{keywords}
Sao Hàn ngày 22/5: Mới đây, TWICE đã một lần nữa phá vỡ kỷ lục cá nhân của mình khi MV “Fancy” đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube sau 29 ngày ra mắt. Đây cũng chính là MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất của nhóm nhạc nữ đến từ nhà JYP. Với thành tích này, TWICE cũng chính thức có tận 12 MV cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube bao gồm: Like OOH-AHH, Cheer Up, TT, Knock Knock, Signal, Likey, Heart Shaker, What is Love?, Dance the Night Away, YES or YES, Candy Pop vả Fancy.

 

{keywords}
Ca khúc Kill This Love của nhóm nhạc nữ BLACKPINK đã đạt vị trí 47 trên BXH Radio Pop của Mỹ. Với thành tích này, BLACKPINK cũng chính thức trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên làm được điều này. Trước đó, ca khúc này cũng từng đạt hạng 41 trên BXH Hot 100 và phá vỡ kỉ lục trước đó của chính nhóm của ca khúc Ddu-Du Ddu-Du (hạng 55), trở thành ca khúc đạt hạng cao nhất đối với 1 nhóm nhạc nữ Kpop.

 

{keywords}
Chủ nhân bản hit đình đám Gangnam style - PSY chính thức xác nhận sẽ trở lại đường đua K-Pop. Trên trang chủ của P-Nation ngày hôm nay viết: “PSY đang lên kế hoạch cho sự trở lại vào tháng 7 này”. Đây là lần trở lại của anh sau khi rời khỏi YG Entertainment vào tháng 5/2018 sau 8 năm gắn bó.

 

{keywords}
Ngày 21/5, một đại diện từ văn phòng hành chính của Thành phố Yongsan đã xác nhận với truyền thông rằng thành viên của nhóm nhạc BIGBANG - T.O.P sẽ xuất ngũ vào ngày 8/7 thay vì đầu tháng 8 như dự kiến ban đầu. Anh cả của nhóm nhạc nhà YG Entertainment được miễn giảm 27 ngày phục vụ trong quân ngũ, đây được xem là kết quả của việc đổi mới luật nghĩa vụ quân sự. Cũng giống như T.O.P, 3 thành viên của còn lại của BigBang là Taeyang, G-Dragon và Daesung cũng nhập ngũ trong khoảng đầu năm 2018. Theo dự kiến, cả 3 sẽ lần lượt xuất ngũ vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11 năm nay.

 

{keywords}
MV Eclipse của nhóm nhạc GOT7 cán mốc 6,5 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu. Đây được xem là 1 sự thất bại của nhóm khi mà trong lần trở lại gần đây nhất của nhóm với MV Lullaby đã đạt trên 10 triệu lượt xem. Thành tích trên các bảng nhạc số trong lần trở lại này cũng tiếp tục là một nỗi thất vọng khi mà ca khúc Eclipse đã chính thức rời khỏi bảng xếp hạng thực của trang nhạc trực tuyến Melon chỉ sau một ngày ra mắt.

 

{keywords}
Đài truyền hình cap của Hàn Quốc Mnet chính thức xác nhận nhóm A của chương trình sống còn hot nhất hiện nay Produce X 101 sẽ có một màn trình diễn trên sân khấu của chương trình âm nhạc cuối tuần M Countdown vào ngày 23/5 tới. Màn trình diễn của nhóm A mang tên X1-MA.

 

{keywords}
Tour lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm nhạc nữ TWICE mang tên TWICELIGHTS sẽ ghé qua quốc đảo Singapore vào ngày 13/7 tới tại Singapore Indoor Stadium. TWICELIGHTS chính là tour lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 3 của TWICE sau Twice 1st Tour: Twiceland – The Opening và Twice 2nd Tour: Twiceland Zone 2 – Fantasy Park. Tour diễn sẽ bắt đầu từ ngày 25-26/5 tới tại Seoul và sẽ đi qua hàng chục các quốc gia trên thế giới. Theo thông tin của bên phát hành vé, giá vé của tour diễn này sẽ giao động từ 168-288 USD.

 

{keywords}
Ngày 20/05 vừa qua, đài MBC đã tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình One Spring Nioght tại tại khách sạn Ramada Seoul Shindorim ở Gyeongin-gu, Guro-gu, Seoul. Sự kiện có sự tham gia của đạo diễn Ahn Pan Seok và 2 diễn viên chính là Han Ji Min, Jung Hae In. Trong buổi họp báo, bên cạnh những chia sẻ về bộ phim sắp, nam chính Jung Hae In cũng tiết lộ rằng mình đã không gọi Han Ji Min là “noona” dù nữ tiền bối hơn anh tận 6 tuổi. Anh chia sẻ rằng “Tôi không nghĩ chị ấy là người lớn tuổi hơn tôi. Thành thật mà nói, tôi đã không gọi cô ấy là noona (chị) dù chỉ một lần. Tôi cũng chưa bao giờ gọi Han Ji Min là tiền bối. Tôi sẽ gọi cô ấy một cách thoải mái cho đến khi dự án kết thúc”.

 

{keywords}
Biên kịch, diễn viên hài nổi tiếng Yoo Byung Jae và quản lý riêng của mình quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment sau khi hợp đồng kết thúc vào đầu tháng 6 này. Đại diện của YG Entertainment cũng lên tiếng xác nhận với truyền thông: “Ngày mà Yoo Byung Jae hết hạn hợp đồng độc quyền với YG Entertainment cũng đã đến gần, 2 bên đã ngồi lại và cùng nhau thảo luận về tương lai của anh ấy và công ty sẽ ngừng quản lý Yoo Byung Jae vào đầu tháng 6 sắp tới. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã dành tình yêu cho Yoo Byung Jae và công ty sẽ không ngừng cổ vũ cho các hoạt động trong tương lai của anh".

 

{keywords}
Sunmi cùng với thương hiệu thời trang Head cho ra mắt bộ ảnh độc đáo với concept năng động phù hợp cho mùa hè nóng nực sắp đến. Hiện nay, bên cạnh quảng bá cho thương hiệu Head, Sunmi cũng đang tích cực luyện tập để chuyển bị cho tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của cô mang tên WARNING.

Hiếu Lê

Xôn xao trước thông tin TWICE kết hợp cùng Marvel

Xôn xao trước thông tin TWICE kết hợp cùng Marvel

 - Những hình ảnh teaser bí ẩn gần đây của TWICE cũng khiến nhiều người khẳng định thông tin 9 cô gái kết hợp cùng Marvel càng thêm chắc chắn.