{keywords}
Người hâm mộ thích thú khi bộ phim Vagabond tiếp tục tung ra những hình ảnh hậu trường đáng yêu của Suzy và Lee Seung Gi. Đặc biệt, hình ảnh 2 diễn viên tái hợp sau 6 năm kể từ Gu Family Book cũng khiến khán giả "trầm trồ" vì ngoại hình trưởng thành của cặp đôi. Vagabond sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/9.

 

{keywords}
Lễ trao giải Soribada 2019 đêm đầu tiên vừa diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo các nhóm nhạc thần tượng đình đám. Cũng trong đêm, TWICE xuất sắc mang về 3 chiếc cúp ở các hạng mục Bonsang, Nghệ sĩ nữ nổi tiếng và Bài hát của năm. Đại diện duy nhất của Việt Nam là Zero9 cũng nhận được giải thưởng Giải trí toàn cầu.

 

{keywords}
Sulli chia sẻ lý do trở thành khách mời trong bộ phim Hotel Del Luna của IU là vì chính IU đã trực tiếp liên hệ với cô và nói đây là một vai diễn IU rất thích, vì vậy Sulli không hỏi thêm bất cứ điều gì và nhận lời ngay. Cựu thành viên f(x) còn cho biết bản thân rất vui vì không bị chỉ trích khi xuất hiện trong bộ phim này.

 

{keywords}
5 thành viên của công ty hiphop nổi tiếng AOMG vừa chính thức tổ chức họp báo cho chương trình tìm kiếm tài năng mới mang tên Sign Here. Hiện, chương trình vừa lên sóng tập đầu tiên vào tối qua.

 

{keywords}
Công ty giải trí Woollim tiết lộ thành viên đầu tiên của dự án W Project 4 chính là Kim Dong Yun, cựu thí sinh của chương trình Produce X 101. W Project 4 là dự án nhóm nhạc nam thần tượng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/9.

 

{keywords}
Nữ rapper Kisum trở lại sân khấu âm nhạc với ca khúc đậm chất mùa hè Let's Drink Up. Đây là lần đầu tiên cô thử thách bản thân mình với những động tác vũ đạo trực tiếp trên sân khấu.

 

{keywords}
Sau lùm xùm xung quanh cuộc ly hôn của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun, nam diễn viên bị nhãn hàng mỹ phẩm đồ cưới mà mình đang làm đại diện xóa bỏ quảng cáo. Bên cạnh đó, trước sức ép từ khán giả về việc yêu cầu Ahn Jae Hyun rời khỏi nhiều chương trình anh đang tham gia, đại diện New Journey To The West 7 cho biết hiện tại họ không thể xác nhận bất cứ điều gì vì lịch trình quay chương trình vẫn chưa được xác định.

 

{keywords}
Dù được dân tình ủng hộ trong vụ bê bối ly hôn cùng Ahn Jae Hyun, tuy nhiên mới đây đơn vị phát hành sách đã tuyên bố tạm hoãn lịch ra mắt sách của Goo Hye Sun. Họ nói thêm, lễ Chuseok đang đến gần, cộng thêm việc phải bổ sung hình ảnh cho cuốn sách, cũng như vấn đề cá nhân ồn ào hiện tại của nữ diễn viên, nên họ đã quyết định sẽ thảo luận lại lịch trình phát hành.

 

{keywords}
Krystal gửi tặng xe cà phê đến phim trường The Great Show để ủng hộ cho nam diễn viên Song Seung Heon. Cả hai từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim The Player vào năm ngoái. Các fan tỏ ra hết sức ngạc nhiên vì mối quan hệ thân thiết của cả hai.

 

{keywords}
BTS hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ dài đầu tiên của nhóm sau 6 năm ra mắt, nhưng Big Hit vẫn luôn biết cách "hâm nóng" người hâm mộ, khi tung những hình ảnh lung linh của 7 chàng trai trong bộ ảnh Summer Package 2019 sẽ sớm được phát hành.

Lê La

Lisa khoe thân hình chuẩn, nhảy cực ngầu gây sốt

Lisa khoe thân hình chuẩn, nhảy cực ngầu gây sốt

 - Sao Hàn 22/8: Đoạn video vừa được nữ thần tượng đăng tải trên kênh YouTube chính thức đã gây sốt toàn cầu.