{keywords}
Sau khi mở đầu lễ trao giải Vlive Awards với màn trình diễn solo, Park Woojin (AB6IX) đột nhiên biến mất, không xuất hiện cùng các thành viên còn lại trong ca khúc Blind For Love vì chấn thương mắt cá chân tái phát. Đại diện công ty quản lý cho biết: “Sau khi Park Woojin nhận được sự trợ giúp y tế, anh ấy được đưa tới bệnh viện để điều trị. Trước đó Woojin đã bị chấn thương mắt cá chân, đang trong quá trình hồi phục, nhưng có vẻ cơn đau tái phát ngay lúc biểu diễn. Về chi tiết, chúng tôi sẽ cần nghe ý kiến của bác sĩ trước”.

 

{keywords}
Album của IZ*ONE bất ngờ được chào bán ngày 22/11 dù đang trong thời kỳ ngừng hoạt động vô thời hạn. Cư dân mạng xôn xao khi trang Amazon đăng tải thông tin về album BLOOM*IZ của nhóm chuẩn bị phát hành khi chính công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng về việc mở bán sản phẩm này. Hầu hết người hâm mộ đều tin rằng đó là một sự nhầm lẫn, trong khi không ít người hy vọng album này có thể được phát hành thật nhanh chóng.

{keywords}
Seunghoon (WINNER) khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy thích thú trước hình ảnh lái xe tay ga, vui vẻ chạy trên đường phố Đà Nẵng. Nhiều người còn đùa rằng nam thần tượng sắp trở thành “con rể Việt Nam” vì thường xuyên tham dự sự kiện, ghé thăm, vui chơi tại đây, thậm chí còn bảo rằng Việt Nam như quê nhà thứ 2 của mình.
{keywords}
Dok2 phủ nhận cáo buộc quỵt tiền của một công ty trang sức. Sau khi bị tố 'quỵt' tiền. 'Rapper giàu nhất xứ Hàn' bị một công ty trang sức hàng hiệu hoạt động tại Mỹ kiện vì chưa hoàn trả khoản thanh toán 34.000 USD cho loạt trang sức và đồng hồ mua bằng thẻ tín dụng. Công ty quản lý của Dok2 lên tiếng bác bỏ: "Vấn đề không phải là nợ tiền và chúng tôi thấy thật đáng tiếc khi các phương tiện truyền thông đã đăng tải thông tin từ một phía từ luận điểm của một bên trong vụ việc trong khi có rất nhiều yếu tố pháp lý ràng buộc. Hiện giờ chúng tôi quyết định không thỏa thuận với công ty A nữa. Chúng tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý để bảo vệ quyền và hình ảnh nghệ sĩ". Phía Dok2 đã cố gắng yêu cầu một hồ sơ chính xác về số tiền mà Dok2 nợ công ty trang sức, bao gồm một danh sách liệt kê tất cả các mặt hàng đã mua. Tuy nhiên, công ty không đáp ứng yêu cầu này.
{keywords}
Han Sara tươi tắn, rạng rỡ trong ảnh chụp cùng Daesung (BIGBANG). Nữ ca sĩ chúc mừng cho sự trở lại của nam thần tượng sau nhiều ngày tại ngũ: “Haru Haru! Chúc mừng oppa hoàn thành nghĩa vụ quân sự”.
{keywords}
Suzy ‘đốn tim’ người hâm mộ bằng sự quý phái, thanh lịch của mình. Những hình ảnh mà cô nàng cập nhật trên Instagram khiến nhiều người không khỏi thốt lên: “Suzy quá xinh đẹp!”, “Nhan sắc Suzy trường thành theo thời gian”…
{keywords}
Một cư dân mạng chia sẻ về trải nghiệm kinh hoàng của cha mình khi ông phải nhận hơn 100 cuộc gọi và 300 tin nhắn quấy rầy mỗi ngày. Việc này xuất phát từ dãy số điện thoại của người cha vô tình gần giống với dãy số xuất hiện trong bài hát nổi tiếng Call Me Back của nhóm nhạc VIBE. Số điện thoại 010-5236-3219 xuất hiện trong MV và lời bài hát thuộc về công ty quản lý Major9. Họ tuyên bố nếu người hâm mộ gọi vào số này thì sẽ có cơ hội nghe ca khúc của VIBE trong khoảng 20 giây. Chính bởi sự nhầm lẫn của khán giả mà các cuộc gọi làm phiền người cha của cư dân mạng này vẫn chưa chấm dứt.
{keywords}
Youngjae (B.A.P) hóa thân thành hacker máy tính trong bộ phim truyền hình Woman of 9.9 Billion. Nam diễn viên thần tượng chia sẻ: “Tôi đã lo lắng rất nhiều vì đây là lần đầu đóng phim, nhưng tôi đã có thể hoàn thành nó một cách chỉn chu nhờ bạn diễn Kim Kang Woo. Đạo diễn và các nhân viên trong đoàn đã đối xử tốt với tôi”. Bộ phim ấn định lịch lên sóng vào ngày 27/11.
{keywords}
Seohyun (SNSD) xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim Hello Dracula. Đây sẽ là bộ phim đầu tiên mà cô nàng thủ vai chính kể từ khi ký hợp đồng với Namoo Actors vào tháng 3/2019. Được biết, Hello Dracula là bộ phim dài hai tập, dự kiến phát sóng vào năm 2020.
{keywords}
Lee Dong Wook khiến người hâm mộ ‘điêu đứng’ trong trang phục công sở cùng mái tóc xoăn lãng tử. Chỉ bằng động thái mở cửa xe, bước xuống, tài tử đã thu hút hết ánh nhìn của mọi người trong trang phục lịch lãm, thắt cà vạt chỉnh tề. Dạo gần đây, Lee Dong Wook thường xuyên để kiểu tóc đen, dày, xoăn rối nhẹ, làm bật lên gương mặt góc cạnh, điển trai dù đã U40.
{keywords}
B.I (iKON) trở lại Instagram sau 5 tháng im lặng vì scandal sử dụng chất cấm. Bài đăng cuối cùng của anh trên mạng xã hội là một lá thư xin lỗi người hâm mộ và rời khỏi iKON. Anh chàng đã xóa 142 bài đăng bao gồm ảnh riêng của mình, nhưng giữ lại ảnh có iKON với 7 thành viên và lời chúc mừng sinh nhật cho các thành viên trên tài khoản Instagram. Chính bởi động thái này đã khiến nhiều người hạnh phúc và mừng vì anh vẫn còn dành nhiều tình cảm cho các thành viên và người hâm mộ của nhóm.

 

{keywords}
Lee Hyori thoải mái tận hưởng cuộc sống bình dị cùng chồng. Cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cô nàng khi có một cuộc sống bình yên, vui vẻ, từ bỏ sự nghiệp khi đang trong thời kì đỉnh cao để kết hôn với Lee Sang Soon. Cả hai được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Hàn. Hiện tại, cặp đôi đang chung sống hạnh phúc trên đảo Jeju và tận hưởng cuộc sống bình dị với việc nuôi thú cưng, làm vườn, tập yoga và đi từ thiện.

Khánh Ngọc

Rapper Hàn bị kiện vì mua hàng hiệu mà chưa trả tiền

Rapper Hàn bị kiện vì mua hàng hiệu mà chưa trả tiền

 - Việc chậm trễ trong quá trình thanh toán các món hàng xa xỉ khiến Dok2 phải đối mặt với khoản bồi thường lên tới 34.000 USD.