{keywords}
Sao Hàn 18/5: G-Dragon (BigBang) chia sẻ hình ảnh về căn hộ penthouse trị giá 9 tỷ KRW (hơn 170 tỷ đồng) ở Hannam trên mạng xã hội. Các tác phẩm của các nghệ sĩ như Naoki Tomita, David Hockney, Jean Royere, George Condo, Charlotte Perriand và nhiều nghệ sĩ khác được nhận ra được treo ở trong nhà. Căn nhà với thiết kế lạ mắt và đầy nghệ thuật được khán giả ví von như nhà của pháp sư. 
{keywords}
Để phù hợp với nhân vật cảnh sát trong Memorist, Yoo Seung Ho đã cố gắng tăng cân. Anh nói: “Tôi đã tăng cân để khiến mình mạnh mẽ và đáng tin cậy hơn khi vào vai của 1 cảnh sát. Tuy nhiên mọi người lại hỏi tôi rằng: ‘Tại sao anh lại không tự chăm sóc bản thân vậy?’ hay ‘Xương quai hàm của anh biến mất rồi kìa!’. Điều này khiến tôi nhận ra rằng mọi người chỉ quan tâm tới vẻ ngoài của tôi mà không hề hay biết rằng sự tăng cân của tôi là có chủ đích. Điều này khiến tôi thực sự rất buồn bực".
{keywords}
Số phát sóng mới nhất của show âm nhạc Inkigayo đã chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt tên tuổi đình đám như NCT Dream, BOL4, NU’EST, Oh My Girl,… Đặc biệt, chiến thắng tuần này đã gọi tên IU với “siêu phẩm” Eight kết hợp với Suga (BTS), đây cũng chính là chiếc cúp đầu tiên cho lần trở lại của nữ ca sĩ.
{keywords}
Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 5/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 510 thành viên nhóm nữ. Cụ thể, Arin đã vượt qua loạt đối thủ nặng ký nhận lấy vị trí quán quân của BXH tháng này với số điểm là 2.569.500 cho tháng 5. Irene (Red Velvet) và Jennie (BLACKPINK) dù không hoạt động nhiều nhưng cũng xuất sắc nằm trong Top 3 của BXH này.
{keywords}
MV 'Run Away' của TXT đã cán mốc 40 triệu view trên kênh Youtube của Big Hit Entertainment ngay trước thềm trở lại của nhóm. MV này được nhóm TXT chính thức cho lên sóng ngày 21/10/2019. Điều này có nghĩa nhóm TXT mất khoảng 7 tháng cho thành tích tuyệt vời này. Run Away là màn trở lại đầu tiên của TXT kể từ khi ra mắt, sản phẩm đã cho thấy được sức bật mạnh mẽ và trưởng thành của nhóm, nhận được không ít những đánh giá tích cực.
{keywords}
Mới đây, V(BTS) đã đạt cùng lúc thành tích mới từ Youtube lẫn lượt nghe trên nền tảng âm nhạc quốc tế với ca khúc Singularity. Ở mảng Youtube, MV Singularity của V hiện đã vươn lên con số mới là hơn 136 triệu lượt xem. MV này được anh chàng V chính thức phát hành ngày 6/5/2018, có nghĩa thành tích lượt xem này đạt được khi Singularity ra mắt được khoảng 2 năm. Ngoài ra, ca khúc Singularity hiện đã vượt qua hơn 110 triệu lượt phát trực tuyến trên nền tảng này. Con số ấy giúp V trở thành nghệ sĩ solo thứ tư của Hàn Quốc đạt được cột mốc tuyệt vời này.
{keywords}
Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Wendy chính thức trở lại với hoạt động âm nhạc đầu tiên vô cùng ấn tượng khi song ca cùng “quái vật nhạc số” Zico cho bản nhạc phim thứ 10 của bộ phim truyền hình gây được chú ý lớn thời gian qua - The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) có tên My Day Is Full Of You. Đáng chú ý hơn cả, đây là thời điểm hàng loạt những màn kết hợp “không ai ngờ tới” giữa các nghệ sĩ solo và thần tượng hàng đầu khiến cho cuộc đua trên các BXH nhạc số gay cấn hơn cả, đang dẫn đầu lúc này chính là Eight của IU và Suga - ca khúc đã “soán ngôi” Any Song của Zico để trở thành bài hát có lượt nghe độc lập cao nhất với hơn 1 triệu lượt trong 24 giờ đầu phát hành.
{keywords}
Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, Park Jihoon là một trong số những thành viên có hoạt động solo ổn định. Anh chàng khi quay về công ty cũ và tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở đa dạng lĩnh vực. Sắp tới, Jihoon cũng là một trong những cái tên nổi bật góp mặt vào đường đua K-Pop cuối tháng 5. Để quảng bá cho sản phẩm mới, anh chàng đã tham gia buổi chụp hình cho tạp chí nổi tiếng tại Hàn. Và hình ảnh mới của Park Jihoon với phong cách ấn tượng khiến người hâm mộ đều không khỏi trầm trồ khen ngợi.
{keywords}
Cách đây 1 tháng, SEVENTEEN đã đạt được thành tích mà không nhiều nhóm nhạc K-Pop có thể làm được ở Nhật Bản, đó là dẫn đầu BXH Billboard Japan Hot 100 với hơn 400.000 bản album được bán ra, chỉ trong 1 tuần phát hành từ ngày 30/03/2020 đến ngày 05/04/2020, Fallin’ Flower đã bán được hơn 425.873 bản, chứng minh sức ảnh hưởng khổng lồ của các chàng trai nhà Pledis tại thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới này. Cũng chính vì thế nên mới đây, nhóm cũng đã nhận được chứng nhận bạch kim kép của Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Nhật Bản với thành tích khủng vừa qua.
{keywords}
Là 1 trong những nữ nghệ sĩ solo thành công của K-Pop, IU nổi tiếng bởi chất giọng trong trẻo cùng những bản hit của mình. Vừa kết hợp cùng Suga (BTS) phát hành Eight, IU đã tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi tung bản Acoustic Live (hát trực tiếp cùng ban nhạc) cho ca khúc. Đây là món quà đặc biệt mà cô nàng dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp sinh nhật 28 tuổi.

Bách Văn

Park Min Young: Từ tình cũ Lee Min Ho đến 'thư ký Kim' vạn người mê

Park Min Young: Từ tình cũ Lee Min Ho đến 'thư ký Kim' vạn người mê

- Dù đóng phim cổ trang hay hiện đại, Park Min Young vẫn luôn được khen ngợi vì sự trẻ trung, rạng rỡ trên màn ảnh và diễn xuất ổn định.