{keywords}
Sao Hàn 18/4: Trong cuộc phỏng vấn mới đây cho tạp chí Grazia, Han So Hee chia sẻ rằng Kim Hee Ah chính là hình mẫu diễn viên mà cô trở thành trong tương lai. Han So Hee giải thích: "Phần lớn những vai diễn của Kim Hee Ae đóng là người phụ nữ đứng ở trung tâm của cốt truyện và dẫn dắt câu chuyện. Tôi cũng muốn đóng những kiểu nhân vật mạnh mẽ như vậy". Hiện tại, Han So Hee và Kim Hee Ae đang là 2 cái tên đang hot tại Hàn Quốc qua bộ phim Thế giới hôn nhân.
{keywords}
Min Kyung (Davichi) quyên góp 25 triệu won (gần 500 triệu đồng) để đóng góp cho quỹ ung thư trẻ em dưới tên nữ ca sĩ. Đây là số từ Min Kyung có được từ các video cô đăng tải trên Youtube. Nữ ca sĩ cho biết số từ này có được là nhờ các fan đã xem video nên muốn sử dụng nó cho một mục đích có ý nghĩa.

 

{keywords}
Joo Ji Hoon nhận được lời mời tham gia phim truyền hình mới mang tên 'Núi Jiri.' Công ty quản lý của nam diễn viên KeyEast Entertainment cũng chia sẻ rằng anh đã nhận được lời mời nhưng chưa có gì được xác nhận. Công ty giải thích: "Joo Ji Hoon đã lên lịch sẵn cho tất cả các hoạt động nên khả năng lớn nam diễn viên không thể quay phim trong năm nay. Vì lý do đó, đội ngũ sản xuất hiện đang kiểm tra lịch trình của Joo Ji Hoon".
{keywords}
Cựu thành viên 2NE1 Minzy xác nhận rời khỏi công ty quản lý Music Works. Minzy cũng cho biết cô rất thất vọng vì không thể quảng bá nhiều trong những năm qua nên có thể xem đây là một khởi đầu mới của nữ thần tượng.

 

{keywords}
RBW tung teaser ảnh tiếp theo của Solar (Mamamoo) trong Spit it out. Đây là album solo đầu tiên được phát hành sau khi ra mắt nên Solar đã dành trọn tâm huyết chuẩn bị để có thể mang đến cho công chúng thấy được một hình ảnh hoàn toàn mới lạ. Spit it out sẽ được phát hành ngày 23/4 tới.
{keywords}
OUI Entertainment thông báo Kim Dong Han vừa trải qua ca phẫu thuật cắt amidan ngày 10/4 sau khi cảm thấy khó chịu trong cổ họng. Dự kiến nam thần tượng sẽ mất khoảng 3 tuần để phục hồi.

 

{keywords}
Cựu thành viên JYJ Park Yoochun thông báo trên instagram cá nhân rằng trang web của dành cho fan của nam thần tượng mang tên Blue Cielo sẽ được mở ngày 20/4 tới. Cielo trong tiếng Ý có nghĩa là "Bầu trời", trong khi đó màu xanh dương là màu yêu thích của Yoochun.
{keywords}
Video nhảy của Wannabe (ITZY) cán mốc 17,5 triệu lượt xem trên Tiktok, chính thức trở thành MV K-Pop phát hành trong năm 2020 có lượt xem nhiều nhất. Kỷ lục trước đó thuộc về On (BTS).

Lê Hiếu 

Heechul (SuJu) phủ nhận đồng tính, Gong Yoo đầy nam tính

Heechul (SuJu) phủ nhận đồng tính, Gong Yoo đầy nam tính

 - Heechul cho rằng anh cảm thấy có lỗi và không tôn trọng những người đồng tính nếu cố gắng giải thích tin đồn này.