{keywords}
Sao Hàn 23/5: Vợ chồng diễn viên Lee Byung Hun và Lee Min Jung mua nhà với giá 2 triệu USD (hơn 46 tỉ đồng) gần trường quay Universal Studio. Cả hai đã sắm một căn nhà hạng sang trong chuyến đi nghỉ ở Los Angeles vào đầu năm 2019. Được biết, đây sẽ là nơi ở của Lee Byung Hun khi nam diễn viên có lịch trình tại Mỹ. Kể từ khi ra mắt tại Hollywood vào năm 2009 với bộ phim điện ảnh “G.I. Joe: The Rise of Cobra”, Lee Byung Hun đã xuất hiện trong các bộ phim quy mô lớn như “The Magnificent Seven”, “Terminator: Genisys”...

 

{keywords}
Naeun (Apink) khiến người hâm mộ Việt Nam phấn khích và vui mừng khi bất ngờ “ghé thăm” Đà Nẵng trong một chuyến du lịch. Cô nàng tranh thủ đăng tải nhiều hình ảnh tại một khu nghỉ dưỡng lên Instagram cá nhân của mình. 
{keywords}
GOT7 dẫn đầu bảng xếp hạng album iTunes với album mới nhất “Spinning Top: Between Security & Insecurity” cùng với bài hát chủ đề “ECLIPSE”. Các chàng trai đã có thành tích vô cùng ấn tượng khi đứng thứ 1 tại hơn 17 quốc gia như Brazil, Hong Kong (Trung Quốc), Thổ Nhĩ Kỳ… Album cũng nằm ở vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng album hàng ngày của Hanteo (Hàn Quốc) với doanh số cực tốt. Các thành viên hiện đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn thế giới sắp tới mang tên “Keep Spinning” ở Châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Úc. Tour diễn sẽ bắt đầu với 2 buổi concert mở màn tại Seoul vào ngày 15 và 16/6.

 

{keywords}
Video cá nhân tiết mục “Get Ugly” của Kang Daniel “lội ngược dòng” sau 2 năm phát hành. Giữa hàng loạt các video cá nhân của các thực tập sinh chương trình “Produce X 101”, Kang Daniel chiếm giữ vị trí thứ 1 trong 100 video hàng đầu trên NaverTV. Video này hiện đã có hơn 18 triệu lượt xem, được nhận định là một trong những video “huyền thoại” của chương trình “Produce 101” mùa 2.

 

{keywords}
Min (cựu thành viên miss A) kí hợp đồng với công ty giải trí K-Tigers E&C sau nửa năm rời JYP. K-Tigers E&C cam kết sẽ ủng hộ toàn lực cho nữ ca sĩ với những dự án mang tầm quốc tế. Được biết, công ty được thành lập bởi K-Tigers, một đội trình diễn võ thuật nổi tiếng với sự sáng tạo kết hợp giữa K-Pop và Taekwondo nhằm quảng bá văn hóa Hàn Quốc ra toàn thế giới.

 

{keywords}
Người hâm mộ phấn khích khi Lee Hi thông báo phát hành album mới vào ngày 30/5 sắp tới. Album mang tên “24℃” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, trong đó có những cung bậc tình yêu mà tuổi 24 đã trải qua. Đây là màn trở lại đầu tiên của cô nàng sau gần 3 năm ngưng hoạt động.

 

{keywords}
CLC chuẩn bị trở lại với hình tượng nữ tính trong ca khúc “ME(美)” được phát hành vào 29/5 sắp tới. Giải thích về việc sản phẩm lần này có đi kèm tiếng Trung Quốc, công ty chủ quản CUBE Entertainment cho biết: Từ "美" trong tiếng Trung Quốc là "mỹ", nghĩa là "cái đẹp, nét đẹp". Khi đi kèm với từ tiếng Anh "Me" (Tôi), ca khúc "ME(美)" chính là một bản tuyên ngôn về niềm tin vào bản thân, về nét đẹp mà ai trong chúng ta cũng sở hữu.

 

{keywords}
TXT chính thức là nhóm nhạc tân binh KPop đầu tiên nhận được vô số thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng quốc tế. Album ra mắt của nhóm với tên gọi "The Dream Chapter: STAR" đã hạ cánh ở vị trí thứ 100 trên BXH Canadian Album của Billboard sau một ngày khi được ra mắt cũng như hạng 5 trên bảng xếp hạng "Emerging Artist" (Nghệ sĩ mới nổi) trong tuần này. Đồng thời, các chàng trai còn đạt vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng "Social 50", xếp sau nghệ sĩ đứng ở hạng 1 là tiền bối BTS cùng công ty.

 

{keywords}
Chansung (2PM) gửi lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất tới người hâm mộ trước khi nhập ngũ trong chương trình “Video Star” của MBC every1. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi sẽ nhập ngũ sớm thôi. Hãy luôn luôn nhớ đến tôi nhé, đừng khóc chỉ vì tôi không ở đây mà thay vào đó hãy mỉm cười thật tươi”. Được biết, các thành viên 2PM đang trong độ tuổi nhập ngũ. 2 thành viên Wooyoung và Jun.K hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân ngũ, còn Chansung và Junho sẽ nhập ngũ trong năm nay.

 

{keywords}
Nhóm nhạc tân binh AB6IX chính thức ra mắt với ca khúc tự sáng tác “Breathe” nằm trong album đầu tay “B:COMPLETE”. Bài hát mang thông điệp mạnh mẽ về việc muốn thoát khỏi áp lực của xã hội. Ngoài ra, tất cả 7 bài hát trong album đều do các thành viên trong nhóm tham gia sáng tác, viết lời.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ Cherry Bullet trở lại cùng ca khúc “Really Really” với phần hình ảnh được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử. Bài hát chủ đề là một bản nhạc pop tươi sáng với nội dung là một lời thú nhận chân thành về tình yêu đến người mình thích.

Khánh Ngọc

BTS hợp tác với Charli XCX trong ca khúc mới

BTS hợp tác với Charli XCX trong ca khúc mới

 - Sau hàng loạt các nghệ sĩ đình đám nước ngoài như Halsey, Ed Sheeran, Steve Aoki… BTS hiện đang chuẩn bị sản phẩm mới cùng giọng ca Charli XCX.