{keywords}
Nữ diễn viên Lee Min Jung bất ngờ đăng ảnh cưới của cô và nam diễn viên Lee Sang Yeob. Được biết đây là hình ảnh của vợ tài tử Lee Byung Hun và đồng nghiệp trong bộ phim I’ve Returned After One Marriage. Bộ phim kể về cuộc ly hôn đầy sóng gió của gia đình họ Song và kết thúc bằng việc họ nhận ra tình yêu dành cho gia đình. Bộ phim dự kiến lên sóng vào tháng 3 năm nay.
{keywords}
Sau cái chết bi thương của Sulli, Daum đã bỏ mục bình luận và bảng xếp hàng tìm kiếm trên nền tảng của mình. Mới đây, Naver cũng cho dừng bình luận trên các bài báo và có thể ngưng bảng xếp hạng tìm kiếm. Điều này khiến Sooyoung tưởng nhớ đến nữ thần tượng quá cố Sulli, cô viết trên trang cá nhân của mình về việc Sulli đã thay đổi mọi thứ trong giới giải trí như thế nào.
{keywords}
Lisa tiếp tục gây sốt với tóc mái tóc đen dài được buộc lên gọn gàng. Lớp make up tự nhiên càng tôn lên vẻ đẹp "búp bê" của nữ thần tượng. Được biết, Lisa hiện đang ở Ý để tham gia các sự kiện thời trang quốc tế tại đây.
{keywords}
Chen tiếp tục đăng tâm thư xin lỗi người hâm mộ vì tin đám cưới đột ngột của mình. Giọng ca chính của EXO cho biết, anh đã cân nhắc rất kỹ khi đích thân thông báo đến fan về đám cưới của mình, tuy nhiên phản ứng thất vọng của mọi người khiến anh cảm thấy có lỗi và rất buồn. Nam thần tượng cũng hứa sẽ chăm chỉ trong tương lai để mang đến một hình ảnh tốt đẹp hơn.
{keywords}
GFriend tiếp tục giành chiến thắng thứ 6 với ca khúc Crossroads trước Red Velvet, Moonbyul, The Boyz và Pentagon trên sân khấu âm nhạc hàng tuần Show Champion.
{keywords}
ITZY chính thức tiết lộ hình ảnh teaser đầu tiên cho màn trở lại vào tháng 3 năm nay của nhóm. 5 cô gái nhà JYP khoe cá tính trong trang phục trắng đen. Mini album IT’z ME sẽ lên kệ ngày 9/3.
{keywords}
Sau vụ tai nạn xe hơi của Lee Kwang Soo, không chỉ có các fan lo lắng mà những người người bạn của nam nghệ sĩ cũng không ngoại lệ. Thậm chí Kim Jong Kook và Haha còn đăng trên trang cá nhân hình ảnh cùng "chàng Hoàng tử châu Á" và hy vọng anh sẽ mau chóng khỏe lại.
{keywords}
SM Entertainment xác nhận Suho (trưởng nhóm EXO) đang chuẩn bị cho ra mắt album solo vào tháng 3, tuy nhiên thời gian chính thức vẫn chưa được quyết định. Suho là thành viên thứ 3 của EXO, sau Chen và Baekhyun, phát hành album cá nhân.
{keywords}
Hyeri chia sẻ hình ảnh ăn mừng sinh nhật của Rose (BLACKPINK). Được biết, hai nữ thần tượng từng khiến nhiều fan ngạc nhiên khi tiết lộ họ là bạn thân trong chương trình Amazing Saturday.
{keywords}
Nhóm nhạc nam mới từ chương trình sống còn mang tên World Klass thông báo sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/3. TOO sẽ bao gồm 10 thành viên gồm: J.You, Chan, Woong Gi, Kyung Ho, Dong Geon, Min Su, Chi Hoon, Jerome, Ji Su, và Jae Yun.

Lê La

BTS phá kỷ lục doanh số album đặt trước với hơn 4 triệu bản

BTS phá kỷ lục doanh số album đặt trước với hơn 4 triệu bản

- - Sao Hàn 19/2: BTS đã chính thức vượt mức 4 triệu đơn đặt hàng trước cho album sắp phát hành của họ "Map of the Soul: 7", phá kỷ lục của album “Map of the Soul: Persona" trước đó.