{keywords}
 Sao Hàn 18/11: Minhyuk (MONSTA X) đến tận phòng chờ của Noo Phước Thịnh để bắt tay chào hỏi trong lễ trao giải VLIVE AWARDS V HEARTBEAT diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc). Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi thần tượng Hàn - Việt làm quen với nhau và tấm tắc khen ngợi sức hút của Noo Phước Thịnh.

{keywords}
Các thành viên BIGBANG chuyển sang sử dụng ứng dụng trò chuyện Telegram thay vì KakaoTalk. Được biết, T.O.P đã khoe một cuộc trò chuyện với trưởng nhóm G-Dragon trên ứng dụng này, khiến cộng đồng KPop tin rằng lí do cả hai đổi phương thức liên lạc là bởi vụ bê bối Burning Sun vào đầu năm 2019. Có quá nhiều tin nhắn KakaoTalk đã được cảnh sát khôi phục, trở thành bằng chứng cho các cuộc điều tra. Thay vào đó, Telegram đáng tin cậy hơn vì cung cấp mã hóa và có chức năng trò chuyện bí mật, cho người dùng cảm giác riêng tư hơn.

{keywords}
Jung Eunji (APink) bị chỉ trích vì lời khuyên “Thi đại học không phải là tất cả”. Hàng trăm ngàn sĩ tử Hàn Quốc vừa trải qua kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2020 - sự kiện quan trọng nhất trong đời học sinh. Như rất nhiều người khác, Jung Eunji đưa ra lời khích lệ cho sĩ tử trên khắp cả nước: "Tôi nghĩ rằng tất cả các học sinh năm cuối cấp 3, bao gồm cả em trai tôi, đã phải chịu rất nhiều áp lực. Kỳ thi tuyển sinh đại học không phải là tất cả mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta". Một bộ phận cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích: "Cô có thể nói những lời như vậy nếu không phải là người nổi tiếng không hả?", "Thi đại học có thể không phải là tất cả mọi thứ trong cuộc sống nhưng nó cũng không phải không là gì cả đâu",… Dù vậy, nhiều người bênh vực Eunji, cho rằng thi đại học rất quan trọng, nhưng không phải tất cả mọi thứ trong cuộc sống, bằng chứng là có rất nhiều người không học đại học mà vẫn sống tốt.

{keywords}
Lần đầu tiên sau 3 năm, NU'EST có một buổi gặp mặt người hâm mộ với đầy đủ 5 thành viên. Kể từ khi Hwang Minhyun quảng bá với nhóm nhạc dự án Wanna One, NU’EST đã không thể tổ chức một buổi gặp mặt với đội hình đầy đủ. Tuy nhiên, sự kiện LOΛ.E PAGE được tổ chức tại Olympic Park KSPO Dome với sự tham dự của 26.000 người đã khiến khoảnh khắc cả 5 người tề tựu bên nhau trở thành sự thật. Các thành viên đã trình diễn nhiều bài hát khác nhau, bao gồm cả ca khúc Love Me mới phát hành, cùng chơi trò chơi và có những khoảnh khắc đáng nhớ bên người hâm mộ.

 

{keywords}
Ong Seongwu đến tham dự buổi gặp mặt người hâm mộ của NU’EST để ủng hộ người bạn đồng niên Hwang Minhyun. Giữa lịch trình bận rộn, Seongwu cũng không quên theo dõi chương trình, cổ vũ bạn mình rất nhiệt tình. Người hâm mộ vô cùng thích thú khi biết được cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt, vẫn thân thiết với nhau như lúc còn hoạt động với Wanna One.
{keywords}
HyunA chiều chuộng người hâm mộ hết nấc khi tặng những chiếc áo phao xinh xắn đến từ thương hiệu CLRIDE.n, trị giá khoảng 2,2 triệu VNĐ/chiếc. Đứng bên ngoài địa điểm ghi hình cho chương trình âm nhạc, HyunA thể hiện sự thân thiện tuyệt đối khi trò chuyện, chụp ảnh, tậm chí là ôm và dán sticker lên tay từng người. Cách đây không lâu, HyunA đã tặng tất cả những người đến ủng hộ mình mỗi người một bộ mỹ phẩm đắt đỏ của YSL với trị giá 6 triệu đồng. Được biết, cô nàng nổi tiếng với trái tim ấp áp và sự hào phóng dành cho người hâm mộ.
{keywords}
Jimin (BTS) khiến người hâm mộ bật cười bởi phong cách thời trang 'cơm nắm' của mình. Sau khi kết thúc lịch trình tại Helsinki (Phần Lan), các thành viên BTS trở về Hàn Quốc với những chiếc khẩu trang trùm kín mặt. Tuy nhiên, Jimin lại đặc biệt hơn khi có thêm chiếc mũ Trooper lông trắng che kín gần hết đầu và mặt. Nhiều người hâm mộ còn chế ảnh anh chàng, so sánh Jimin như cơm nắm bởi phong cách thời trang vừa đáng yêu lại vừa kì lạ này.
{keywords}
Bảng xếp hạng 10 nam diễn viên điển trai nhất Hàn Quốc được bình chọn trên trang Kpopmap xuất hiện nhiều cái tên quen thuộc như Lee Dong Wook, Yoo Seung Ho, Nam Joo Hyuk, Park Seo Joon, Jung Hae In... Dựa trên số liệu bình chọn, 3 gương mặt điển trai nhất mà người hâm mộ bình chọn là Ji Chang Wook, Lee Jong Suk và Park Bo Gum. Các nam diễn viên trong top 10 đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ấm áp, có sức hút đặc biệt và là những cái tên rất quen thuộc trong làng điện ảnh Hàn Quốc.
{keywords}
Taeyeon ‘đốn tim’ người hâm mộ với giọng ca nội lực với phần thể hiện ca khúc nhạc phim hoạt hình Frozen 2. Mới đây, kênh Disney của Hàn chính thức đăng tải MV nhạc phim Frozen 2 do cô nàng thể hiện, có tên gọi Into the Unknown. Đây sẽ là ca khúc được chiếu ở phần cuối phim hoạt hình, mang giai điệu vui vẻ pha chút mạnh mẽ.
{keywords}
Goo Hye Sun đăng tải ảnh chụp selfie cùng một bức ảnh có dòng chữ Mari lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Kịch bản phim đã hoàn thành xong rồi”. Qua đó, nhiều người suy đoán đó là bức ảnh chụp trang tiêu đề của kịch bản phim. Trong quá khứ, Goo Hye Sun có nhiều kinh nghiệm viết kịch bản phim, xuất bản nhiều sách và tiểu thuyết. Gần đây nhất, nữ diễn viên đã phát hành cuốn sách mang tên I Am Your Pet.
{keywords}
Song Hye Kyo tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ sau khi hoàn thành xong thủ tục ly hôn với Song Joong Ki. Nữ diễn viên tạo niềm vui cho bản thân bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở biển, tận hưởng bầu không khí trong lành, đồng thời tham gia chiến dịch từ thiện, quyên góp sách giáo dục về lịch sử Hàn Quốc. Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo tuyên bố tạm nghỉ ngơi đến cuối năm.
{keywords}
Ca sĩ Navi xác nhận kết hôn với bạn thân mình trong tháng 11/2019. Cô cho biết còn khoảng hai tuần nữa là đến đám cưới, chính thức bắt đầu cuộc sống hôn nhân ở tuổi 34. Được biết, chồng sắp cưới là bạn từ thời trung học, hơn cô một tuổi. “Hai đứa biết nhau vào thời điểm đó và ngay cả khi đã trưởng thành, thỉnh thoảng chúng tôi vẫn gặp nhau để cùng đi uống và có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Chúng tôi đã không xem nhau là người khác giới, nhưng một ngày nọ, cả hai tự cảm thấy rung động” - Navi chia sẻ. Sau thời gian thường xuyên đi chơi cùng nhau, cả hai nghiêm túc bắt đầu mối quan hệ yêu đương và có kết thúc đẹp là hôn nhân hạnh phúc.

Khánh Ngọc

Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi khóc nức nở trong đám cưới

Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi khóc nức nở trong đám cưới

 - Rất nhiều những cảm xúc đặc biệt đã diễn ra trong bữa tiệc thân mật trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đáng chú ý là khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm chầm lấy Đông Nhi khóc nức nở.