{keywords}
Sao Hàn 16/5: Ailee từng tổn thương bởi những lời nhận xét về cân nặng của cô từ một tiền bối trong ngành. Trong chương trình “Video Star” của đài MBC Every1, cô cho biết lối sống không điều độ trong quá khứ đã khiến bản thân tăng cân nhanh chóng. Một nam ca sĩ tiền bối nói rằng: "Cô tính giải nghệ sớm hả? Là ca sĩ thì phải quản lý cơ thể của mình tốt hơn cả giọng hát chứ". "Khi tôi tăng cân, mọi người bảo tôi quá mập. Khi tôi giảm cân thành công, lại bảo tôi quá gầy. Họ cứ bảo tôi hãy điều chỉnh, nhưng tôi không biết tiêu chuẩn thực sự là gì", Ailee chia sẻ về việc thường xuyên chịu đựng ánh mắt soi mói từ công chúng. Hiện cô nàng đã giảm cân thành công thông qua việc thiết lập những thói quen lành mạnh như chia nhỏ thành 3-4 bữa mỗi ngày.

 

{keywords}
MV “Lion Heart” của SNSD chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Bài hát được phát hành vào ngày 18/8/2015, là ca khúc thứ 8 của nhóm đạt được kỉ lục này. Những MV khác đã vượt qua cột mốc này bao gồm “Run Devil Run”, “Gee”, “I Got A Boy”, phiên bản vũ đạo của “Mr. Taxi”, “The Boys”, “Oh!”, “Party”, ca khúc của nhóm nhỏ Oh!GG mang tên “Lil’ Touch” và ca khúc “I” của Taeyeon.

 

{keywords}
Bộ phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc “Reply 1988” sẽ được sản xuất lại với phiên bản Trung Quốc. Theo các báo cáo, phiên bản mới này được liệt kê chính thức trong hồ sơ phim truyền hình của Cục Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Trung Quốc, dự kiến ra mắt vào tháng 6 và sẽ có tổng cộng 45 tập. “Reply 1988” bản Hàn Quốc được phát sóng vào tháng 11/2015 có tỉ xuất người xem ấn tượng lên đến 18,8% trên toàn quốc. Với sự tham gia của dàn diễn viên chính đình đám bao gồm Hyeri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol… bộ phim đón nhận sự yêu mến và ủng hộ nồng nhiệt của công chúng trong một thời gian dài.

 

{keywords}
BLACKPINK tiếp tục mở rộng mối quan hệ với các nghệ sĩ US-UK khi hợp tác cùng DJ Snake. Mới đây, một người hâm mộ đã để lại bình luận trên trang cá nhân của DJ Snake với nội dung: "Anh sẽ có bài hát hợp tác cùng BLACKPINK chứ?" và nhận được phản hồi xác nhận "Đúng vậy" của nam nghệ sĩ. Trước đây, BLACKPINK cũng đã hợp tác cùng Dua Lipa trong ca khúc "Kiss And Make Up". Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy sự thành công của 4 cô nàng tại thị trường quốc tế.

 

{keywords}
WINNER chính thức ra mắt ca khúc chủ đề “Ah Yeah” sau bao ngày chờ đợi. Trái với nội dung ca khúc nói về sự chia tay, hình ảnh và tiết tấu bài hát lại tươi vui và đầy sắc màu, mang không khí mùa hè náo nhiệt. Bài hát hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích tốt như các ca khúc “Really Really” hay “Everyday” trước đó của nhóm.

 

{keywords}
EXID trở lại hoành tráng cùng ca khúc chủ đề "ME&YOU". Không chỉ thu hút công chúng ở hình ảnh quyến rũ trong hình tượng những cô dâu xinh đẹp, EXID còn cho thấy khả năng thanh nhạc tốt và ổn định. Đặc biệt hơn, mini album của EXID có tên là "WE", trùng với sản phẩm mới mà WINNER cho ra mắt cùng ngày, cùng giờ.

 

{keywords}
Nhóm nhạc tân binh BVNDIT cũng gia nhập đường đua KPOP với ca khúc mới “Dramatic”. Thông qua ca khúc này, các thành viên đã thể hiện khả năng trình diễn đầy cuốn hút của mình. BVNDIT là nhóm nữ 5 thành viên ra mắt công chúng vào ngày 10/4 vừa qua cùng ca khúc “Hocus Pocus”.

 

{keywords}
Treasure13 - nhóm nhạc nam đầy triển vọng của YG, công bố ảnh nhóm với đầy đủ 13 thành viên. Theo dự kiến, nhóm sẽ được ra mắt trong năm nay. Sau một thời gian hoạt động ổn định, 13 thành viên sẽ tiếp tục tách ra thành hai nhóm nhỏ: TREASURE (7 thành viên) và MAGNUM (6 thành viên).

 

{keywords}
Nhóm nhạc TRCNG chuẩn bị tung ra một ca khúc trước khi chính thức phát hành album để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. TRCNG cho biết: “Vì đây là lần trở lại đầu tiên sau một thời gian dài, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự yêu thích và ủng hộ của tất cả các bạn”. Nhóm dự định sẽ biểu diễn trực tiếp ca khúc tại Dream Concert 2019 vào ngày 18/5 sắp tới.

Khánh Ngọc

Nhóm nhạc 'ngoan nhất K-Pop' bị liên lụy vì scandal của Seungri

Nhóm nhạc 'ngoan nhất K-Pop' bị liên lụy vì scandal của Seungri

 - Scandal của Seungri khiến ngay cả nhóm nhạc “ngoan nhất Kpop” cũng chịu liên lụy.