{keywords}

Sao Hàn 22/3: Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu thành viên f(x) Amber đã chia sẻ rằng mình từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đã bị Krystal can ngăn ngay lập tức. Đồng thời, Amber cũng đề cập đến những bình luận ác ý đã làm tổn thương bản thân của nữ thần tượng chỉ vì hình tượng tomboy mà cô theo đuổi.

{keywords}

BTS, TWICE, IU, ITZY đứng đầu 4 hạng mục Nhóm nhạc nam, nữ, nghệ sĩ solo và nghệ sĩ mới xuất sắc nhất năm 2020 do 20 công ty giải trí hàng đầu bình chọn. Cuộc bình chọn được tổ chức bởi tờ Sports Chosun nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

{keywords}
JTBC tung poster chính thức của Gian hàng hai chiều. Bộ phim là một câu chuyện xoay gian hàng Pojangmacha kỳ bí (quán nhậu ngoài trời) được điều hành bởi một người phụ nữ bí ẩn và gai góc cùng cậu nhân viên bán thời gian kỳ lạ. Gian hàng này sẽ đưa các khách hàng vào giấc mơ và giúp họ giải quyết những vấn đề của bản thân. Gian hàng hai chiều sẽ lên sóng JTBC vào tháng 5 tới.
{keywords}
Công ty quản lý của Yoo Hyewon cho biết họ không thể xác nhận tin đồn hẹn hò giữa nữ diễn viên và Seungri do liên quan đến cuộc sống riêng tư của Yoo Hyewon, công ty không can thiệp. Nữ diễn viên được cho là người đã đồng hành cùng Seungri trong ngày nhập ngũ.
{keywords}
Younha xác nhận góp giọng trong album solo của Suho (EXO) dự kiến ra mắt ngày 30/3 tới.
{keywords}
Stray Kids công bố teaser ảnh tiếp theo cho đợt trở lại ngày 25/3 tới. Trong teaser, 8 thành viên của nhóm xuất hiện tươi vui trong khung cảnh sân bóng của trường học.
{keywords}
Trong chương trình, Point of omniscient interference, quản lý của Seongwu cho biết nam thần tượng rất hoàn hảo, ngoại trừ một điều là rất ít uống nước. Nam quản lý chia sẻ: "Tôi thật sự lo lắng bởi vì Ong Seongwu chẳng bao giờ uống nước cả". Điều này khiến dàn MC chương trình phải thốt lên với nam thần tượng: "Em không uống nước là vì nó không ngon hả?", "Em sẽ khỏe mạnh hơn nếu uống nhiều nước đó".
{keywords}
Báo Hàn đưa tin Hwanhee (Fly to the sky) gây tai nạn khi lái xe say xỉn vào rạng sáng 21/3. Sau khi gây tai nạn, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, đưa Hwanhee về đồn để lấy lời khai ban đầu. Nam thần tượng thừa nhận có uống rượu nhưng vẫn lái xe. Thông tin chi tiết về vụ tai nạn, cũng như thiệt hại vẫn chưa được công bố.
{keywords}
Kim Bum đăng bức ảnh đầu tiên sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nam diễn viên hiện đang tích cực tập luyện để trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới.
{keywords}
Tzuyu (TWICE) sẽ phát hành cuốn sách ảnh đầu tay mang tên Yes, I am Tzuyu ngày 27/4 tới. Đây là cuốn sách ảnh đầu tiên của nữ thần tượng kể từ khi ra mắt.

Lê Hiếu

Momo (TWICE) khiến người hâm mộ ‘đứng hình’ vì vẻ gợi cảm

Momo (TWICE) khiến người hâm mộ ‘đứng hình’ vì vẻ gợi cảm

 - Sao Hàn 18/3: Trên Instagram cá nhân, Momo (TWICE) đăng tải một số hình ảnh mặc bikini bị cắt bỏ phần thân dưới khá nhiều, nhiều người vẫn cảm thán trước nhan sắc đầy quyến rũ của nữ thần tượng.