{keywords}
Sao Hàn 21/6: Ca sĩ/nhạc sĩ Lee Seung Hwan khiến công chúng sửng sốt khi tổ chức buổi hòa nhạc kéo dài trong suốt 9 giờ 30 phút dù đã 53 tuổi. Nam nghệ sĩ trình diễn 93 bài hát trong buổi hòa nhạc LAST PPADAY trước 3.000 người hâm mộ. Lee Seung Hwan một mình hoàn thành buổi hòa nhạc mà không có sự tham gia của khách mời nổi tiếng. Để nam nghệ sĩ có thời gian nghỉ ngơi, các khán giả còn lên sân khấu để trợ giúp. Được biết, kỷ lục buổi hòa nhạc dài nhất của Hàn Quốc trước đó kéo dài 8 giờ 27 phút, cũng được chính nam ca sĩ thiết lập vào năm 2016.

 

{keywords}
Hội đồng quản trị của công ty YG Entertainment tổ chức cuộc họp đặc biệt qua đó bổ nhiệm bà Hwang Bo Kyung (bên trái) làm tổng giám đốc điều hành mới sau khi ông Yang Min Suk từ chức. Được biết, Hwang Bo Kyung gia nhập công ty vào năm 2001, từng nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng, trong đó có giám đốc tài chính. Bà phát biểu: "Tôi cảm thấy có trách nhiệm nặng nề và ý thức về nhiệm vụ của mình, đặc biệt là trong thời gian khó khăn này. Tôi sẽ điều chỉnh nền tảng để YG Entertainment tiến lên".

 

{keywords}
Tờ báo Ilgan Sports đưa tin công ty quản lý của Kang Daniel - KONNECT Entertainment, tổ chức một cuộc họp với nhà phân phối âm nhạc Kakao M. Thông thường, cuộc họp chỉ diễn ra khi album gần hoàn thành hoặc ít nhất xong một nửa. Đồng thời, hai bên sẽ thỏa thuận về ngày phát hành cho sản phẩm. Đại diện công ty xác nhận thông tin đúng sự thật, hy vọng người hâm mộ sẽ đón chờ sản phẩm mới của anh chàng trong thời gian gần nhất.

 

{keywords}
Jang Jae In tiết lộ mâu thuẫn giữa cô và Nam Taehyun đã được giải quyết. Cô nàng cho biết: “Tôi đã nhận được lời xin lỗi chân thành từ Nam Taehyun và giải quyết suôn sẻ vụ xung đột này. Sẽ tốt hơn nếu mỗi chúng ta tập trung vào bản thân và thể hiện sự hỗ trợ cho nhau trên con đường phía trước”. Nữ nghệ sĩ còn dành nhiều hy vọng cho anh chàng, cho biết sẽ cổ vũ anh ấy tạo ra âm nhạc hay. Đồng thời, Jang Jae In cũng hứa hẹn cố gắng cải thiện bản thân, trở thành một nghệ sĩ tốt hơn. Trước đó, cô nàng đăng bài công khai tố bạn trai ngoại tình lừa dối mình, khiến nam ca sĩ nhanh chóng viết thư tay xin lỗi.

 

{keywords}
Ca khúc Save Me của BTS đạt mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube sau 3 năm, 1 tháng phát hành. Đây cũng là MV thứ tám của nhóm, sau DNA, Fire, Dope, Fake Love, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Blood Sweat & Tears, và IDOL đạt được thành tích này.

 

{keywords}
Baekhyun (EXO) chuẩn bị màn ra mắt cá nhân vào ngày 10/7 với mini album đầu tay mang tên City Lights. Song song với anh chàng, cặp đôi Chanyeol - Sehun cùng nhóm cũng sẽ phát hành sản phẩm mới vào tháng 7. 

 

{keywords}
The ReVe Festival day 1 - album mới nhất của Red Velvet chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes tại 28 quốc gia ngay khi vừa phát hành. Theo SM Entertainment, mini album này mới nhất của Red Velvet đứng đầu tại Mỹ, Canada, Brazil, New Zealand, Philippines, Đài Loan, Hong Kong (Trung Quốc)… Album cũng được xếp hạng 1 trên các bảng xếp hạng album trong nước, bao gồm Hanteo, Synnara, Kyobo Books… 

 

{keywords}
Nhóm nhạc tân binh ATEEZ giành chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc Wave tại chương trình âm nhạc M!Countdown. Nhóm ra mắt vào tháng 10/2018 bằng ca khúc Treasure và Pirate King, nhận được đánh giá tích cực bởi màu sắc, cá tính âm nhạc đa dạng. Album Treasure EP.2: Zero to One của nhóm từng tạo tiếng vang khi nằm trong top 5 của bảng xếp hạng World Wide Album Billboard.

 

{keywords}
Eun Ji (Apink) trở thành phát thanh viên mới của chương trình radio KBS Cool FM. Sau khi thử sức với vai trò mới trong bộ phim kinh dị Tần Số Chết, cô nàng sẽ xuất hiện tại chuyên mục âm nhạc mang tên Jung Eun Ji’s Music Plaza được phát sóng từ trưa đến 2 giờ chiều (giờ Hàn Quốc). Người hâm mộ mong đợi nữ ca sĩ sẽ truyền được năng lượng vui vẻ và tích cực đến khán giả vào thời điểm giữa ngày.

Khánh Ngọc

Diễn viên ‘Bẫy tình yêu’ giúp người thoát chết trong vụ tai nạn giao thông

Diễn viên ‘Bẫy tình yêu’ giúp người thoát chết trong vụ tai nạn giao thông

 - Oh Jong Hyuk cố gắng giúp đỡ nạn nhân của một vụ tai nạn giao thông vào rạng sáng ngày 19/6. Hành động nhanh trí và đầy tử tế của nam diễn viên nhận được cơn mưa lời khen.