{keywords}
 Một trong hai người anh trai ruột của Sulli mới đây đã chia sẻ: “Tôi muốn giữ riêng cho mình nỗi buồn khi em tôi ra đi, nhưng người gọi là bố chúng tôi lại có thể nói về vấn đề gia sản của em ấy với người quen, khi mà ông ấy không đến đứng trước mộ em tôi dù chỉ một lần. Tôi ghét phải công bố chuyện riêng tư nhưng hành động và lời nói lại không thống nhất. Đã coi nhau như người dưng thì hãy sống như người dưng đi”. Không chỉ vậy, anh còn tiết lộ tin nhắn giữa bố anh và một người quen, trong phần tin nhắn, bố của Sulli còn tiết lộ đã cãi nhau với mẹ cô để tranh giành khối tài sản kếch xù của nữ ca sĩ.
{keywords}
 Đại thảm họa núi Baekdu cán mốc 8 triệu vé bán ra tại phòng vé Hàn Quốc. Ngoài sự góp mặt của Suzy, bộ phim còn là siêu bom tấn với sự tham gia của nhiều tên tuổi khủng của màn ảnh Hàn như Lee Byung Hun, Ha Jung Woo và Ma Dong Seok xoay quanh đại thảm họa khi núi lửa trên núi Baekdu phun trào.
{keywords}
Mới đây, Solar (MAMAMOO) đã xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình âm nhạc Yoo Hee Yeol's Sketchbook để quảng bá ca khúc A Song From The Past. Tại đây, nữ thần tượng chia sẻ vì e ngại vấn đề ngoại hình nên đã không dám tới SM thử giọng.
{keywords}
 Ekip Em sẽ tới vào một ngày đẹp trời của jTBC đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Park Min Young. Bộ phim kể về câu chuyện của Mok Hae Won (do Park Min Young thủ vai), một người phụ nữ không thích hợp với cuộc sống thành phố ở Seoul, quay trở về ngôi làng nhỏ của mình và tái hợp với Im Eun Seob (do Seo Kang Joon thủ vai), người đàn ông sở hữu một tiệm sách độc lập ở đó. Phim sẽ lên sóng vào tháng 2 tới.
{keywords}
Suzy xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện của Lancome hôm nay, đập tan tin đồn có bầu 8 tháng. Hiện nay, nữ thần tượng đang là đại diện của Lancome tại Hàn Quốc.
{keywords}
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc nữ đang hoạt động tại Kpop trong tháng đầu tiên của năm 2020. Joy (Red Velvet) tăng 11 hạng, giành lấy vị trí quán quân với hơn 2,5 triệu điểm. Trong top 3 còn có sự góp mặt của Seolhyun (AOA) và Hwasa (Mamamoo).
{keywords}
Quán cà phê Plus Eight Two của thành viên BTOB Eunkwang sẽ mở cửa tại TP. HCM vào năm nay. Đây là chuỗi quán dessert cafe có thực đơn phong phú, không gian nhẹ nhàng, thích hợp cho các buổi gặp mặt. Chi nhánh đầu tiên của Plus Eight Two nằm ở Singapore năm 2018, sau đó đến Jakarta, Indonesia và Kuala Lumpur, Malaysia năm 2019.
{keywords}
Ca khúc Black swan đã đứng đầu iTunes của 89 quốc gia/vùng lãnh thổ, chính thức trở thành bài hát K-Pop đạt hạng nhất iTunes nhiều quốc gia/vùng lãnh thổ nhất thế giới. Đặc biệt hơn, đĩa đơn mở đường cho album Map Of The Soul: 7 còn đạt hạng 1 iTunes Anh - một thị trường nổi tiếng "khó nhằn", giúp BTS trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên đạt được thành tích ấn tượng này.
{keywords}
Taeyeon viết tâm thư về tình hình sức khỏe nghiêm trọng của mình ngay tại concert The Unseen. Trong bức tâm thư, trưởng nhóm SNSD chia sẻ khoảng thời gian khó khăn vì trầm cảm và đang cố gắng vực dậy: “Gần đây tôi rất hay bị mất ngủ, tất cả những gì tôi có thể làm là thở dài thật sâu. Tôi không có đủ sức để nói to. Cơ thể của tôi mệt nhoài, tâm hồn cũng vậy. Tất cả điều đó khiến tôi trở nên im ắng … Sự hiện diện của mọi người tối nay thực sự là tất cả đối với tôi. Cảm ơn vì đã ở lại, sau tất cả những sóng gió”.
{keywords}
Mới đây, Lee Sung Kyung đã chia sẻ những bức ảnh về một chiếc xe tải cà phê được gửi bởi Jang Ki Yong cùng dòng trạng thái: "Món quà bất ngờ từ Jang đáng yêu. Cảm ơn cậu". Đây là xe cà phê mà Jang Ki Yong gửi đến để ủng hộ cho bộ phim mới nhất của Lee Sung Kyung Người thầy y đức 2.

Lê Hiếu