{keywords}
 Sao Hàn 16/4: Sau thông tin G-Dragon sẽ trở thành người mẫu đại diện cho một hãng nước của Trung Quốc được xác nhận. Mới đây, nam nghệ sĩ đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh quảng bá và tuyên bố "hoa đang nở và tôi đã trở lại" để đáp lại lời hứa với fan. Bên cạnh đó, YG cũng thông báo Big Bang sẽ hoãn màn trở lại vì đại dịch Covid-19.
{keywords}
 Trong chương trình Yoo Quiz on the Block mới đây, MC quốc dân Yoo Jae Suk thừa nhận bản thân anh và một vài đồng nghiệp đã ký tên vào đơn kiến nghị Nhà Xanh xử phạt đối với trường hợp đường dây khiêu dâm "phòng chat thứ N". Nam MC cho biết bản thân rất tức giận trước tội ác của những kẻ này, anh hy vọng chúng sẽ bị trừng phạt một cách đích đáng.
{keywords}
Jennie cực ngầu trong loạt hình ảnh quảng bá cho hãng mắt kính hàng hiệu. Rapper của Blackpink khiến người hâm mộ "phát cuồng", không ngớt lời khen ngợi vì phong cách vừa lạnh lùng vừa quyến rũ của nữ thần tượng.
{keywords}
Sau nhiều lần trì hoãn trở lại vì dịch Covid-19, APRIL chính thức nhá hàng danh sách bài hát cho mini album thứ 7 "Da Capo" của nhóm. Album sẽ bao gồm 6 ca khúc, trong đó ca khúc chủ đề có tựa Lalalilala và sẽ được chính thức phát hành 22/4 sắp tới.
{keywords}
Solar tiếp tục tung loạt teaser cho album solo đầu tay Spit it out. Trưởng nhóm của Mamamoo diện áo croptop đen cùng quần jean rách bụi bặm, cô khiến người hâm mộ mong đợi một hình ảnh "quậy hết cỡ" trong album phát hành 23/4.
{keywords}
MV Boy With Luv của BTS chính thức trở thành MV đạt 750 triệu lượt xem nhanh nhất trong các nhóm nhạc nam Hàn Quốc. Thành tích khủng trước đó cũng là BTS thiết lập cùng với MV DNA.
{keywords}
Theo truyền thông Hàn Quốc, Jun So Min sẽ ký hợp đồng quản lý độc quyền cùng công ty King Kong, công ty quản lý của Lee Kwang Soo. Tuy nhiên đại diện công ty giải trí này cho biết họ vẫn đang trong quá trình thảo luận.
{keywords}
Bộ phim The King: Eternal Monarch tiếp tục tung hình ảnh đối nghịch của Lee Min Ho và Kim Go Eun khiến nhiều khán giả thích thú. Bộ phim với thể loại kỳ ảo - lãng mạn ấn định ngày chính thức lên sóng 17/4.
{keywords}
 Bảng xếp hạng thương hiệu các nhóm nhạc thần tượng trong tháng 4 với thứ hạng đầu tiên thuộc về BTS. Vị trí thứ 2 xuất hiện cái tên khiến nhiều người bất ngờ đó chính là Im Young Woong, quán quân Mr.Trot. Các vị trí kế tiếp lần lượt thuộc về Kang Daniel, Young Tak, IU, Song Ga In, EXO...
{keywords}
Mino và Kang Seung Yoon của Winner vừa xuất hiện trong chương trình radio của Kim Shin Youn. Mino tiết lộ bài hát mang lại số tiền tác quyền lớn nhất cho anh là Finace. Trong khi đó, Kang Seung Yoon cho biết những bài hát của Winner đều giúp anh "cá kiếm" được rất khá, nhưng nhiều nhất vẫn là "Really really".

Lê La

Công ty của BTS úp mở về nhóm nhạc nữ mới sắp ra mắt

Công ty của BTS úp mở về nhóm nhạc nữ mới sắp ra mắt

 -  Nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra gần đây Big Hit Entertainment đã đăng ký bản quyền tên "HYPE", được cho là tên của nhóm nhạc nữ mới của công ty.