{keywords}
Chen (EXO) gần đây đã thông báo rằng anh sẽ kết hôn với bạn gái ngoài ngành và chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Người hâm mộ của EXO đã liệt kê ra những yêu cầu của họ đối với SM Entertainment về sự việc của Chen: 1. Buộc Chen phải rời EXO, 2. Nếu các hoạt động nhóm của EXO bị hủy bỏ hoặc thay đổi vì sự cố này, chúng tôi yêu cầu ra thông báo rõ ràng minh bạch. Đồng thời công ty phải ra thông báo về lịch trình sắp tới chính xác, 3. Chúng tôi yêu cầu quý công ty quan tâm đến việc bảo vệ nghệ sĩ cũng như các từ khoá trên các trang mạng tìm kiếm. EXO-L còn khẳng định sẽ dùng biện pháp biểu tình nếu công ty không có đối thái phản hồi người hâm mộ trước ngày 18/1.
{keywords}
f(x) Krystal và Jang Dong Yoon đóng cặp trong bộ phim quân sự "Search" của đài OCN. “Search” kể về hành trình sống còn của một nhóm tìm kiếm, cùng nhau chiến đấu chống lại các sinh vật quái dị và hình thành những mối quan hệ ấm áp trong quá trình đấu tranh thoát khỏi khu vực phi quân sự. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Im Dae Woong (My Teacher, Horror Stories). Lên sóng tháng 5 năm nay
{keywords}
Phòng An ninh mạng Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết họ đang điều tra vụ xâm nhập trái phép điện thoại Samsung Galaxy của 10 nghệ sĩ. Trong đó có nam diễn viên hàng đầu "A" - người trong ngành tiết lộ. Giống như Joo Jin Mo, kẻ xâm nhập trái phép đã chụp lại ảnh, video và tin nhắn từ điện thoại di động của nam diễn viên này. Sau đó tống tiền "A" bằng cách doạ tung tin nhắn có chứa nội dung bê bối với các nữ nghệ sĩ đồng nghiệp. "A" thủ vai nam chính trong một bộ phim vừa phát hành tháng trước, và dự kiến sẽ xuất hiện trong một bộ phim phát hành trong năm nay. Nếu vụ việc bị bại lộ, khả năng sẽ gây xôn xao ảnh hưởng lớn trong dư luận.
{keywords}
BTS đạt 3.42 triệu bản đặt trước chỉ trong 1 tuần cho album của đợt trở lại sắp tới "Map of the Soul: 7". Đây là số lượng đơn đặt hàng cả trong và ngoài nước được thống kê bởi Dream Us Company - công ty phân phối album của BTS, chỉ sau 7 ngày công bố chi tiết. Trước đó, nhóm từng đạt 2.68 triệu bản đặt trước cho "Map Of The Soul: Persona", nghĩa là album mới tăng hơn 700.000 bản so với album cũ, tự phá kỷ lục của chính mình về lượng đặt trước trong giới K-Pop.
{keywords}
CJ ENM đã công bố kế hoạch tổ chức KCON vào năm 2020, những nước có trong danh sách tổ chức: KCON 2020 Nhật Bản: 3-5/4 tại Makuhari Messe, KCON 2020 New York: 12-14/6 tại Javits Center, KCON 2020 LA: 27-30/8 tại LA Convention Center, KCON 2020 Thái Lan: 26-27/9 tại Impact Arena & Exhibition Center.
{keywords}
Bighit Entertainment áp dụng phương pháp nhận diện khuôn mặt dành cho người hâm mộ mua vé sự kiện của thần tượng. Việc áp dụng bán vé theo phương pháp nhận diện khuôn mặt được xem là nỗ lực triệt để để xóa bỏ hình thức phe vé, gây thiệt hại lớn cho phía BigHit cũng như đông đảo người hâm mộ. Nghệ sĩ đầu tiên sẽ được dùng hệ thống này là TXT, tại sự kiện "TXT FANLIVE DREAM X TOGETHER" (3/2020). Theo sau đó, nhiều khả năng hệ thống sẽ được nhân rộng tới BTS, GFriend...
{keywords}
 Brave Entertainment sẽ cho ra mắt nhóm nhạc thần tượng nam gồm 9 thành viên mang tên DKB vào ngày 3 tháng 2 tới đây. Đội hình DKB đã được quảng bá từ cuối năm 2019 thông qua vô số nội dung đăng tải trên mạng xã hội. 9 chàng trai E-chan (1997), D1 (1998), Lune (2000), Heechan (1999), GK (1998), Junseo (2001), Teo (1997), Yuku (2002) và Harry June (2004) sẽ chính thức trình làng vào tháng tới với mini album đầu tay "Youth".
{keywords}
Nhân dịp kỉ niệm 6 năm ra mắt, GOT7 tái hiện lại tấm ảnh nhá hàng ra mắt với bài hát "Girls Girls Girls" mà nhóm đã thực hiện nhiều năm về trước. Ngoài ra, vào ngày 14 tháng 3, GOT7 sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ người hâm mộ để ôn lại những cột mốc đáng nhớ.
{keywords}
Nhà báo quốc tế chuyên viết về K-Pop - Jeff Benjamin cho biết mỗi khi mình đề cập tới nhóm nhạc ATEEZ thì truyền hình Hàn Quốc luôn tự động cắt bỏ phần đó ra. Mới đây, ký giả này chia sẻ một câu chuyện mà chính anh cũng cảm thấy khó hiểu thông qua twitter, rằng mỗi khi nhận lời phỏng vấn, Jeff luôn được hỏi là dạo này anh đang chú ý đến nghệ sĩ KPOP nào. Jeff nhắc đến ATEEZ, như một ngôi sao đang lên mà anh chàng để mắt tới, thế nhưng tất cả các chương trình Hàn Quốc đều không cho phần này lên sóng. Jeff Benjamin cảm thán về "sự trùng hợp" lạ lùng, cho rằng "cũng thật thú vị khi thấy mọi người đánh giá thấp những nghệ sĩ yếu thế".
{keywords}
Bài hát gây nghiện "Zimzalabim" của Red Velvet trở thành nhạc phim chính thức của "TROLLS WORLD TOUR". Trong trailer mới được phát hành ở khu vực Châu Á, một nhóm Trolls giới thiệu họ là "KPOP gang", trước khi bắt đầu biễu diễn giai điệu sôi động "Zimzalabim Zimzalabim zim zim...". Điều thú vị là nhà sản xuất phim tạo ra "KPOP gang" với mái tóc là màu đại diện tương ứng 5 thành viên Red Velvet: Đỏ - Irene, Vàng - Seulgi, Lam - Wendy, Lục - Joy và Tím - Yeri. "TROLLS WORLD TOUR", với nhạc phim từ Red Velvet, dự kiến ra rạp tại Việt Nam vào đầu hè năm nay.
{keywords}
Urban Works phủ nhận tin đồn nữ thần tượng Kriesha Chu phẫu thuật thẩm mỹ. Tin đồn dấy lên khi Kriesha Chu (K-Pop Star 6) xuất hiện với ngoại hình khác lạ tại họp báo cho một bộ phim truyền hình. Phía Urban Works cho biết Kriesha thực ra đã bị sưng hạch bạch huyết từ tháng 12 năm ngoái. Đây cũng chính là căn bệnh mà Park Bom (2NE1) từng mắc phải trong quá khứ.
{keywords}
SM vừa thông báo rằng album "Purpose" của Taeyeon đã đứng đầu BXH iTunes tại 24 quốc gia: Úc, Ireland, Phần Lan, Thụy Điển, Hungary, Lebanon, Brazil, Brunei, Indonesia, Kazakhstan, Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Singapore, Campuchia, Paraguay, Nga, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Israel... Sắp tới, Taeyeon sẽ biểu diễn ca khúc mới nhất tại buổi hòa nhạc mang tên “The Unseen” của cô ấy vào ngày 17, 18 và 19/1 tại nhà thi đấu SK Olympic Handball ở Seoul.

Bách Văn

Chen (EXO) bất ngờ kết hôn trước tin đồn vợ mang bầu 7 tháng

Chen (EXO) bất ngờ kết hôn trước tin đồn vợ mang bầu 7 tháng

 - Sao Hàn 14/1: Công ty chủ quản của Chen (EXO) - SM Entertainment xác nhận thông tin kết hôn của nam thần tượng.