{keywords}
Sao Hàn 21/3: Cụ thể, trong phần giới thiệu tập tiếp theo của chương trình Thanh xuân có bạn 2, Lisa (Blackpink) liên tục cau mày và lắc đầu khi đang chỉ dạy cho các thí sinh. Không những thế, nữ thần tượng còn thẳng thắn phê bình và chỉ ra lỗi sai, mặt hạn chế của mỗi người. Thanh xuân có bạn hiện tại là một trong những chương trình hot nhất tại Trung Quốc không chỉ bởi dàn thí sinh tài năng mà còn bởi sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi lớn của nền âm nhạc châu Á như Thái Từ Khôn, Lisa, Ella (S.H.E) và Jony J.
{keywords}
Yoochun xác nhận mở bán sách ảnh của mình mang tên Someday ngày 26/3 tới. Cuốn sách này không chỉ được chụp ở Hàn Quốc mà còn ở Đông Nam Á, Nam Mỹ và những nơi khác và dày tổng cộng 160 trang.

 

{keywords}
Xuất hiện trong I live alone, Sejeong đã có cơ hội tiết lộ với công chúng về không gian sống và nếp sinh hoạt thường ngày, đặc biệt là phương pháp uốn mi táo bạo của mình. Cụ thể, nữ thần tượng đã sử dụng lửa bếp gas để hơ nóng công cụ uốn mi. Hơi nóng từ lửa sẽ giúp lông mi cong vút chỉ sau một lần kẹp. Cách thức uốn mi của Sejeong khiến người xem sợ hãi vì nhiệt độ quá cao có thể làm bỏng phần da mắt mỏng manh và rụng lông mi.
{keywords}
Playlist thông báo Kim Doyeon sẽ thủ vai cô nữ sinh trung học Han Sun Nyeo trong bộ phim Sun Nyeo và Nam Wook. Trước đó, nam chính của bộ phim cũng được phía ekip xác nhận là Kim Minkyu. Sun Nyeo và Nam Wook dự kiến sẽ phát sóng tháng 6 năm nay.

 

{keywords}
Play M ra mắt ban nhạc mới mang tên Bandage. Ban nhạc gồm 5 thành viên được thành lập thông qua chương trình Superband. Play M hiện tại cũng là công ty quản lý của Apink và Viction.
{keywords}
Purple xác nhận trở lại đường đua K-Pop ngày 21/3 với MV Starry night. Lần trở lại này, Purple sẽ đi theo phong cách dễ thương, đáng yêu đã tạo nên thành công trước đó của nhóm.

 

{keywords}
Mới đây, Woojin đã lần đầu tiên phát trực tiếp trên trang instagram cá nhân sau khi rời Stray Kids hồi tháng 10 năm ngoái. Trong buổi livestream, nam thần tượng cập nhật tình hình hiện tại cũng như kế hoạch tương lai của bản thân cho các fan hâm mộ. Bên cạnh đó, Woojin cũng cảm ơn các fan vì đã gửi tặng anh những bức ảnh lung linh, hứa hẹn sẽ chuẩn bị một món quà đặc biệt để cảm ơn fan.
{keywords}
Kang Daniel xuất hiện tươi trẻ trong photoshoot mới nhất hợp tác với Dispatch. Bộ ảnh được thực hiện tại LA, Mỹ hôm 14/2 vừa qua. Nam thần tượng sẽ tái xuất ngày 24/3 tới với mini album CYAN và ca khúc chủ đề 2U.

 

{keywords}
Mnet xác nhận 7 nhóm nhạc nam sẽ tham gia chương trình Road to Kingdom gồm Pentagon, Golden Child, ONF, The Boyz, Verivry, Oneus và Too. Hiện tại, nhà đài đang tích cực chuẩn bị cho việc ghi hình chương trình.

Lê Hiếu

Momo (TWICE) khiến người hâm mộ ‘đứng hình’ vì vẻ gợi cảm

Momo (TWICE) khiến người hâm mộ ‘đứng hình’ vì vẻ gợi cảm

 - Sao Hàn 18/3: Trên Instagram cá nhân, Momo (TWICE) đăng tải một số hình ảnh mặc bikini bị cắt bỏ phần thân dưới khá nhiều, nhiều người vẫn cảm thán trước nhan sắc đầy quyến rũ của nữ thần tượng.