{keywords}
Sao Hàn 19/9: Mới đây, Sulli thực hiện buổi livestream khi đi ăn cùng bạn bè của mình trong một quán ăn đông người. Theo dõi đoạn phát sóng trực tiếp, nhiều fan tỏ ra bất ngờ khi thấy nữ thần tượng tỏ ra hoảng sợ, liên tục dùng tay che mặt, cúi đầu và sau đó phải dừng livestream. Theo nhiều người chứng kiến sự việc tại quán ăn cho biết Sulli bị nhiều người nhận ra, bắt chuyện và không ngừng chụp ảnh khiến cô cảm thấy khó xử, thậm chí lo lắng và trốn dưới gầm bàn. Nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với Sulli khi bị làm phiền quá mức bởi những người lạ mặt say xỉn. Tuy nhiên cũng không ít bình luận cho rằng Sulli đang làm quá và những người tiếp cận cô cũng chỉ là những fan hâm mộ mà thôi.

 

{keywords}
Asia Song Festival 2019 thông báo dàn nghệ sĩ đình đám tham gia bao gồm: WINNER, Eric Nam, Sunmi, Kim Jae Hwan, Ha Sung Woon, Stray Kids, ITZY, AB6IX... và sự góp mặt của đại diện duy nhất đến từ Việt Nam -ca sĩ Vũ Cát Tường. 

 

{keywords}
Seventeen đạt hơn 160.000 album bán ra trong ngày đầu tiên cho lần trở lại mới đây với An Ode. Đây cũng là thành tích gấp 3 lần so với doanh số album You Made My Dawn trước đây của họ.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Kim Tae Ri thu hút sự chú ý của đông đạo fan hâm mộ khi xuất hiện đầy rạng rỡ tại sân bay quốc tế Incheon. Được biết, cô sẽ khởi hành đến Thượng Hải để tham dự các hoạt động cá nhân.

 

{keywords}
B.I xuất hiện sau hơn 14 giờ phỏng vấn tại sở cảnh sát vào khuya ngày 17/9, về cáo buộc sử dụng ma tuý vào 2 năm trước. Người hâm mộ của cựu trưởng nhóm iKON rất bất ngờ trước ngoại hình tiều tuỵ của nam thần tượng. Trong khi đó, phía sở cảnh sát xác nhận rằng B.I đã thừa nhận hành vi mua ma tuý của mình, họ cũng cho biết sẽ tiếp tục điều tra nam thần tượng về các vấn đề liên quan.

 

{keywords}
Cha Eun Woo xuất hiện đầy quyến rũ trong số mới nhất của tạp chí thời trang Harper's Bazaar. Hiện anh đang tham gia diễn xuất trong bộ phim Rookie Historian Goo Hae Ryung.

 

{keywords}
Zico sẽ chính thức trở lại đường đua K-Pop vào ngày 30/9 sắp tới. Đây là lần đầu tiên nam rapper nổi tiếng Hàn Quốc trở lại sau bài hit cùng IU vào năm trước và cũng là lần đầu tiên, anh phát hành album dưới công ty do chính mình thành lập.

 

{keywords}
Bộ đôi AKMU chính thức quay trở lại với album thứ 3 vào 25/9. Nhóm nhạc nhà YG cũng công bố bài hát chủ đề của album lần này có tựa "How Can I Love the Heartbreak, You're the One I Love". Người hâm mộ rất phấn khích vì đây là album đầu tiên sau khi thành viên Chanhyuk xuất ngũ.

 

{keywords}
Dàn mỹ nam Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo và Ong Seong Wu chính thức xác nhận sẽ tham gia lễ trao giải AAA tại Việt Nam vào tháng 11 sắp tới.

 

{keywords}
TWICE tiếp tục tung loạt hình ảnh cả nhóm cho album trở lại Feel Special. 9 cô gái nhà JYP thu hút với phong cách nữ tính, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Album mới của TWICE sẽ chính thức lên kệ vào ngày 23/9 tới.

Lê La

Sulli gây tranh cãi khi đăng ảnh không mặc nội y

Sulli gây tranh cãi khi đăng ảnh không mặc nội y

Sulli tiếp tục gây tranh cãi khi không mặc nội y trong buổi trò chuyện với bạn bè. Cô còn đăng những hình ảnh này lên trang cá nhân.