{keywords}
Sao Hàn 17/8: Đôi vợ chồng Choi Minhwan và cựu thành viên Laboum Yulhee sắp đón em bé thứ 2 sau một năm hạ sinh con trai đầu lòng Jaeyul. Nam thần tượng cũng bày tỏ niềm hạnh phúc của mình trên Instagram: "Xin chào các bạn, tôi muốn các bạn biết điều này ngay, Jjang giờ đã có một đứa em. Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ gửi lời chúc tốt đẹp để con của chúng tôi được sinh ra trong những điều tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ chúng tôi”.

 

{keywords}
SM nhá hàng teaser hình ảnh thành viên tiếp theo cho mini album The ReVe Festival Day 2. Xuất hiện trong teaser là Irene với phong cách nhẹ nhàng, tươi trẻ.

 

{keywords}
ITZY giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc Music Bank trước nhóm nhạc Oh My Girl. Đây là chiếc cúp thứ 6 của ca khúc Icy.

 

{keywords}
SBS chuẩn bị một chương trình đặc biệt, mang tên Chronicles of BTS Variety, kết hợp các cảnh nổi tiếng của BTS trên nhiều chương trình truyền hình khác nhau của SBS, như Star King, Flower Crew và Running Man. Chương trình sẽ được phát trong kỳ nghỉ Chuseok, vào tháng 9.

 

{keywords}
YG Entertainment thông báo rằng BLACKPINK sẽ gặp gỡ người hâm mộ Hàn Quốc trong một buổi concert ở Seou diễn ra ngày 21/9 tới.

 

{keywords}
Kang Ha Na và dàn diễn viên Tổng thống 60 ngày Son Suk Ku, Oh Hye Won và Choi Yoon Young bị chỉ trích vì gây mất trật tự khi đến xem vở kịch Pride để ủng hộ nam diễn viên Kim Joo Heon.

 

{keywords}
Bộ phim Đặc vụ Vagabond ấn định ngày ra mắt là ngày 20/9 có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Lee Seung Gi, Suzy, Shin Sung Rok, Moon Jung Hee, Bae Yoon Shik, Moon Sung Geun, Lee Kyung Young và Kim Min Jong.

 

{keywords}
Mới đây Krystal đã chia sẻ rằng cô không muốn nhảy hay hát nữa, và có thể  sẽ từ bỏ sự nghiệp. Chia sẻ mới nhất của Krystal khiến fan hâm mộ không khỏi hoang mang lo lắng cho số phận của nhóm f(x).

 

{keywords}
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Park Seo Joon chia sẻ rằng anh đã sẵn sàng để tấn công Hollywood nếu có cơ hội. Nam diễn viên chia sẻ: “Các diễn viên Hàn Quốc ra mắt ở Hollywood đã giúp tôi mở đường, và sự quan tâm của nước ngoài đối với phim Hàn cũng tăng lên cùng một lúc, vì vậy tôi nghĩ sẽ có nhiều cơ hội hơn trong tương lai”.

 

{keywords}
Nữ diễn viên nhạc kịch Jeon Mi Do quyết định tham gia vào bộ phim Sổ Tay Bác Sĩ của đạo diễn Shin Won Ho.

Lê Hiếu


Jeon Somin tiết lộ Running Man đã cứu vớt cuộc đời mình

Jeon Somin tiết lộ Running Man đã cứu vớt cuộc đời mình

 - Jeon Somin ngày càng khẳng định vai trò không thể thiếu của mình trong Running Man.