình đám một thời đã bị xóa sạch khỏi trang của các nghệ sĩ thuộc YG Entertainment. Động thái này đã khiến người hâm mộ của 2NE1 vô cùng hụt hẫng, đồng thời chỉ trích YG cạn tình khi nỡ xóa hết những gì thuộc về 2NE1 trên trang web của công ty.
{keywords}
Các thành viên BTS đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo để khởi hành đến Nhật Bản. Như thường lệ, sự xuất hiện của BTS đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông, đặc biệt là thành viên V còn có dịp tiết lộ kiểu tóc mới của mình. Đây là lần đầu tiên V uốn tóc trong suốt 25 năm.
{keywords}
BTS dẫn đầu trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc thần tượng K-Pop tháng 11. Đặc biệt, vị trí quán quân trong tháng này cũng đánh dấu cột mốc tròn 1 năm nhóm nhạc nam nhà Big Hit dẫn đầu danh sách này. 


Lê Hiếu

Người hâm mộ 'điêu đứng' vì ảnh chế của T.O.P và G-Dragon

Người hâm mộ 'điêu đứng' vì ảnh chế của T.O.P và G-Dragon

 - Sao Hàn 27/10: Tình bạn của hai thần tượng khiến người hâm mộ không khỏi phì cười, đặc biệt là tấm hình mà T.O.P đăng trên mạng xã hội.