{keywords}
Trong cuộc phỏng vấn cho phim mới có tên "Spring, Again", nữ diễn viên Lee Chung Ah một lần nữa nhấn mạnh rằng cô không liên quan đến vụ án của Jung Joon Young. Cô cho biết mình đã suýt ngất vì sốc khi lần đầu tiên biết được tin đồn mình dính líu tới vụ án chấn động này. Nữ diễn viên cho biết cô đã yêu cầu một cuộc điều tra người đã "châm ngòi" cho những tin đồn trên nhưng chưa nhận được kết quả từ phía cảnh sát. Trước đây, Jung Joon Young và Lee Chung Ah từng đóng chung MV.

 

{keywords}
Ngày 16/4, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã nhận được lời khai nhân chứng về một bữa tiệc do Seungri tổ chức vào dịp Giáng sinh năm 2015. Theo đó, các nhân viên nữ được mời đến bữa tiệc Giáng sinh cho các nhà đầu tư Nhật Bản, và tài khoản ngân hàng của người tham gia đã nhận được một khoản tiền. Cảnh sát cho biết Seungri đã gọi cho các nhân viên nữ này và thực tế hoạt động mại dâm đã diễn ra. Những nhân viên này không phải là người quen của Seungri và hiện tại họ vẫn ở trong ngành, theo cảnh sát, điều này có thể sẽ được coi là mua dâm.

 

{keywords}
Cũng theo Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul, cựu thành viên Big Bang đã tiến hành biển thủ thông qua phí cho thuê đối với Burning Sun. Cụ thể, Junwon Industries sở hữu công ty quản lý câu lạc bộ Burning Sun và khách sạn nơi đặt câu lạc bộ. Junwon Industries đã tính phí câu lạc bộ Burning Sun với số tiền là 16,66 triệu Won mỗi tháng (360 triệu VND) nhưng kể từ cuối năm 2018, phí thuê hàng tháng đã tăng hơn 6 lần giá trị ban đầu. Do đo, cảnh sát tin rằng Junwon Industries và Seungri đã biển thủ khoảng 600 triệu Won (12 tỉ VND). Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện khoảng 30 triệu Won (613 triệu VND) là số tiền được trả cho quản lý của Seungri tại YG. Người quản lý là một nhân viên của YG Entertainment nhưng anh ta đã nhận được tiền lương từ Burning Sun. Điều này càng làm tăng thêm nghi vấn tham ô chống lại Seungri. Tuy nhiên, YG Entertainment tuyên bố họ không hề biết về khoản tiền trả thêm cho người quản lý đã từ chức này.

 

{keywords}
Ngày 16/4, cảnh sát Hàn Quốc đã ra lệnh khám xét và bắt giữ Park Yoochun kể từ 9 giờ sáng (giờ Hàn Quốc) vì bị nghi ngờ sử dụng ma túy cùng bạn gái cũ Hwang Hana. Cảnh sát đã tịch thu điện thoại di động và một số tài sản khác từ nhà nam ca sĩ, đồng thời lấy mẫu tóc của anh để xét nghiệm ma túy. Theo thông tin mới nhất, kết quả xét nghiệm là âm tính, tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn gửi mẫu tóc và nước tiểu của anh tới Viện Nghiên cứu Khoa học Quốc gia để tiếp tục xét nghiệm. Nam ca sĩ sẽ bị cảnh sát thẩm vấn vào ngày 17/4.

 

{keywords}
"Kill this love" của Black Pink tiếp tục phá kỷ lục là MV nhóm nhạc K-Pop vượt mốc 200 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube sau 11 ngày, 18 giờ và 50 phút. Black Pink đã phá vỡ kỷ lục trước đó của chính mình là MV “DDU-DU DDU-DU" (33 ngày, 23 giờ). Đây cũng là MV thứ 6 của BLack Pink đạt 200 triệu lượt xem.

 

{keywords}
Album "Map of the Soul: Persona" của BTS cũng tham gia cuộc đua kỷ lục khi trở thành album đầu tiên có doanh số vượt mức 2 triệu bản trên biểu đồ thống kê doanh số Hanteo. Đây cũng là album bán chạy nhất trên Hanteo với hơn 1,38 triệu bản được bán chỉ trong 3 giờ đồng hồ. Đồng thời, "Map of the Soul: Persona" trở thành album thứ 3 của BTS đứng top 1 BXH Billboard 200 sau "Love Yourself: Tear" và "Love Yourself: Answer".

 

{keywords}
Lisa (Black Pink) chính thức giành lại danh hiệu thần tượng K-Pop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram từ Chanyeol (EXO). Hiện tại, lượt theo dõi của Lisa là hơn 17,5 triệu lượt theo dõi, trong khi đó của Chanyeol là hơn 17,4 triệu lượt.

  

{keywords}
Xuất hiện trong chương trình "Video Star" của MBC Every1 phát sóng ngày 16/4, nũ ca sĩ kiêm nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm - Suran thú nhận từng phải phẫu thuật cắt bỏ một bên ngực 4 năm trước do ung thư vú. Hiện tại, Suran cho biết cô hoàn toàn khỏe mạnh và thường xuyên kiểm tra tình hình sức khỏe của bản thân.

 

{keywords}
Công ty quản lý của nữ diễn viên Jang Hee Jin đã xác nhận tin đồn nữ diễn viên "You're too much" hẹn hò cùng bạn trai ngoài ngành giải trí. Phía công ty phủ nhận tin đồn họ sẽ kết hôn và cho biết cặp đôi mới trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

 Công Nguyễn 

Song Hye Kyo liên tục không đeo nhẫn cưới, củng cố tin đồn đổ vỡ

Song Hye Kyo liên tục không đeo nhẫn cưới, củng cố tin đồn đổ vỡ

 - Sao Hàn ngày 16/4: Song Hye Kyo - nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông khi không đeo nhẫn cưới tại sân bay và sự kiện.