{keywords}
Ca sĩ ATONE được cộng đồng mạng tung hô khen ngợi vì ra tay cứu một phụ nữ thoát khỏi tấn công tình dục. Nghe tiếng hét lớn của người phụ nữ ở khu vực Mapo (Seoul), nam ca sĩ vội chạy tới thì phát hiện một người nước ngoài đang cố thực hiện hành vi đồi bại. Bị phát hiện, tên biến thái liên tục đấm vào ATONE cũng như người đi đường để chạy trốn. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã đuổi kịp và khống chế hắn ta xuống đất cho đến khi cảnh sát đến. Qua điều tra, người đàn ông ấy là công dân Mỹ, hiện đang làm giáo viên tiếng Anh ở Seoul. Vì hành vi dũng cảm, anh chàng trở nên nổi tiếng hơn, nhận được hàng ngàn lời khen ngợi từ công chúng. Được biết, ATONE chỉ vừa chính thức ra mắt khán giả với sản phẩm đầu tay là mini album mang tên Ballad.
{keywords}
Người hâm mộ lo lắng về mức độ dày đặc trong lịch trình hoạt động của GOT7 khi JYP thông báo Youngjae và Jackson gặp vấn đề sức khỏe, buộc phải vắng mặt một thời gian. Công ty quản lý cho biết cả hai cần ưu tiên nghỉ ngơi để tập trung hồi phục. Được biết, dịp cuối năm luôn là lúc các thần tượng phải tham dự rất nhiều chương trình lớn nhỏ khác nhau, các thành viên GOT7 phải liên tục bay đi bay về theo lịch làm việc cả nhóm, lịch cá nhân nên thể lực hao giảm nhanh chóng.
{keywords}
Không chỉ các thành viên GOT7 đối diện với tình trạng sức khỏe sa sút, Chaeyoung (TWICE) cũng gặp tình trạng tương tự, buộc nữ thần tượng phải vắng mặt tại concert TWICELIGHTS - tổ chức tại Aichi, Nhật Bản. Đây là tín hiệu vô cùng nguy hiểm khi TWICE được nhận xét là ‘nhóm nhạc siêng nhất KPop’. Nhóm liên tục ra hàng loạt sản phẩm mới kể từ lúc ra mắt công chúng đến giờ mà chưa có một kì nghỉ chính thức nào.
{keywords}
Hàng trăm người hủy theo dõi Sunmi trên Instagram vì cô nàng đăng hình Park Jin Young (chủ tịch công ty JYP Entertainment). Nhằm cổ vũ ‘sếp cũ’ - đồng thời cũng là một người anh, người đồng nghiệp thân thiết nhân dịp Park Jin Young phát hành sản phẩm mới có tên Fever, Sunmi đã viết lên Instagram cá nhân: "Park Jin Young, người nổi tiếng với biệt danh 'Gorilla thích ăn bánh gạo'. Xin hãy ủng hộ 'Fever' và mình nghe nói là anh ấy còn sắp tổ chức concert nữa". Sau một thời gian ngắn, cô nàng cập nhật tình huống dở khóc dở cười đang xảy ra, rằng: "Mình vừa mất cả trăm người theo dõi trong vòng một phút kể từ khi mình đăng hình này lên". Cô nàng phải trấn an mọi người, bảo rằng đây chỉ là một bài cổ vũ, không có ý định làm mọi người hoảng sợ.
{keywords}
Park Jin Young tiết lộ ca khúc đem lại nhiều tiền bản quyền nhất cho công ty là Nobody (Wonder Girls). Nhà sản xuất của JYP thừa nhận: "Tôi đã nhận một số tiền không thể tin nổi từ nó. Tôi tự hỏi làm thế nào Wonder Girls có thể nhận được tình yêu từ cả đất nước khi nhóm xuất phát từ phong cách retro nhỉ? Tôi đã viết Tell Me, So Hot và Nobody rồi lần lượt phát hành chúng". Được biết, cả ba bài hát đều cực kì thành công, đưa tên tuổi của Wonder Girls nổi tiếng toàn cầu. Trong đó, Nobody được nhiều người nhắc đến như một ‘ca khúc tường thành’ mà bất kì người hâm mộ KPop nào cũng biết đến.
{keywords}
Jin (BTS) được người hâm mộ quốc tế bình chọn là ‘Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2019’. King Choice - trang web bình chọn nổi tiếng của KPop đã tiết lộ kết quả của cuộc thăm dò ý kiến của công chúng, chọn ra gương mặt xuất sắc nhất giữa 30 thần tượng và những người nổi tiếng khác. Jin giành chiến thắng với tổng số 444.448 phiếu bầu. Nam diễn viên người Mỹ - Ian Somerhalder đứng ở vị trí thứ 2 với 367.889 phiếu bầu và V (BTS) ở vị trí thứ 3 với 243.986 phiếu bầu. Nam diễn viên người Mỹ - Chris Evans Jin xếp thứ 4 với 16.952 phiếu bầu. Ở vị trí thứ 5, nam diễn viên người Úc - Chris Hemsworth đã nhận được 14.997 phiếu bầu.
{keywords}
Ba thành viên của Cherry Bullet là Linlin, Kokoro và Mirae liên tục vắng mặt trong các hoạt động quảng bá của nhóm. Người hâm mộ đang yêu cầu câu trả lời từ FNC Entertainment về tình hình của họ, đồng thời tò mò về lý do tại sao công ty không chịu đưa ra thông báo chính thức. Dạo gần đây, thành viên Linlin đã mở Instagram cá nhân, cập nhật một số hình ảnh hiện tại để người hâm mộ nắm tình hình, tuy nhiên Kokoro và Mirae vẫn không có động tĩnh gì. Được biết, cả 3 đều là thành viên ngoại quốc.
{keywords}
Seong Yeon vượt qua cú sốc mất bạn, chia sẻ những dòng tâm sự đầy cảm động gửi đến Goo Hara trên tài khoản Instagram cá nhân. Trong tấm hình, cả 2 có những phút giây vui vẻ tại Disneyland. Bức thư tâm tình của Seong Yeon mang cảm giác đau thương, đượm buồn: “Chị có rất nhiều suy nghĩ trong đầu, nhưng giờ nó không có ý nghĩa gì nữa, Hara à. Chị sẽ làm việc chăm chỉ và sống thật tốt để nhớ đến em thật lâu. Chị sẽ nói rằng chị yêu em nhiều như thế nào khi chúng ta gặp lại nhau”.
{keywords}
Một cựu thành viên khác của KARA là Nicole cũng chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Goo Hara để tưởng nhớ người bạn thân thiết. Trong loạt hình ảnh, Nicole đã viết những dòng đầy cảm động: “Hara yêu dấu! Mình nhớ cậu cười rất nhiều và mình nhớ nụ cười ngớ ngẩn đó của cậu lắm. Một ngày nào đó khi chúng ta gặp lại nhau, chúng ta sẽ có rất nhiều điều để nói về nhau đúng không? Từ giờ cho đến lúc đó, Hara hãy yên nghỉ nhé. Tớ sẽ dành cho cậu cái ôm ấm áp nhất khi gặp lại”.
{keywords}
Jaehwan chính thức ấn định ngày ra mắt album mới sau màn ra mắt đầy ấn tượng với ca khúc Begin Again. Cụ thể, anh chàng đã ‘nhá hàng’ poster của album mới mang tên Moment trên Twitter. Album dự kiến phát hành vào 12/12 tới.
{keywords}
Kang Haneul xuất hiện với tạo hình mới mẻ trong vở kịch Fantasy Fairytale làm tác phẩm tiếp theo của mình. Anh chàng mặc một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt, rất hợp và đồng bộ với mái tóc màu hồng tím, đồng thời trang điểm như những chú hề. Trong tạo hình này, Kang Haneul sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho người xem. Vở kịch Fantasy Fairytale mà anh chàng tham gia sẽ diễn ra từ ngày 21/12/2019 đến ngày 1/3/2020.
{keywords}
Phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young đạt được rating 19.6% và 23.3% cho 2 tập mới nhất, giúp bộ phim tiếp tục dẫn đầu tỉ suất người xem trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương vào tối thứ 7 hàng tuần.
{keywords}
Phim Chocolate của Yoon Kye Sang và Ha Ji Won thu hút sự quan tâm và theo dõi của khán giả bằng câu chuyện nhẹ nhàng, lôi cuốn. Tập 2 của bộ phim vừa được lên sóng đã đạt tỉ suất người xem là 4.4%, tăng 0.9% so với tập 1 lên sóng tối hôm trước. Đây là câu chuyện về một người đàn ông đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật thần kinh mặc dù anh mơ ước trở thành một đầu bếp, tình cờ gặp gỡ và làm quen một nữ đầu bếp. Cả hai cùng nhau làm việc tại một trung tâm bảo trợ xã hội và giúp đỡ các bệnh nhân ở đó về mặt tinh thần bằng những món ăn tuyệt vời.

Khánh Ngọc

Bi Rain ngọt ngào bình luận ảnh vợ: ‘Ai mà xinh đẹp thế’

Bi Rain ngọt ngào bình luận ảnh vợ: ‘Ai mà xinh đẹp thế’

 - Mới đây mạng xã hội xứ Hàn lại được một phen dậy sóng vì đôi vợ chồng hot nhất nhì Kbiz Kim Tae Hee và Bi Rain.