{keywords}
Sao Hàn 18/7: Sau 21 ngày ra mắt, MV How you like that của Blackpink đã cán mốc 300 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành MV K-Pop đạt được thành tích này nhanh nhất, phá vỡ kỷ lục trước đó của Kill This Love với 32 ngày.
{keywords}
TWICE sử dụng dịch vụ Beyond Live của SM, tổ chức buổi hòa nhạc trực tuyến mang tên TWICE: World in a day ngày 19/8. Buổi hòa nhạc sẽ có nhiều hiệu ứng đồ họa, người hâm mộ toàn cầu có thể giao lưu trực tiếp, tương tác với từng thành viên TWICE qua màn hình khi ngồi xem tại nhà.

 

{keywords}
Hyoyeon nhóm SNSD xác nhận ra mắt ca khúc “Dessert” ngày 22/7. Sản phẩm này sẽ có sự góp giọng của Soyeon nhóm (G)I-DLE và Loopy.
{keywords}
Red Velvet Irene và Seulgi xác nhận ra mắt ca khúc mới mang tên Naughty ngày 20/7. Theo đó, sẽ có 3 MV được phát hành, bao gồm một video của bộ đôi và 2 MV solo cho 2 thành viên.

 

{keywords}
Album tiếng Nhật đầy đủ của BTS mang tên Map of the soul: 7 The Journey bán ra được hơn 447 nghìn bản trong ngày mở bán đầu tiên, trở thành album của nghệ sĩ Hàn Quốc có doanh số bán đĩa tuần đầu cao nhất Nhật Bản năm 2020, tính từ đến thời điểm hiện tại.
{keywords}
Black Label tung teaser ảnh mới nhất của Somi để quảng bá cho đĩa đơn What you waiting for ra mắt ngày 22/7. Đây là lần trở lại sau gần một năm của nữ ca sĩ từ “Birthday”.

 

{keywords}
Nhóm 1 team xác nhận trở lại đường đua K-Pop với đĩa đơn mới mang tên Ullaeli Kkollaeli ngày 4/8. Đây là lần trở lại của nhóm trong năm nay.
{keywords}
FNC thông báo Rowoon sẽ tạm ngừng mọi hoạt động vì bị đau lưng và đầu gối. Concert Noob Con 8/8 của nhóm SF9 theo đó cũng sẽ bị hoãn.

 

{keywords}
Nhà sản xuất Soulmate chính thức công bố Kim Da Mi, Jeon So Nee và Byun Woo Seok sẽ tham gia dự án. Soulmate được coi là phiên bản Hàn Quốc của Thất Nguyệt và An Sinh, phim điện ảnh Trung Quốc từng giúp Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần giành Ảnh hậu kép tại LHP Kim Mã lần thứ 53.

Lê Hiếu

Kim Soo Hyun khoác áo cho Seo Ye Ji trong hậu trường phim

Kim Soo Hyun khoác áo cho Seo Ye Ji trong hậu trường phim

Đài tvN tung ra video hậu trường mới nhất của cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trong “Điên thì có sao”.