{keywords}
Sao Hàn 20/4: Tập 8 của ‘Thế giới hôn nhân’ (The World of the Married) ghi nhận rating 20.061% toàn quốc và 22.276% khu vực Seoul, chính thức trở thành 1 trong 3 phim có tỷ suất người xem cao nhất đài cáp. Được biết, 2 vị trí trước đó thuộc về bộ phim ‘SKY Castle (22.3%) và ‘Hạ cánh nơi anh” (21.7%). Đây cũng là bộ phim đài cáp đạt mốc 20% nhanh nhất chỉ sau 8 tập. Với tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn về chủ đề vợ bị lừa dối, chồng ngoại tình, tiểu tam mặt dày, ‘Thế giới hôn nhân’ được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng rating ở các tập tiếp theo.
{keywords}
Taeyeon (SNSD) đăng ảnh tưởng nhớ người bà quá cố. Nữ ca sĩ chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân: "Cháu yêu bà. Chúng ta hãy gặp nhau trong giấc mơ nhé". Được biết, bố của Taeyeon đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim vào tháng 3 vừa qua.

 

{keywords}
Goo Hye Sun giảm được 11kg khi chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật cá nhân thứ hai mang tên Sail-Again and Again. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi không hy vọng có nhiều người đến đây, vì vậy tôi rất ngạc nhiên. Cảm ơn các bạn. Tính đến nay, tôi đã giảm 11kg rồi. Tôi chỉ ăn sáng và tập thể dục, chủ yếu tập trung vào việc chuẩn bị cho chương trình của tôi. Tôi thích bản thân mình trước khi giảm cân và nghĩ rằng thế mới khỏe khắn, nhưng tôi nhận ra đầu gối bắt đầu tổn thương. Vì vậy, tôi quyết định giảm cân và đứng trước công chúng với một diện mạo mới". Đây cũng là sự kiện đầu tiên Goo Hye Sun nói chuyện trực tiếp với báo chí sau khi ly hôn với Ahn Jae Hyun vào năm ngoái.
{keywords}
Hwasa (MAMAMOO) thể hiện chất giọng đầy nội lực và truyền cảm trong nhạc phim mới của ‘Quân vương bất diệt’. Ca khúc Orbit được chọn để làm ca khúc chủ đề cho phần kết thúc tập phim. Lời bài hát miêu tả lời thề của một người để bảo vệ những ai mà họ yêu thương.

 

{keywords}
Changmin thể hiện sức hút của mình trong bộ ảnh mới của tạp chí GQ. Nam ca sĩ chia sẻ về album cá nhân đầu tiên Chocolate của mình: “Tôi nghĩ rằng tôi đều thích và làm tốt dù là với tư cách ca sĩ solo hay là thành viên của TVXQ. Album cá nhân đầu tiên hoàn toàn lấp đầy những điều mà tôi mong muốn”. Nam ca sĩ cũng tiết lộ mục tiêu trong tương lai của bản thân và bày tỏ tình cảm với người hâm mộ: “Tôi sẽ làm hết sức mình trên bất kỳ sân khấu nào để không làm mất đi sự mong đợi của những người hâm mộ tin tưởng tôi”.
{keywords}
Ravi (VIXX) hợp tác với nữ ca sĩ Ailee, chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng. Bài hát dự kiến phát hành vào 28/4. Được biết, trước Ailee, Ravi cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Chungha, San E, Eunha (GFriend)…

 

{keywords}
Oh My Girl gây bất ngờ cho người hâm mộ khi mini album thứ 7 mang tên NONSTOP phát hành vào 27/4 được thiết kế mô phỏng theo trò chơi Cờ tỷ phú kinh điển. Trang web chính thức của Oh My Girl đăng tải hướng dẫn cách chơi với các quân cờ mô phỏng từng thành viên trong nhóm theo phiên bản hoạt hình.
{keywords}
Ngoại hình của Lee Hangyul (H&D) được nhiều người khen ngợi, đánh giá là ‘khuôn mặt tỷ lệ vàng’ nối tiếp Yoona (SNSD), Suho (EXO) và L (Infinite). Nam thần tượng sở hữu chiếc mũi thon với chiều dài hoàn hảo, trong khi vị trí của đôi mắt và độ dài của cằm cũng đạt chuẩn.

 

{keywords}
ASTRO chuẩn bị ra mắt mini album thứ 7 mang tên Gateway vào 4/5.
{keywords}
Yoon Chan Young trở thành nam chính trong bộ phim học đường đề tài zombie Right Now Our School Is... Bộ phim xoay quanh một nhóm học sinh trung học bị mắc kẹt trong trường, phải đối mặt với khủng hoảng cực độ khi virus zombie lây lan với tốc độ chóng mặt. Dựa trên nguyên tác bộ truyện tranh nổi tiếng năm 2009 của Joo Dong Min, bộ phim sẽ lên sóng vào đầu năm 2021 trên Netflix.

Khánh Ngọc

'Bệ hạ bất tử' Lee Min Ho lép vế trước 'Thế giới hôn nhân'

'Bệ hạ bất tử' Lee Min Ho lép vế trước 'Thế giới hôn nhân'

 - Sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Lee Min Ho vẫn chưa đủ nóng để đấu lại với những ‘cú lật’ đầy căng thẳng trong "Thế giới hôn nhân".