{keywords}
Sao Hàn 2/4: Ca sĩ Wheesung được phát hiện bất tỉnh trong phòng tắm ở tòa nhà quận Songpa (Seoul). Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một túi nhựa, ống tiêm và một chai chứa chất lỏng. Wheesung đã được đưa đến đồn cảnh sát, xét nghiệm ma túy và cho kết quả âm tính. Được biết, chất lỏng có mặt ở hiện trường là một loại thuốc gây mê nên anh chàng được cho về nhà. Dù vậy, cơ quan chức năng có kế hoạch điều tra nam ca sĩ vì từng sử dụng một lượng lớn propofol.
{keywords}
Mẹ của Jang Geun Suk bị Tòa án đưa ra xét xử vì trốn thuế hàng tỷ won. Văn phòng công tố viên Seoul đã truy tố bà Jeon, mẹ của nam diễn viên vì tội trốn thuế và vi phạm Đạo luật trừng phạt các tội phạm kinh tế. Theo báo cáo, bà trốn khoảng 1 tỷ won (khoảng 19.4 tỷ đồng) tiền thuế doanh nghiệp bằng cách rút 5,3 tỷ won (khoảng 102.8 tỷ đồng) doanh thu từ Nhật Bản thông qua một tài khoản được mở tại Hong Kong năm 2012. Bà Jeon cũng bị nghi ngờ rút khoảng 500 triệu won (khoảng 9.7 tỷ đồng) thông qua tài khoản của các bên thứ ba tại Hong Kong vào năm 2014. Một công tố viên nhận xét: "Đúng là bà Jeon đã được giao cho tòa án xử lý vì nghi ngờ trốn thuế ở nước ngoài. Không giống như Jang Geun Suk, thật khó để tiết lộ cụ thể hơn vì mẹ anh ta không phải là người của công chúng".

 

{keywords}
T.O.P (BIGBANG) và Jisoo (BLACKPINK) giành vị trí quán quân trong bảng xếp hạng thần tượng đẹp nhất năm 2020. Theo trang web King Choice, T.O.P chiếm vị trí số 1 với tổng số 4.938.250 phiếu bầu ở bảng nam và Jisoo đạt 2.056.760 phiếu bầu ở bảng nữ.
{keywords}
Các thành viên WINNER tổ chức tiệc để tiễn Jinwoo lên đường nhập ngũ ngày 2/4. Sau đó, nhóm sẽ phát hành album Remember vào 9/4 với tổng cộng 12 bài hát. Trong đó, ca khúc chủ đề Remember do Mino tham gia sáng tác và viết lời.

 

{keywords}
(G)I-DLE công bố 2 bộ ảnh đối lập cho mini album I TRUST. Phiên bản đầu tiên có tông màu đen huyền bí, hoang dại được gọi là True ver. Ngược lại, phiên bản thứ 2 có sắc trắng ngây thơ, nhẹ nhàng có tên gọi Lie ver. Được biết, nhóm sẽ ra mắt sản phẩm mới vào 6/4 với ca khúc chủ đề Oh My God.
{keywords}
Suhyun (AKMU) quyên góp 50 triệu won (gần 970 triệu đồng) để hỗ trợ chống dịch Covid-19. "Hãy cùng nhau làm điều này. Xin cảm ơn nhân viên y tế, những anh hùng của chúng tôi" - nữ ca sĩ chia sẻ.

 

{keywords}
Wendy (Red Velvet) và Rowoon (SF9) tham gia lồng tiếng cho 2 nhân vật chính Poppy và Branch của bộ phim Trolls World Tour ở phiên bản phát hành tại Hàn Quốc. Phim dự kiến ra rạp vào 29/4.
{keywords}
Kim Yo Han tham gia chương trình tạp kỹ The Story of Musicians với tư cách thành viên cố định. Chương trình sẽ ghé thăm các nhạc sĩ hàng đầu ở các dòng nhạc khác nhau và tạo ra các dự án âm nhạc mới. Tập đầu tiên sẽ phát sóng vào 25/4.

 

{keywords}
Cả 5 thành viên của nhóm diễn viên/thần tượng 5urprise đều rời công ty quản lý Fantagio sau khi hết hạn hợp đồng. Sau nhiều lần thảo luận, Seo Kang Joon, Gong Myung, Kang Tae Oh, Lee Tae Hwan và Yoo Il đều nói lời tạm biệt, ra đi tìm kiếm công ty quản lý mới. Được biết, 5urprisera mắt năm 2013 và nổi tiếng vì các thành viên đa tài, có thể hoạt động tốt ở 2 mảng diễn xuất và ca hát.
{keywords}
Nam diễn viên Gong Myung chính thức ký hợp đồng với Saram Entertainment sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền với Fantagio vào 31/3. Công ty quản lý mới cho biết: "Gong Myung là một diễn viên có tài năng và tố chất ngôi sao. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để anh ấy có thể thể hiện tiềm năng của mình với vai trò diễn viên tự do". Được biết, Saram Entertainment là công ty quản lý của nhiều ngôi sao kì cựu như Honey Lee, Yoon Kye Sang, Byun Yo Han, Kwon Yool, Uhm Jung Hwa…

Khánh Ngọc 

Changmin (TVXQ) ‘đốn tim’ người hâm mộ với cơ bụng săn chắc

Changmin (TVXQ) ‘đốn tim’ người hâm mộ với cơ bụng săn chắc

 - Nam ca sĩ công bố bộ ảnh quyến rũ và có phần bí ẩn với tông màu đen trắng.