Video Kim Soo Hyun khoác áo cho Seo Ye Ji:

{keywords}
Sao Hàn 17/7:  Đài tvN vừa tung ra video hậu trường của cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trong “Điên thì có sao”. Cụ thể, trong video này, do lo sợ Seo Ye Ji bị cảm lạnh, Kim Soo Hyun lập tức chạy tới và tự tay khoác áo cho nữ diễn viên. Hiện, video này đang lọt top thịnh hành trên các diễn đàn tại Hàn Quốc bởi sự ấm áp của Soo Hyun dành cho Ye Ji.
{keywords}
Đài OCN xác nhận Jo Byung Gyu và Kim Sejeong sẽ là cặp đôi chính trong phim truyền hình mới ''Lời đồn kỳ quái''. Đây là dự án chuyển thể từ truyện tranh cùng tên lấy đề tài thợ săn quỷ, họ là những người sống ở trái đất dưới vỏ bọc nhân viên của một quán mì để truy bắt những linh hồn xấu xa luôn mong muốn tìm kiếm cuộc sống vĩnh cửu.

 

{keywords}
Đài tvN tung ra poster chính thức cho chương trình thực tế Summer Vacation do Jung Yoo Mi và Choi Woo Shik làm chủ xị. Chương trình xoay quanh kỳ nghỉ hè dành cho những người trưởng thành bận rộn, giúp họ được tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian thư giãn, xua tan mệt nhọc cả về thể xác lẫn tâm hồn.
{keywords}
Bán đảo do Kang Dong Won và Lee Jung Hyun đóng chính xác nhận đã bán ra hơn 352 nghìn vé, chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng mục phim chiếu rạp. Đây là phần tiếp theo của siêu phẩm ''Chuyến tàu sinh tử'' từng làm mưa làm gió khắp màn ảnh rộng Hàn Quốc năm 2016.

 

{keywords}
Blossom Entertainment xác nhận Park Bogum được chọn để trở thành gương mặt trang bìa cho ấn bản tháng 8 của tạp chí thời trang Vogue Hàn Quốc. Đây cũng là ấn bản đặc biệt kỷ niệm 24 năm thành lập của tạp chí này.
{keywords}
Star News đưa tin, Park Han Byul đã bán tất cả tài sản của mình bao gồm cả căn nhà ở Seoul, cùng chồng và con trai chuyển đến đảo Jeju để bắt đầu cuộc sống mới sau vụ bê bối Burning Sun của chồng. Hiện tại, Park Han Byul đã tạm ngưng sự nghiệp, không xuất hiện ở bất kỳ bộ phim hay chương trình giải trí nào.

 

{keywords}
Dami Kwon, chị gái của G-Dragon mới đây đã tung ra bộ sưu tập thời trang xuân hè 2021 trên Instagram. Bên cạnh việc khen ngợi phong cách độc đáo, nhiều người cho rằng bộ sưu tập này chỉ đắt giá ở dàn người mẫu nổi tiếng, thậm chí có một số người còn cho rằng những bộ quần áo này người bình thường không không thể mặc.
{keywords}
Nam diễn viên Jo In Sung chính là gương mặt trang bìa được tạp chí Harper's Bazaar lựa chọn nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập.

 

{keywords}
Eric Nam xác nhận phát hành mini album mang tên “The Other side” ngày 30/7 tới.

Lê Hiếu

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đồng thuận ly hôn trong êm đẹp

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đồng thuận ly hôn trong êm đẹp

Cặp đôi chính thức ly hôn sau một năm gây chấn động vì scandal tố nhau trên mạng xã hội. Động thái mới của Goo Hye Sun sau ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.