{keywords}
TWICE đang chuẩn bị ra mắt album mới vào tháng 6. Công ty quản lý cho biết: "TWICE hiện đang sẵn sàng quay MV cho bài hát mới. Các chi tiết cụ thể về lịch trình trở lại của nhóm vẫn đang được thảo luận và chúng tôi sẽ tiết lộ khi đã được quyết định". Đây sẽ là lần quay trở lại đầu tiên của các cô nàng sau 9 tháng kể từ khi phát hành mini album Feel Special.

 

{keywords}
Baekhyun (EXO) bùng nổ nhan sắc trong bộ ảnh tạp chí W Korea. Với nền đen đơn giản, nam thần tượng trở nên vô cùng nổi bật khi sử dụng các phụ kiện bằng bạc và đồng như vòng tay, nhẫn, dây chuyền…
{keywords}
Ca khúc Kill This Love của BLACKPINK cán mốc 800 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là MV thứ 3 sau DDU-DU DDU-DU và Boombayah đạt được thành tích này.

 

{keywords}
GOT7 thể hiện sự lo lắng trong lần quảng bá mới. Do thay đổi hoàn toàn hình ảnh và tạo hình cho sản phẩm này, nhóm lo lắng phản ứng của người hâm mộ sẽ không tốt: "Xuyên suốt quá trình làm việc của cả nhóm, chúng mình không ngừng lo lắng về việc liệu người hâm mộ có thích thú hay không". Tuy nhiên, GOT7 rất vui và nhẹ nhõm khi thấy phản ứng tích cực của người hâm mộ với ca khúc chủ đề Not By The Moon. Ngoài ra, họ bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng âm nhạc của album mới: "Chúng mình không muốn quãng thời gian người hâm mộ bỏ ra để chờ đợi nhóm trở nên vô nghĩa, vì vậy các thành viên đã dành hết sự chân thành vào quá trình sản xuất album. GOT7 cũng thử sức ở rất nhiều điều mới mẻ để thể hiện những khía cạnh hay ho của nhóm. Cả album DYE là một phong cách hoàn toàn khác so với GOT7 trước đây".
{keywords}
Chungha nhẹ nhàng, thoải mái tận hưởng mùa hè trên bãi biển trong bộ ảnh mới của tạp chí Harper's Bazaar. Được biết, nữ ca sĩ chuẩn bị phát hành ca khúc Stay Tonight vào 27/4 trước khi phát hành album đầy đủ.

 

{keywords}
Rộ tin đồn rapper Loco và Stephanie Lee hẹn hò được hơn 1 năm. Tuy nhiên, sau khi xác minh thông tin, công ty quản lý Stephanie Lee phản hồi: “Họ từng tìm hiểu nhau, nhưng giờ chỉ là bạn bè”. Công ty Loco chia sẻ cụ thể hơn: “Cả hai thẹn hò từ đầu năm 2019, nhưng hiện tại đã chia tay và quyết định giữ quan hệ đồng nghiệp”.
{keywords}
Han Gi Chan (cựu thực tập sinh Produce X 101) và diễn viên Jang Eui Su đóng vai chính trong bộ phim đam mỹ The Palce Where Your Gaze Rest. Bộ phim là câu chuyện về Tae Joo – một tài phiệt, sống trong gia đình hoàng tộc giàu có và Gook – một người bạn kiêm vệ sĩ của Tae Joo, luôn theo sát anh chàng. Phim được phát sóng từ 22/5 trên app độc quyền tại Hàn và Nhật, sau đó phát hành rộng rãi ra toàn thế giới.

 

{keywords}
Thực tập sinh nổi tiếng Natty chuẩn bị ra mắt solo với ca khúc đầu tay vào 7/5. Sau khi ký hợp đồng với công ty quản lý Swing Entertainment, cô nàng chính thức có cơ hội xuất hiện trước đông đảo khán giả sau nhiều năm vất vả tập luyện và tham gia các chương trình sống còn.
{keywords}
Bộ phim Meow, The Secret Boy của Shin Ye Eun và L (Infinite) trở thành phim có tỷ suất người xem thấp nhất năm 2020 trên kênh trung ương tính đến thời điểm hiện tại. Được biết, tập mới nhất ghi nhận mức rating chỉ 0.9%. Về lý do rating phim quá thấp, nhiều người hâm mộ cho rằng một phần do kịch bản quá lỗi thời, phần còn lại nằm ở diễn xuất của cặp đôi chính.

Khánh Ngọc

‘Thế giới hôn nhân’ đạt kỷ lục mới, sánh ngang thành tích ‘Hạ cánh nơi anh’

‘Thế giới hôn nhân’ đạt kỷ lục mới, sánh ngang thành tích ‘Hạ cánh nơi anh’

- Với nội dung xoay quanh chủ đề ngoại tình, ‘tiểu tam’, bộ phim gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và nhanh chóng đạt 20% tỷ suất người xem tại Hàn Quốc.