{keywords}
Sao Hàn 17/6: Tờ Skyed Daily đưa tin So Ji Sub đã mua một căn biệt thự sang trọng bậc nhất Hàn Quốc, nằm trong khu phố Hannam ở Seoul vào tháng 11 năm ngoái. Một nhân viên bất động sản cho biết: “So Ji Sub đến xem nhà cùng với người phụ nữ mà anh ấy sẽ kết hôn. Các đại lý bất động sản đều nghĩ rằng nam diễn viên sẽ mua cho hôn nhân sắp tới của mình”. Được biết, biệt thự có diện tích 230 mét vuông với giá lên đến 6,1 tỷ won (khoảng 120 tỷ đồng). 

 

{keywords}
Sau tin đồn, công ty quản lý của nam tài tử nhanh chóng làm rõ: “Thực tế, nam diễn viên lên kế hoạch chuyển khỏi nơi ở hiện tại và tìm kiếm một ngôi nhà mới cùng với giám đốc điều hành công ty. Các báo cáo nói rằng anh ấy mua cho mục đích kết hôn đã gây ra sự hiểu lầm lớn”. Trong khi đó, vào tháng 5, tờ báo Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò giữa anh và phóng viên trẻ kém 17 tuổi - Jo Eun Jung. Cả hai vẫn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, nhưng còn quá sớm để thảo luận đến chuyện cưới hỏi.

 

{keywords}
Lee Hongki (F.T Island) nhập viện vì mụn nhọt ở mông. Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân: "Đây là cơ thể của tôi nhưng sao tôi tức giận quá. Tại sao lại như vậy nhỉ? Nếu thật sự có thể thì tôi muốn mua một cái mông mới. Phát sốt hết cả người. Đây thực sự là cái mụn nhọt đấy. Bây giờ hãy biến đi luôn đi". Anh chàng đăng kèm hình ảnh bản thân mặc đồ bệnh nhân, di chuyển với dáng vẻ vô cùng khó khăn trong bệnh viện. Câu chuyện khiến người hâm mộ vừa buồn cười, vừa thông cảm cho nỗi đau của Hongki.

 

{keywords}
SM Town đăng ảnh hậu trường trên Twitter có sự hiện diện của Changmin (TVXQ), Suho (EXO) và Amber (f(x)). Được biết, cả ba đến cổ vũ cho màn ra mắt cá nhân của Yunho - người vừa phát hành album solo đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc chủ đề Follow.

 

{keywords}
Em trai của Arin (Oh My Girl) - Choi Seok Jin chia sẻ trên Instagram một số hình ảnh cùng chị gái. Gương mặt khôi ngô của cậu em trai nhận về vô số nhận xét tích cực, trong đó công chúng cho rằng mặc dù có những nét khác nhau nhưng Choi Seok Jin vẫn sở hữu đôi mắt một mí giống hệt chị gái. Nhiều người nhận xét anh chàng là một sự kết hợp hoàn hảo giữa V(BTS) và diễn viên Kang Haneul, một số khác lại tiếc nuối khi em trai Arin không phải là người nổi tiếng.

 

{keywords}
Nichkhun (2PM) thể hiện sự ủng hộ dành cho TWICE. Anh chàng đăng lên Instagram cá nhân vài dòng cổ vũ đến các cô nàng hậu bối cùng công ty khi TWICE đến trình diễn tại Thái Lan - quê nhà Nichkhun. “Mọi người làm tốt lắm. Anh đã có một khoảng thời gian vui vẻ khi xem buổi diễn. Lần tới hay diễn ở sân khấu lớn hơn nữa nhé. Anh sẽ cổ vũ cho mấy đứa và hi vọng mọi người hoàn thành tour diễn mạnh khỏe và an toàn”.

 

{keywords}
Lee Hi đem về chiếc cúp thứ 2 cho ca khí NO ONE trước BLACKPINK và Lim Jaehyun ở chương trình âm nhạc Inkigayo. Tuy nhiên, cô nàng hiện phải quảng bá bài hát một mình vì scandal mua chất cấm của B.I (cựu thành viên iKon) trước đó. Màn trình diễn bị nhà đài cắt toàn bộ phần bè và rap của B.I khiến thời lượng biểu diễn chỉ còn 2 phút 50 giây.

 

{keywords}
BTS đạt kỷ lục doanh thu phòng vé cao nhất cho hai đêm diễn tại sân vận động Rose Bowl (Mỹ) với 113.040 vé bán ra, thu về hơn 16,6 triệu USD (hơn 383,3 tỷ đồng). Thành tích này giúp BTS vượt qua Taylor Swift và ban nhạc huyền thoại U2 để trở thành nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất từ việc tổ chức đên diễn tại sân vận động này.

Khánh Ngọc

Park Yoochun đối diện án phạt 18 tháng tù giam vì sử dụng ma túy

Park Yoochun đối diện án phạt 18 tháng tù giam vì sử dụng ma túy

 - Sao Hàn 15/6: Phía công tố yêu cầu bản án 1 năm 6 tháng tù giam dành cho nam ca sĩ sau khi anh chàng thừa nhận tất cả các cáo buộc mua bán, sử dụng ma túy.