{keywords}
Sao Hàn 22/11: Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Blackpink đã tố cáo stylist của YG Entertainment khi liên tục sử dụng lại trang phục cũ để Lisa tham dự sự kiện cũng như các buổi chụp ảnh. Không chỉ vậy, fan còn phát hiện stylist này còn “tận dụng” những chiếc quần short ngắn màu đen đã được sử dụng từ thời quảng bá 3 năm trước để đưa lại cho Lisa trình diễn và tham gia các hoạt động khác.
{keywords}
Tại Hội nghị Kiểm tra và Điều chỉnh Chương trình nghị sự quốc gia lần thứ 94, các quan chức chính phủ Hàn Quốc đã phủ nhận thông tin BTS được miễn nghĩa vụ quân sự và quyết định sẽ không thay đổi các tiêu chuẩn quân sự như hiện tại.

 

{keywords}
Tòa án quận trung tâm Seoul bác bỏ yêu cầu đình chỉ hợp đồng độc quyền của Lai Guan Lin đối với Cube Entertainment vì không tìm thấy cơ sở pháp lý nào. Trước đó phía nam thần tượng từng yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Cube vì cho rằng công ty đã tự ý chuyển nhượng quyền quản lý độc quyền tại Trung Quốc và ký các tài liệu mà không có sự đồng ý của đương sự để nhận được số tiền gấp hàng chục lần tiền hợp đồng độc quyền phải trả cho anh.
{keywords}
Blueming chính thức đạt danh hiệu Perfect All-Kill khi đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc. Đây là ca khúc thứ 2 của IU đạt được thành tích này trong năm nay.
{keywords}
Cộng đồng mạng Hàn Quốc đang phát cuồng với nữ youtuber Kim Crystal bởi khuôn mặt quá giống Irene (Red Velvet). Tuy nhiên, một bộ phận khác lại cho rằng Kim Crystal là youtuber về trang điểm nên cô ấy chỉ đang trang điểm để giống với nữ thần tượng nhà SM.
{keywords}
Mới đây, 2 thành viên Wooyeop và Taeseon của nhóm TRCNG đã được Sở cảnh sát Yongsan triệu tập vì vụ kiện giữa họ và công ty TS Entertainment. Trước đó, 2 nam thần tượng từng tiết lộ nhiều bằng chứng cáo buộc rằng CEO và biên đạo của công ty đã ép buộc nghệ sĩ phải làm việc trong nhiều giờ, không cung cấp điều kiện sống đầy đủ, vi phạm luật lao động, tấn công các thành viên bằng lời nói và bạo lực. 
{keywords}
Groove Company xác nhận cựu thành viên Jongup đã ký kết hợp đồng độc quyền với công ty. Groove thông báo: “Jongup có tiềm năng vô hạn đối với việc nhảy, hát, sản xuất âm nhạc và nhiều lĩnh vực khác. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi được ký hợp đồng độc quyền với anh ấy. Xin hãy dành cho Jongup tình yêu và chờ đợi của bạn các hoạt động solo của anh ấy”.
{keywords}
Park Jinyoung xác nhận sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình Knowing Bros cùng với học trò là Nayeon và Dahyun của TWICE. Chủ tịch JYP cũng chia sẻ trên instagram: “Ba chuyên gia về các chương trình tạp kỹ của JYP sẽ tham gia Knowing Bros vào ngày 30/11 tới”.
{keywords}
 Trước tranh cãi về phát ngôn phân biệt chủng tộc, mới đây Yuqi đã viết tâm thư xin lỗi các fan hâm mộ. Trong bức thư, nữ thần tượng viết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc và chân thành đến những fan đã bị tổn thương và cảm thấy buồn vì những câu nói của tôi dành cho Shuhua trong lúc livestream. Tôi đang nhận được những bài học tâm đắc về thế giới mỗi ngày và sự cố trên cho tôi thấy rằng bản thân vẫn cần phải nỗ lực mỗi ngày. Đó là một bài học mà tôi sẽ ghi dấu trong tim”. Trước đó, trong một buổi livestream trò chuyện cùng fan, Yuqi đã nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực bởi câu nói đùa có ý phân biệt chủng tộc với Shuhua: “Em cần phải đen hơn để làm cảnh sát nếu muốn núp trong bóng tối để bắt tội phạm”.
{keywords}
Theo thông tin từ TV Report, hiện tại các thành viên của nhóm dự án X1 đã trở về nhà với người thân, nhóm không có lịch trình nào trong thời gian tới. Trước đó, một nhóm nhạc khác bước ra từ Produce 101 là IZ*one cũng đã rời khỏi ký túc xá bởi vụ lùm xùm gian lận kết quả của đài Mnet. 
{keywords}
Sports Chosun đưa tin Lee Se Young được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của  tvN có tựa đề 'Hồi ức', sánh đôi cùng nam diễn viên Yoo Seung Ho. Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Hồi ức là phim kinh dị bí ẩn kể câu chuyện của chàng trai tên Dong Baek, một thám có sức mạnh siêu nhiên trong việc đọc ký ức, anh phải đối mặt với những vụ án giết người hàng loạt bí ẩn.
{keywords}
Cha Ye Ryun đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh món quà đến từ chồng là nam diễn viên Joo Sang Wook. Để ủng hộ cho phim truyền hình của vợ, nam diễn viên đã gửi đến phim trường xe cà phê với dòng nhắn gửi ngọt ngào "Chúc mọi người ngon miệng và nhờ mọi người chăm sóc vợ tôi. Từ chồng Joo Sang Wook".
{keywords}
Mới đây, đoàn phim Thú Tội đã xác nhận với Newsen rằng nữ ca sĩ Nana sẽ gia nhập dự án điện ảnh này. Được biết phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn do đạo diễn Yoon Jong Suk chỉ đạo, trước đó đội ngũ sản xuất đã công bố dàn diễn viên bao gồm So Ji Sub.


Lê Hiếu

Blackpink vượt qua BTS, chính thức có MV cán mốc 1 tỷ lượt xem

Blackpink vượt qua BTS, chính thức có MV cán mốc 1 tỷ lượt xem

 - Blackpink cũng là nhóm nhạc nữ thứ 2 trên thế giới làm được điều này.