{keywords}
Sao Hàn ngày 18/4: Ngày 17/4, Seungri đã thừa nhận với cảnh sát Hàn Quốc rằng anh trả tiền cho các nữ nhân viên dịch vụ người lớn tới tiệc thác loạn năm 2017 tại Philippines. Cảnh sát Seoul cho biết ban đầu các cô gái này thừa nhận đã quan hệ tình dục với khách tại đó nhưng nói rằng đó là hành vi tự nguyện. Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện ra một khoản tiền lớn mà Seungri gửi cho quản lý của cơ sở mại dâm mà những nhân viên này làm việc tại Seoul. Cựu thành viên Big Bang vẫn phủ nhận có hành vi bán dâm trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Anh giải thích chỉ mời các cô gái đến để vui chơi, việc phát sinh quan hệ tình dục là quyết định của mỗi cá nhân. Mới đây, Seungri tiếp tục bị nghi ngờ dẫn gái mại dâm cho các nhà đầu tư Nhật Bản trong một sự kiện tại Seoul vào tháng 6/2016. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

 

{keywords}
Vụ việc của cựu ca sĩ Jung Joon Young đã được chuyển sang văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul vào ngày 16/4. Jung Joon Young bị truy tố về 11 tội vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt bạo lực tình dục.

 

{keywords}
Fan đang hết sức bất ngờ với bài viết của Jay Park đăng ảnh trên trang Twitter cá nhân, tiết lộ việc rời ngành giải trí. Nam ca sĩ viết: "Tôi sẽ giải nghệ sau vài năm nữa. Đây là một lời hứa với các bạn và với chính bản thân tôi. Không còn nhiều chỗ cho những người như tôi trong sân chơi này nữa". Dòng chia sẻ của Jay Park đã khiến người hâm mộ bối rối không biết nam ca sĩ đang gặp phải vấn đề gì.

 

{keywords}
Công ty quản lý của nam ca sĩ Wheesung đã chính thức lên tiếng phủ nhận cáo buộc sử dụng thuốc cấm mà nhân vật truyền hình nổi tiếng gốc Hàn tên Amy tố cáo trong bài đăng trên Instagram cá nhân vào ngày 16/4. Ngay sau đó, Amy tiếp tục đăng tải bức ảnh chụp chính cô cùng chú thích: "Bạn có thể xử lý được không?" và tất cả các bài đăng trên Instagram của cô đã "không cánh mà bay" chỉ trong vài giờ sau đó. Điều này khiến cư dân mạng càng nghi ngờ nhân vật được nói đến là Wheesung.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ "10 Minutes" - Maybee mới đây đã lên tiếng về vụ lùm xùm mẹ cô vay nợ nhưng không trả. Theo đó, mẹ của Maybee bị buộc tội vay 50 triệu won (1 tỉ VNĐ) từ người quen 20 năm với gia đình cô năm 2015 và không trả được nợ. Nữ ca sĩ đã không hề biết mẹ cô chưa trả được khoản nợ này cho tới tháng 3 vừa qua. Hiện tại, Maybee lên tiếng xin lỗi và cho biết đang trả lại số tiền đó vì không muốn liên lụy tới chồng và gia đình chồng.

 

{keywords}
BTS chính thức nằm trong Top 100 người có ảnh hưởng nhất năm 2019 của tạp chí Time. Mỗi người trong danh sách sẽ nhận được một bài viết ca ngợi từ một người hâm mộ, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Người dành cho BTS bài ca ngợi này không ai khác ngoài nữ ca sĩ góp mặt trong ca khúc "Boy with Luv" của nhóm - Halsey.

 

{keywords}
Nam ca sĩ nhóm nhạc TVXQ - Yunho đã chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự của Bộ An ninh và Nội vụ Hàn Quốc. Trước đó, ngày 17/11, một quan chức của Bộ An toàn công cộng và An ninh Hàn Quốc cho biết Yunho gần đây đã quay video chiến dịch với tư cách là một đại sứ về an toàn và an ninh của Bộ An ninh và Hành chính công.

 

{keywords}
Kikwang (Highlight) sẽ chính thức ra mắt album đơn có tên "Greet Me Smiling" vào ngày 18/4, đúng ngày nhập ngũ của nam ca sĩ. Đĩa đơn sẽ bao gồm một ca khúc chủ đề cùng tên và bài hát "Nothing" như một món quà chia tay gửi tới fan khi anh nhập ngũ tại Cơ quan cảnh sát khu vực phía Nam tỉnh Gyeonggi.

 

{keywords}
Nam ca sĩ, MC người Mỹ gốc Hàn - Eric Nam chính thức xác nhận thông tin về màn trở lại đầu tiên sau 7 tháng kể từ đĩa đơn "Miss You" dự kiến vào ngày 8/5 tới.

 

{keywords}
Thành viên nhóm nhạc Playback - Lee Ha Young mới đây đã "đầu quân" cho công ty mới Management Nangman. Nữ ca sĩ lần đầu tiên ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ 5 thành viên Playback vào năm 2015. Sau đó, cô thu hút sự chú ý với hình ảnh đáng yêu trong chương trình thực tế "Mix Nine" trên JTBC. Kể từ đó, cô đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình thông qua các bộ phim truyền hình "Goodbye To Goodbye", "Sweet and Salty Office'....

 Công Nguyễn

Diễn viên 'Tiệm mì mỹ nam' suýt ngất vì bị đồn có trong clip trong nhóm chat đồi trụy

Diễn viên 'Tiệm mì mỹ nam' suýt ngất vì bị đồn có trong clip trong nhóm chat đồi trụy

 - Sao Hàn 17/4: Nữ diễn viên 'Tiệm mì mỹ nam' - Lee Chung Ah tiết lộ cô từng suýt ngất vì sốc khi lần đầu tiên phát hiện cô bị đồn có liên quan đến vụ án chấn động của Jung Joon Young.