{keywords}
Sao Hàn 20/4: Trong tập phát sóng tối 18/4, Bệ hạ bất tử gần như mất hút khỏi bảng xếp hạng thời gian thực trên cổng tìm kiếm Naver trước bom tấn Thế giới hôn nhân. Từ khóa “Thế giới hôn nhân tập 8” chiếm phần lớn các tìm kiếm trên Naver và leo top trước lúc bộ phim lên sóng. Bệ hạ bất tử đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Bộ phim xoay quanh vị vua Lee Gon và câu chuyện về thế giới song song. Trong khi đó, Thế giới hôn nhân là câu chuyện ‘đấu đá’ đầy căng thẳng trong hôn nhân của cặp vợ chồng Sun Woo và Tae Oh.
{keywords}
Mới đây, đài tvN đã tổ chức buổi ra mắt phim trực tuyến ekip bộ phim "Khi tình yêu nở rộ" đã tổ chức họp báo trực tuyến với sự tham gia của giám đốc sản xuất Son Jung Hyun và dàn diễn viên chính. Bộ phim xoay quanh 2 nhân vật Ji Soo (Lee Bo Young) và Jae Hyun (Yoo Ji Tae) và mối tình đầu của họ. Tập đầu tiên của Khi tình yêu nở rộ sẽ lên sóng tvN ngày 25/4 tới.

 

{keywords}
Dispatch tung bộ ảnh mới của Han So Hee để quảng bá cho bộ phim "Thế giới hôn nhân". Bộ ảnh nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi từ công chúng bởi nhan sắc đỉnh cao của nữ diễn viên. Han So Hee xuất hiện lối trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên, thuần khiết của mình.
{keywords}
Mini album Kill this love của Blackpink chính thức cán mốc 500 triệu lượt nghe trên Spotify. Đây là album đầu tiên của một nhóm nhạc nữ K-Pop đạt được thành tích này.

 

{keywords}
Starship Entertainment tung teaser đầu tiên cho màn hợp tác giữa Zico và Kang Daniel. Đây là một sản phẩm thuộc dự án Global Kpop Project, với mong muốn mang hình ảnh K-Pop vươn ra thế giới.
{keywords}
"Đế vương bất diệt" khởi động với rating khủng (11,4%), trở thành phim có tập đầu tiên đạt rating cao nhất của đài SBS khung giờ tối thứ sáu và thứ bảy, vượt qua Linh mục nhiệt huyết (10,4%) và Lãng khách (10,4%).

 

{keywords}
Đáp lại những chỉ trích về việc giảm tiền thuê nhà quá ít trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, đại diện của Jun Ji Hyun cho biết: “Không giống như một số bài báo viết, các tòa nhà của Jun Ji Hyun đã được giảm tiền thuê trong vài tháng sau khi vi-rút corona lây lan. Tuy nhiên, người quản lý đã bỏ sót, sau khi được xác nhận lại, những nơi bị bỏ sót đã được giảm tiền thuê nhà. Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ giúp ích trong giai đoạn khó khăn này”.
{keywords}
Story J Company tung loạt ảnh sau hậu trường của Yoo Seung Ho trong bộ phim "Hồi ức". Nam diễn viên xuất hiện đầy bụi bặm, phong trần nhưng cũng có phần nghiêm túc của một quân nhân. Hiện bộ phim đang phát sóng trên đài tvN.

 

{keywords}
HIP cán mốc 100 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Đây là MV đầu tiên của Mamamoo đạt thành tích này.
{keywords}
Với 36 ngày nằm trong bảng xếp hạng Spotify toàn cầu, Wannabe (ITZY) chính thức vượt qua On (BTS) để trở thành ca khúc chủ đề của một nhóm nhạc K-Pop phát hành trong năm nay trụ hạng lâu nhất trên bảng xếp hạng này.

Lê Hiếu

Nữ phụ ‘Bệ hạ bất tử’ lộ tin ngoại tình trước thềm ra mắt phim

Nữ phụ ‘Bệ hạ bất tử’ lộ tin ngoại tình trước thềm ra mắt phim

 - Trước thềm ra mắt bom tấn “Bệ hạ bất tử”, nữ phụ Jung Eun Chae bất ngờ bị lộ tin ngoại tình với nam ca sĩ Jung Joon Il.