{keywords}
Sao Hàn 17/4: Trong tập mới nhất của Love of 7.7 Billion, Kim Heechul (Super Junior) đã lên tiếng về việc không giải thích tin đồn giới tính xoay quanh anh suốt nhiều năm qua. Kim Heechul cho biết, nếu anh cố gắng giải thích, điều đó có thể sẽ dẫn đến việc không tôn trọng những người đồng tính. “Ban đầu, tôi muốn phủ nhận và nói rằng mình không phải là người đồng tính. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng nếu tôi làm thế, tôi có thể không tôn trọng những người thuộc nhóm thiểu số tình dục”, nam thần tượng chia sẻ.
{keywords}
Seo Woo Jin đăng tải hình ảnh cắt tóc ngắn sau khi kết thúc ghi hình bộ phim Hi bye, mama. Nam diễn viên nhí gây chú ý với công chúng khi thủ vai con gái của Kim Tae Hee trong phim.

 

{keywords}
Mới đây, nghệ sĩ Hong Suk Chun đã chia sẻ rằng mẹ Goo Hara đã tiếp cận mình để xin chụp ảnh ngay tại đám tang của con gái. "Tôi đã đến trong ngày để tang đầu tiên, một người phụ nữ đã chào hỏi tôi rất niềm nở. Bà ấy cầm tay tôi và xin chụp ảnh cùng tôi. Tuy nhiên, tôi đã từ chối một cách lịch sự. Khi hỏi mọi người, tôi phát hiện rằng đó là mẹ của Goo Hara" - Hong Suk Chun kể lại.
{keywords}
Mới đây, Soop Management đã tải lên Instagram loạt hình hậu trường của Gong Yoo khi đang ghi hình cho quảng cáo mới. Trong ảnh, nam diễn viên khiến các fan phải ghen tỵ bởi đôi chân dài miên man cùng bờ vai rộng của mình.

 

{keywords}
King Kong by Starship chính thức xác nhận Chae Soo Bin đang đàm phán để tham gia phần 2 của phim điện ảnh Hải tặc. Công ty thông báo: "Chae Soo Bin đã nhận được lời mời casting cho Hải Tặc 2, hiện đang tích cực xem xét với khả năng nhận lời cao".
{keywords}
Kim Hyun Joong xác sẽ rời công ty quản lý KeyEast Entertainment sau một thập kỷ gắn bó. Đại diện của KeyEast Entertainment tuyên bố: "Hợp đồng độc quyền của Kim Hyun Joong đã hết hạn. Nam diễn viên quyết định không gia hạn, tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong tương lai".

 

{keywords}
Rocket Punch, Verivery, Elris, Oneus, Only one of và Cherry Bullet xác nhận tham Dancing Idol. Đây là chương trình giải trí online mới của SBS và được dẫn dắt bởi Shindong (Super Junior) và YooA (Oh My Girl). Dancing Idol sẽ phát sóng tập đầu tiên ngày 18/04 trên kênh SBS K-Pop.
{keywords}
Thành viên Winner Lee Seung Hoon chính thức lên đường nhập ngũ. Nam thần tượng sẽ trải qua 4 tuần huấn luyện cơ bản tại doanh trại lục quân Nonsan, sau đó chuyển sang làm nhân viên phục vụ cộng đồng. Seung Hoon là thành viên thứ hai của Winner nhập ngũ sau Kim Jin Woo.

 

{keywords}
Starship thông báo cấm sự xuất hiện của các fan đã có hành động ném quà vào hai thành viên WJSN là Exy và Soobin sau buổi ghi hình cho chương trình Idol Radio. "Do một số fan không tuân thủ các quy tắc và hướng dẫn trong lịch trình chích thức, một tình huống đã xảy ra và suýt nữa đã gây tai nạn nghiêm trọng. Để xử lý, chúng tôi lên kế hoạch cấm sự xuất hiện của các fan này trong tất cả các hoạt động của WJSN” - Starship thông báo.

Lê Hiếu

G-Dragon trở lại, MC Yoo Jae Suk kiến nghị vụ đường dây khiêu dâm

G-Dragon trở lại, MC Yoo Jae Suk kiến nghị vụ đường dây khiêu dâm

 - Trưởng nhóm Big Bang tuyên bố "hoa đang nở và tôi đã trở lại" để đáp lại lời hứa với fan.