{keywords}
Sao Hàn 16/7: Trên nhóm cộng đồng fan toàn cầu mới của nhóm nhạc BTS - BTS Weverse mới đây, nam ca sĩ V đã tiết lộ anh hiện đang phải trải qua các triệu chứng của một căn bệnh mãn tính có tên mề đay cholinergic, thường thấy nhất ở những người trẻ tuổi. Đây là một loại phát ban thường được biểu hiện dưới dạng các nốt sưng đỏ nhỏ, ngứa. Trong trường hợp nghiêm trọng, các vết mề đay có thể gây ra cảm giác đau như kim chích, cùng với ngứa ngáy. Tình trạng này còn có thể gây đau bụng, chóng mặt hoặc khó thở. Bệnh này nếu không được điều trị kịp thời có thể gây biến chứng nhiễm trùng, nguy hiểm hơn, bệnh có thể gây sốc phản vệ, đe dọa đến tính mạng người bệnh. Bình luận trong bài đăng của một fan, nam ca sĩ viết: "Không, tôi đang bị mề đay cholinergic. Tôi đang ngứa, rất ngứa".

 

{keywords}
Ngay sau khi V tiết lộ bệnh tình của mình, cộng đồng fan BTS toàn cầu vô cùng lo lắng. Cụm từ "mề đay cholinergic" đã lập tức lọt top xu hướng tại các cổng thông tin của Hàn Quốc do fan của anh chàng đã tìm kiếm quá nhiều về căn bệnh này. Thậm chí, cụm từ khóa này cũng đã chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tìm kiếm trên Naver.

 

{keywords}
Ngày 15/7, Big Hit Entertainment chính thức đưa ra thông báo các show diễn cuối cùng trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Love Yourself: Speak Yourself sẽ diễn ra vào 3 ngày 26, 27 và 29/10. Theo đó, thủ đô Seoul, Hàn Quốc được nhóm xác nhận sẽ là nơi kết thúc chuyến hành trình âm nhạc. Đây cũng sẽ là lời chào của BTS dành cho người hâm mộ đã đồng hành cùng tour diễn của nhóm.

 

{keywords}
Trang Allkpop đưa tin ngày 16/7, theo số liệu của Top 100 các nghệ sĩ bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2019, cứ 10 album được bán hết có tới 4 album của BTS. Cụ thể, theo thống kê, BTS chiếm 41,9% doanh số bán ra của Top 100 nghệ sĩ Kpop với 3.998.455 bản bán ra, tăng 16,6% tỉ trọng của nhóm trong nửa đầu năm 2018. Riêng album Map of Seoul: Persona nắm giữ vị trí đầu bảng trong BXH Top 100 album với 3.499.980 bản được tiêu thụ, trong khi đó album BTS World OST của nhóm cũng ở vị trí thứ 2 với 498.455 bản bán ra sau 4 ngày phát hành. Vị trí thứ 3 thuộc về album You made my dawn của Seventeen với 466.963 bản.

 

{keywords}
Ngày 15/7, luật sư của Kang Ji Hwan đã thay mặt nam diễn viên chính thức thông báo nhận tội cưỡng hiếp và quấy rối tình dục đồng nghiệp tại nhà riêng sau nhiều phiên thẩm vấn của cảnh sát kể từ khi bị bắt vào ngày 9/7. Nam diễn viên 'Gia đình là số 1' gửi lời xin lỗi tới nạn nhân cũng như công chúng.

 

{keywords}
Theo tin tức của Channel A, 2 nạn nhân đã cố gắng cầu cứu cảnh sát và người thân trước khi bị quấy rối. Tuy nhiên, họ không thể sử dụng điện thoại khi ở trong nhà của Kang Ji Hwan. Khi kiểm tra lịch sử cuộc gọi từ điện thoại của 1trong 2 nạn nhân, có 13 cuộc gọi nhỡ đến những người thân và đồng nghiệp. Một trong 2 nạn nhân khai báo với cảnh sát rằng cô bị đánh thức giữa giấc ngủ và chứng kiến Kang Ji Hwan đang cố gắng cưỡng bức người còn lại. Người này cho rằng chính cô cũng bị tấn công vì quần áo trên người bị xộc xệch. 

 

{keywords}
Trước scandal, Kang Ji Hwan đang đảm nhận vai chính trong tác phẩm Joseon Survival. Scandal cưỡng bức nổ ra khiến nhà sản xuất buộc phải tìm người thay thế vai trò của Kang. Ngày 15/7, truyền thông Hàn đưa tin nam diễn viên Seo Ji Suk sẽ đảm nhận vai diễn còn bỏ dở của Kang Ji Hwan.

 

{keywords}
Ngày 15/7, 2 thành viên nhóm nhạc 100% - Rockhyun và Chanyong đã đăng ký tham gia nhập ngũ tại các trung tâm huấn luyện quân sự ở quận Cheorwon và Inje. Trên Instagram, Rockhyun đăng tải hình ảnh của bộ đôi trong kiểu tóc đã cắt trọc kèm chú thích: "Tôi sẽ trở lạnh mạnh giỏi". Trước đó ngày 14/7, nhóm nhạc đã tổ chức buổi gặp mặt fan có tên 2019 100% Last Fan Meeting in Seoul (Buổi gặp mặt fan 100% cuối cùng, Seoul, năm 2019). Chanyong và Rockhyun sẽ chính thức tham gia quân ngũ sau thời gian đào tạo cơ bản.

 

{keywords}
Mới đây, MV BBIBBI chính thức trở thành MV thứ 2 của IU đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube sau Palette. MV được ra mắt ngày 10/10/2018 nhằm kỉ niệm 10 năm sự nghiệp của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
QUAN Entertainment chính thức công bố tin vui cặp vợ chồng sao Running Man - Haha và vợ ca sĩ Byul chính thức chào đón đứa con thứ 3 là một bé gái lúc 12h40 ngày 15/7. Cả Byul và đứa trẻ đều khỏe mạnh. Giới tính của đứa con thứ 3 nhà Haha không khỏi khiến công chúng vui mừng. Trước đó, nữ ca sĩ đã hạ sinh cho Haha 2 cậu quý tử vào năm 2013 và 2017.

 

{keywords}
Ngày 15/7, 4 thành viên T-ara mở phát trực tiếp trên Instagram cá nhân của Hyomin, cùng nhau trò chuyện vui vẻ. Sau khi kết thúc, cộng động fan T-ara tiếp tục đón nhận một món quà đặc biệt hơn khi các nữ ca sĩ đã bí mật đặt lịch hẹn phát trực tiếp trên kênh VLIVE của nhóm vào lúc 16h ngày 29/7 với tiêu đề “Chúc mừng T-ara 10 tuổi” để kỉ niệm 10 năm ra mắt nhóm nhạc.

 

{keywords}
Trên trang Twitter mới đây, khi được một fan hỏi về món ăn Việt mà cô yêu thích, Tiffany (SNSD) đã trả lời bằng tiếng Việt rằng: "bun cha gio" (bún chả giò). Câu trả lời này khiến cộng đồng fan Tiffany (SNSD) tại Việt Nam vô cùng thích thú.

 

{keywords}
Hyeri (Girl's Day) chính thức ra mắt tài khoản Youtube cá nhân vào ngày 15/7 và đăng tải video đầu tiên của cô. Video này là teaser cho chuỗi các vlog trong thời gian tới mang tên Oh! Hyeri Day, dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 22/7.

Công Nguyễn

Hari Won phủ nhận đã kết hôn Trấn Thành, đòi cưới Hứa Vĩ Văn

Hari Won phủ nhận đã kết hôn Trấn Thành, đòi cưới Hứa Vĩ Văn

 - Bà xã Trấn Thành vô cùng phấn khích, thậm chí thừa nhận còn độc thân khi được sặp 'soái ca' mà mình yêu thích là nam diễn viên Hứa Vĩ Văn.