{keywords}
Diễn viên trẻ Jo Byung Kyu cho biết mình bị đuổi học vì vắng tiết quá nhiều. Anh chàng chia sẻ: “Em đang nghỉ học nên không thể đến lớp. Em đã bị đuổi học vài ngày trước”. MC quốc dân Yoo Jae Suk cũng kể rằng anh đã bỏ học thay vì bị trường từ chối đào tạo vì vắng quá nhiều. Ngược lại với Yoo Jae Suk, Jo Byung Kyu cho rằng: “Việc bỏ học sẽ làm tổn thương lòng tự trọng của em, do đó em đã chọn bị đuổi học”. Trước câu trả lời đó, nhiều cư dân mạng đã phản đối gay gắt và chỉ trích nam diễn viên: “Không bị đuổi học mới là giữ lòng tự trọng của cậu ta chứ nhỉ..?”, “Cậu ấy có vẻ chưa trưởng thành”, “Không phải có nhiều cách khác sao? Cậu ta có vẻ ngu ngốc”, “Tôi sẽ không tự hào về điều đó để khoe khoang ra đâu”…
{keywords}
Park Bo Gum cho biết sẽ xuất hiện trong tập cuối của bộ phim Itaewon Class với tư cách khách mời đặc biệt. Một đại diện từ bộ phim xác nhận: “Đúng là Park Bo Gum xuất hiện trong tập cuối của bộ phim. Xin hãy đón chờ xem anh ấy sẽ đóng vai gì nhé”.
{keywords}
Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc tỏ vẻ phản đối, không tán thành hành động của EXO-L ACE (tên gọi của những người muốn Chen rời nhóm) là tung ra một chiến dịch quảng cáo ủng hộ việc Chen bị loại khỏi EXO. Bắt đầu từ 16/3, họ sẽ sử dụng 5 xe buýt trong một tháng tại thành phố Siheung - quê hương của Chen, để chạy quảng cáo loại bỏ nam ca sĩ ra khỏi nhóm. Cư dân mạng chỉ trích hành động này vì mọi việc dường như đã vượt quá giới hạn. 
{keywords}
Cho Seung Youn (cựu thành viên X1) quyên góp 100 triệu won tiền dung dịch sát khuẩn tay cho người dân vùng Daegu. Số nước rửa tay sẽ được chuyển đến tòa thị chính thành phố Daegu và được dùng để hỗ trợ cho các nhân viên y tế cũng như quan chức đang làm việc để loại bỏ dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, một phần nước rửa tay sẽ phân phát cho người già và các gia đình có thu nhập thấp.
{keywords}
Nhóm nhạc nữ SeeYa đình đám một thời có khả năng sẽ tái hợp, phát hành sản phẩm mới trong năm 2020. Mới đây, SeeYa tham gia chương trình Sugar Man và có khoảng thời gian ôn lại chuyện quá khứ, hoá giải hiểu lầm. Sau chương trình, hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng của nhóm lội ngược dòng trên các bảng xếp hạng. Ba thành viên Kim Yeonji, Lee Boram và Nam Gyuri chia sẻ rằng họ rất nhớ cảm giác đứng trên sân khấu và biểu diễn cùng nhau. SeeYa muốn tái hợp và phát hành thêm ca khúc mới dành tặng cho các người hâm mộ. 
{keywords}
Hwasa (MAMAMOO) sẽ có màn kết hợp đặc biệt với ca sĩ người Anh Dua Lipa trong bản phối lại của ca khúc Physical. Bên cạnh đó, MV sẽ được ra mắt ngày 18/3. Được biết, cả hai từng gặp nhau và cùng trình diễn tại Lễ trao giải MAMA 2019.
{keywords}
NCT 127 đạt vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng 200 album nổi tiếng nhất của Billboard với album Neo Zone. Đây cũng là thứ hạng cao nhất mà nhóm đạt được kể từ lúc ra mắt đến giờ. Ngoài ra, nhóm còn lọt vào top 10 của bảng xếp hạng Billboard 200.
{keywords}
Nữ rapper Jessi sẽ thử sức làm diễn viên với bộ phim truyền hình đầu tay Somehow Family. Đây là một bộ phim hài kịch xoay quanh một gia đình điều hành một ngôi nhà tập thể. Jessi sẽ thể hiện một nhân vật có tính cách sát với đời thực của cô nàng.
{keywords}
Ca khúc Any Song của Zico làm nên lịch sử mới khi trở thành bài hát đầu tiên sau 11 năm đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc MelOn trong 8 tuần. Đây là bài hát thứ 5 có 8 tuần nằm ở vị trí số 1 sau các ca khúc Gee - SNSD (2009), Last Farewell - BIGBANG (2007), It Must Have Been Love - Yoon Do Hyun (2005) và Loveable - Kim Jong Kook (2005).
{keywords}
Lee Min Ho tỏa sáng với tạo hình Hoàng đế Lee Gon trong bộ phim The King: Eternal Monarch. Nam diễn viên chia sẻ cảm xúc của mình khi trở lại với công việc diễn xuất: “Sau một thời gian dài tạm ngừng các hoạt động, tôi trở lại với ‘The King: Eternal Monarch’. Các bạn đã chờ đợi rất lâu rồi, vì vậy tôi sẽ nhanh chóng thực hiện các sản phẩm mới thật nhanh chóng, gây ấn tượng tốt và điều này càng có ý nghĩa hơn khi có thể làm việc với biên kịch Kim Eun Sook một lần nữa. Với tư cách là một diễn viên trưởng thành hơn qua năm tháng, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để biến dự án này thành một dự án tuyệt vời.”.

 

Khánh Ngọc

Kang Ha Neul khổ sở vì chứng sợ không gian kín

Kang Ha Neul khổ sở vì chứng sợ không gian kín

 - Sao Hàn 16/3: Trong một chương trình về du lịch, nam diễn viên đã chia sẻ về sự ngột ngạt mà anh gặp phải vì chứng sợ không gian kín.