{keywords}
Sao Hàn 22/12: Mới đây, Suzy đã tham gia sự kiện từ thiện Fruit of Love. Sự kiện được tổ chức tại Nhà Xanh và có sự tham dự của Tổng thống Moon Jae In và phu nhân. Tham gia sự kiện với những nhân vật tầm cỡ quốc gia, Suzy vẫn tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp. Nữ diễn viên diện đầm trắng thanh lịch, sang trọng, cột tóc đơn giản. Thần thái trang nhã, dịu dàng của cô đã nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng.
{keywords}
Mới đây, ChoiSulliBar - cộng đồng fan lớn nhất tại Trung Quốc của Sulli đã đăng tải bài viết tiết lộ một số người hâm mộ đã tới quấy rầy nơi yên nghỉ của nữ ca sĩ. Theo đó, ChoiSulliBar tiết lộ nhóm người hâm mộ này không chỉ chụp ảnh, quay phim để đăng lên mạng, mà còn cười đùa ầm ĩ một cách phản cảm. Trước thông tin này, khán giả Hàn Quốc tỏ ra phẫn nộ và liên tục chỉ trích bộ phận fan thiếu ý thức trên.
{keywords}
Market News tiết lộ rằng nam ca sĩ Kim Han Jun, có nghệ danh là 40 đang bị cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục với một thực tập sinh nữ. Cụ thể, nạn nhân A đã đến lớp học thanh nhạc thuộc sự quản lý của 40. Tại đây, A cáo buộc người thầy của mình đã chạm vào mông và cưỡng hôn cô trong lúc hướng dẫn. Hiện tại, phía công ty quản lý của nam ca sĩ là 40COMPANY đang kiểm tra lại chi tiết vụ việc.
{keywords}
Mới đây, Goo Hye Sun đã có cuộc phỏng vấn với TV Chosun và thẳng thắn chia sẻ các vấn đề liên quan đến chồng cũ Ahn Jae Hyun. Cô cho hay: "Tôi đã tự làm tổn thương chính mình vì vậy đã dành thời gian tha thứ cho hành động và quyết định của chúng tôi." Liên quan đến yêu cầu ly hôn của Ahn Jae Hyun, cô tuyên bố: "Tôi nghĩ trái tim anh ấy không còn thuộc về tôi nữa. Công chúng đã mệt mỏi và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ".
{keywords}
Đơn vị quan sát, thu thập dữ liệu đầu tiên trên thế giới Blip được thành lập bởi công ty âm nhạc Space Oddity đã chọn ATEEZ và DreamCatcher là 2 nhóm nhạc dự kiến sẽ bùng nổ trong năm 2020. Lý do là vì cả hai nhóm đã cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc trong năm nay.
{keywords}
Mới đây, nữ rapper Grace Kim đã chia sẻ lên kênh YouTube GRAZY TV của cô một video có nội dung những câu chuyện đáng sợ nhất về fan cuồng. Grace giải thích trong video của mình rằng fan cuồng luôn khao khát nhận được sự chú ý từ thần tượng của họ ngay cả khi đó là một ấn tượng tiêu cực. Grace chia sẻ rằng họ đã trả hàng trăm đô la một ngày cho các tài xế taxi chỉ để giúp họ bám đuôi người nổi tiếng.
{keywords}
Mino (WINNER) được mời đến biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Overpass. Lễ hội được tổ chức hôm 7/3 năm sau tại California, Mỹ. Overpass 2020 chào đón đông đảo nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự, đặc biệt là những ngôi sao nổi bật với dòng nhạc R&B, Neo-Soul.
{keywords}
Pledis Entertainment thống báo Jeonhan sẽ tạm ngưng các hoạt động với Seventeen cho đến hết tháng 12 do liên tục gặp triệu chứng chóng mặt. Như vậy, trưởng nhóm Seventeen sẽ vắng mặt tại tất cả các đại nhạc hội cuối năm của 3 đài truyền hình lớn tại Hàn Quốc.
{keywords}
Nature sẽ ra mắt tại Nhật Bản ngày 2/2/2020. Sản phẩm chào sân là phiên bản tiếng Nhật của ca khúc từng phát hành của nhóm trước đó I'm So Pretty. Hồi tháng 11 vừa qua, Nature vừa tái xuất tại Hàn Quốc với ca khúc My bad.
{keywords}
Trong một cuộc phỏng vấn và chụp ảnh cho tạp chí Marie Claire gần đây, Shin Min Ah đã chia sẻ lại về năm 2019 của mình. “2019 là một năm tôi rất vui khi được bận rộn. Tôi sẽ nhớ đến năm nay như là một sự thú vị, một năm làm tôi hạnh phúc”, nữ diễn viên chia sẻ.


Lê Hiếu 

Lee Byung Hun kết hợp với Suzy trong bom tấn thảm họa Hàn Quốc

Lee Byung Hun kết hợp với Suzy trong bom tấn thảm họa Hàn Quốc

Sau khi gây ấn tượng trong "Vagabond", Suzy bất ngờ đóng vai vợ của Ha Jung Woo trong phim bom tấn mới "Đại Thảm Họa Núi Baekdu" cùng tài tử Lee Byung Hun.