{keywords}
 Sao Hàn 21/12: Mới đây, LOVE FNC tiết lộ rằng Seolhyun (AOA) đã quyên góp 50 triệu KRW (hơn 1 tỷ VND) để hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Khoản tiền quyên góp của nữ thần tượng sẽ được dành cho các bệnh nhân đang điều trị ung thư tại Trung tâm y tế Samsung. Theo LOVE FNC, thành viên AOA đã quyết định quyên góp sau khi biết tin về việc có những em nhỏ đã không thể phẫu thuật vì thiếu kinh phí điều trị.
{keywords}
 Mới đây, một quản lý của nhà SM Entertainment đã khoe món quà do Irene tặng mình nhân dịp Giáng sinh. Nhìn bên ngoài vỏ hộp tưởng chừng như đây sẽ là một cặp tai nghe Airpod, nhưng không ngờ, khi mở ra thì bên trong lại là 2 cọng giá đỗ. Người quản lý này cũng không quên khoe món quà đặc biệt này lên trang Instagram cá nhân với dòng trạng thái: “Món quà cuối năm từ ông già Noel bí mật Irene chuẩn bị”.
{keywords}
Han Dong Geun xác nhận rời Pledis Entertainment sau khi hết hạn hợp đồng. Nam ca sĩ ra mắt tại Pledis trong vai trò ca sĩ ballad hồi năm 2012. Tuy nhiên, phải mất 4 năm sau, sự nghiệp của Han Dong Geun mới khởi sắc với ca khúc Making a new ending for this story.
{keywords}
Hayoung (Apink), Joy (Red Velvet) và Yerin (GFriend) sẽ có sân khấu kết hợp đầu tiên trong đêm nhạc hội SBS Gayo Daejun. Ngoài đời Hayoung, Joy và Yerin chơi với nhau rất thân.
{keywords}
BTS dẫn đầu bảng xếp hạng nghệ sĩ được yêu thích nhất 2019 của Gallup Korea. Đây là năm thứ 2 liên tục, nhóm nam nhà Bighit đạt được thành tích này. Trong top 5 còn có sự xuất hiện của Song Ga In, Jang Yoon Jung, IU và Hong Jin Young.

 

{keywords}

 ITZY, Chungha xác nhận tham gia đêm trao giải nhạc số, GOT7, NU'EST, MONSTA X xác nhận đêm gia đêm trao giải album tại Golden Disc Awards lần thứ 34. Trước đó, TWICE, MAMAMOO, JANNABI, Paul Kim, BTS và SEVENTEEN cũng đã xác nhận tham gia lễ trao giải này.
{keywords}
Kết thúc năm 2019 với loạt giải thưởng lớn, Chungha đã tri ân cho các vũ công của mình hàng loạt món đồ hiệu xa xỉ đến từ các nhà mốt đình đám như Louis Vuitton, Yves Saint Laurent… Trên instagram của mình, các vũ công cũng chia sẻ những món quà được nữ thần tượng tặng kèm theo dòng trạng thái: “Chungha đúng là một thiên thần”.

 

{keywords}
Top Media xác nhận Lee Jin Hyuk sẽ tham gia fanmeeting sắp tới của UP10TION. Theo đại diện công ty, mặc dù UP10TION đang tạm quảng bá với đội hình 8 người và Lee Jin Hyuk cũng đang tập trung với các lịch trình cá nhân, song tại buổi họp fan "2020 UP10TION Fan Meeting in Seoul - Sweet Valentine Day", cả 9 thành viên sẽ xuất hiện cùng nhau.
{keywords}
Vừa qua, Sorn (CLC) đã tạo ra một tranh cãi lớn liên quan đến phân biệt chủng tộc khi đăng tải bức ảnh chụp cùng 3 người bạn. Cụ thể, một trong 3 người này đang đeo chiếc mặt nạ mô phỏng vẻ ngoài của người da đen một cách đầy chế giễu. Dường như nhận ra sai lầm của bản thân, nữ idol đã xóa bức ảnh ngay lập tức. Tuy nhiên, nhiều fan đã chụp màn hình lại và lan truyền nó trên mạng xã hội. "Chào mọi người. Với những tin tức trong thời gian gần đây, tôi thành thật xin lỗi về hành động của mình. Cụ thể, tôi xin lỗi vì đã vô tư về mặt văn hóa và không cố tình làm tổn thương bất cứ ai”, nữ thần tượng chia sẻ sau khi nhận được những phản hồi tiêu cực từ fan.

Lê Hiếu

Lee Sang Yoon bị hàng ngàn người nguyền rủa vì diễn quá đạt

Lee Sang Yoon bị hàng ngàn người nguyền rủa vì diễn quá đạt

 - Nam diễn viên Lee Sang Yoon chia sẻ rằng vai diễn của anh trong bộ phim 'Vị khách VIP' bị nhiều người căm ghét và phản hồi tiêu cực trên khắp các diễn đàn.