{keywords}
Tối qua, Market News lần thứ 2 đưa tin Heechul (Suju) và Momo (TWICE) đang hẹn hò. Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, họ cũng tiết lộ hai nghệ sĩ đang trong mối quan hệ lãng mạn. Cả JYP và SJ Label đã xác nhận thông tin trên. Hiện tại, Market News tiếp tục khẳng định Heechul và Momo yêu nhau từ năm 2017 và dù lịch trình bận rộn nhưng họ vẫn luôn ủng hộ nhau. Công ty quản lý của hai nghệ sĩ cho biết họ đang xác nhận lại thông tin.
{keywords}
Cũng trong ngày đầu tiên năm 2020, hình ảnh được cho là Eun Ji (Apink) và Han Seung Woo (X1) bí mật hẹn hò được lan truyền rộng rãi. Người tiết lộ bức ảnh cho biết đã chụp cặp đôi vào khoảng 6 giờ chiều ngày 13/12/2019. Đại diện công ty quản lý của hai nghệ sĩ xác nhận người trong ảnh là Eun Ji và Han Seung Woo, tuy nhiên họ khẳng định cả hai không hẹn hò. 
{keywords}
Trong tour diễn iKON Year End Live 2019 mới đây, iKON bất ngờ tiết lộ nhóm sẽ sớm phát hành bài hát trở lại trong năm mới 2020 này. Đặc biệt, 6 chàng trai còn cho biết họ sẽ thực hiện thêm nhiều tour diễn cũng như sẽ làm việc chăm chỉ hơn.
{keywords}
HyunA hôn đắm đuối tình trẻ Dawn trong ngày đầu năm mới. Được biết, sau buổi diễn cuối năm cùng nhau, cũng là sân khấu đầu tiên cả hai diễn cùng nhau kể từ khi rời công ty cũ, HyunA và Dawn đã dành khoảng khắc giao thừa quý giá bên nhau.
{keywords}
Sungah (cựu thành viên 9MUSES) chia sẻ với các fan rằng mình đang mang thai và sẽ chính thức làm mẹ vào tháng 3 sắp tới. Trước đó, vào tháng 5 năm 2019, nữ thần tượng kết hôn cùng với DJ DaQ sau hơn một năm hẹn hò.
{keywords}
 D.O. khiến fan cảm động khi bất ngờ xuất hiện ở hàng ghế khán giả trong concert của EXO mới đây. Được biết, giọng hát nội lực của EXO đang trong thời gian nhập ngũ nhưng anh vẫn dành thời gian rảnh ít ỏi trong kỳ nghỉ của mình để đến ủng hộ các thành viên còn lại của nhóm. D.O. dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 1 năm 2021.

 

{keywords}
 L chính thức công bố kênh YouTube cá nhân mang tên Myong Myong Tube. Thành viên Infinites cho biết anh sẽ tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị thông qua kênh YouTube này, vì vậy anh hy vọng các fan sẽ dành nhiều tình yêu và theo dõi anh thường xuyên thông qua Myong Myong Tube.
{keywords}
Sau khi Kim Soo Hyun kết thúc hợp đồng cùng KeyEast, trái với trông đợi của nhiều người rằng anh sẽ thành lập công ty quản lý của riêng mình, thì Kim Soo Hyun bất ngờ gia nhập công ty quản lý mới tinh - Gold Medalist. Bên cạnh đó, Seo Ye Ji và Kim Sae Ron cũng chính thức ký với công ty mới này.
{keywords}
JYP Entertainment vừa đưa ra thông báo liên quan đến sự cố của Nayeon (TWICE) khi cô bị một kẻ chuyên theo dõi tiếp cận khi đang lên máy bay tại Nhật. Dù không bị thương nhưng Nayeon đã rất hoảng sợ sau vụ việc. JYP nhấn mạnh họ sẽ dùng đến pháp luật để trừng phạt kẻ theo dõi và những người đã bán thông tin chuyến bay của TWICE.
{keywords}
Tiger JK chia sẻ từng nhận được lời đề nghị bỏ tiền thao túng bảng xếp hạng nhạc số. Nam rapper kỳ cựu thú nhận bản thân rất sốc khi nhận được lời đề nghị như vậy. Anh cho biết, họ nói có thể làm cho anh đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Thậm chí Tiger JK còn muốn tiết lộ tên công ty đã đưa ra lời đề nghị này đối với anh. Nhiều fan ủng hộ sự dũng cảm của Tiger JK, tuy nhiên cũng không ít fan tỏ ra lo lắng vì sợ anh sẽ bị trả thù.

Lê La

Heechul (Super Junior) từng suy sụp vì bị chấn thương không thể kiếm tiền

Heechul (Super Junior) từng suy sụp vì bị chấn thương không thể kiếm tiền

 - Trong chương trình Ask Whatever, Kim Heechul đã có những chia sẻ về chấn thương chân của mình cũng như những khó khăn mà anh đã trải qua.