Lisa khoe eo thon, nhảy cực ngầu:

{keywords}
Sao Hàn 22/8: Mới đây, Lisa (BLACKPINK) gây sốt khi tung đoạn video luyện nhảy của mình trên kênh YouTube cá nhân. Cô diện chiếc quần trắng ống rộng và áo croptop khoe eo thon. Nữ thần tượng còn "hớp hồn" fan bằng những điệu nhảy cực ngầu. Ngay sau khi đoạn video được phát hành, cái tên Lisa và Lilifilm (tên kênh YouTube của Lisa) đã liên tục xuất hiện trên top trending của YouTube và Twitter.

 

{keywords}
Bộ phim truyền hình được trông đợi nhất Hàn Quốc năm 2019 - Vagabond, do Suzy và Lee Seung Gi thủ vai chính vừa ấn định ngày lên sóng vào 20/9 sắp tới. Đặc biệt, đài truyền hình SBS còn tung tấm poster về một vụ cháy máy bay trên không càng khiến người hâm mộ trông đợi nhiều hơn về độ hoành tráng mà Vagabond sẽ mang đến khán giả.

 

{keywords}
Sau khi ký hợp đồng cùng P Nation cách đây không lâu, nam ca sĩ nổi tiếng Crush chính thức "nhá hàng" hình ảnh cho lần trở lại đầu tiên của mình. Bài hát Nappa dự kiến được phát hành vào ngày 28/8 sắp tới.

 

{keywords}
Sáng sớm ngày 21/8, trong buổi họp báo tổng kết 6 tháng đầu năm 2019, Big Hit tuyên bố doanh thu của công ty trong nửa đầu năm nay đã gần bằng cả năm 2018. Đây là cột mốc cao nhất kể từ khi thành lập công ty đến nay. Họ cũng tuyên bố sẽ kết hợp cùng Source Music để sớm ra mắt nhóm nhạc nữ. Đặc biêt, dự án sản xuất phim truyền hình về BTS sẽ nhanh chóng tiến hành và dự kiến phát sóng vào năm 2020.

 

{keywords}
Sau khi Produce X 101 bị nghi ngờ thao túng phiếu bầu của khán giả, thì chương trình Idol School của Mnet cũng bị "vạ lây", khán giả cho rằng cũng có bằng chứng cho thấy Idol School gian lận kết quả. Trả lời về việc này, Mnet cho biết rất khó để họ kiểm tra lại vấn đề này. Idol School là chương trình sống còn của Mnet, được lên sóng vào năm 2017. 9 thực tập sinh thắng cuộc cùng ra mắt trong nhóm nhạc fromis_9.

 

{keywords}

3 thành viên của X1 là Kim Yo Han, Kim Woo Seok và Song Hyung Jun sẽ trở thành khách mời trong chương trình Mafia Game in Prison. Được biết 3 nam thần tượng đã tiến hành ghi hình vào hôm qua, và chương trình sẽ lên sóng cuối tháng này. Bên cạnh đó, X1 sẽ chính hức ra mắt vào ngày 27/8.

 

{keywords}
 Xuất hiện trong chương trình Cultwo Show, ITZY bất ngờ tiết lộ ý nghĩa đằng sau cái tên của nhóm. Trưởng nhóm Yeji cho biết, ITZY có nghĩa là có tất cả những gì mà họ muốn. Cô cũng chia sẻ, ban đầu có rất nhiều cái tên khác như Purple Heart, Triggle, Queendom... nhưng cuối cùng chủ tịch Park Jin Young đã chọn ITZY là cái tên chính thức.

 

{keywords}
MYTEEN chính thức tan rã sau hai năm hoạt động. Thành viên Eunsu đăng tải một bức thư dài trên trang cá nhân của mình để cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng nhóm trong thời gian qua. Anh cũng xin lỗi vì đã không thể gặp gỡ với các fan nhiều hơn. Bên cạnh đó, nam thần tượng khẳng định đây không phải là kết thúc, mà là một sự bắt đầu mới. Eunsu mong các fan sẽ luôn bên mình.

 

{keywords}
Phỏng vấn cùng tạp chí Vogue, Kang Daniel tiết lộ dù đã 24 tuổi, nhưng anh ở nhà và tận hưởng thời gian dành cho riêng mình. Nam thần tượng không phải là một người bị ám ảnh bởi mạng xã hội như giới trẻ ngày nay.

 

{keywords}
Vừa trở lại vào ngày 20/8 với mini album The ReVe Festival: Day 2, Red Velvet đã nhanh chóng lập thành tích khủng khi đứng đầu bảng xếp hạng iTunes của 36 quốc gia. Bên cạnh đó, bài hát chủ đề Umpah Umpah của 5 cô gái nhà SM còn đánh chiếm nhiều bảng xếp hạng trong nước.

 

{keywords}
Nam rapper nổi tiếng Simon Dominic chính thức ra mắt MV thứ hai trong tháng 8 này. Bài hát Make Her Dance với sự kết hợp cùng rapper Loopy và nam ca sĩ Crush, có giai điệu sôi động và bắt tai. MV của cựu CEO công ty AOMG còn khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên khi có sự xuất hiện của hàng chục người mẫu diện bikini nóng bỏng và nhảy những động tác đầy táo bạo.

Lê La

Phía Goo Hye Sun tố chồng cũ hay say xỉn và thân thiết với nhiều phụ nữ lạ

Phía Goo Hye Sun tố chồng cũ hay say xỉn và thân thiết với nhiều phụ nữ lạ

 - Phía đại diện cho Goo Hye Sun cũng cho biết nữ diễn viên quyết định ly hôn sau khi cảm nhận được sự căng thẳng trong mối quan hệ của họ và sự thiếu quan tâm của Ahn Jae Hyun.