{keywords}
Cơ quan quản lý nhân lực quân sự cho biết họ sẽ gửi giấy triệu tập đi nghĩa vụ quân sự cho Seungri (BIGBANG) trong tuần này. Vị đại diện cho biết lý do khiến Seungri hoãn nhập ngũ đã được giải quyết nên trong tuần này họ sẽ gửi giấy triệu tập thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc cho nam thần tượng. Chiếu theo đó, Seungri có thể chính thức nhập ngũ vào giữa hoặc muộn nhất là cuối tháng 2/2020. Vài ngày trước, phía tòa án đã bác bỏ lệnh xin bắt giữ Seungri lần thứ hai với 7 cáo buộc.
{keywords}
 Banana Culture xác nhận Hyerin (EXID) đã chấm dứt hợp đồng với công ty. Ngoài ra, hợp đồng của LE và Solji còn hiệu lực 6 tháng, cả hai đang thảo luận thêm với công ty về kế hoạch tương lai. Trước đó, Hani và Jeonghwa đã rời đi sau khi hợp đồng kết thúc hiệu lực hồi tháng 5 năm ngoái. Bộ ba Hyerin, Solji, LE khi ấy quyết định tái kí, tiếp tục gắn bó với công ty.
{keywords}
Người hâm mộ SNSD nói chung và Hyoyeon nói riêng đang vận động nhau mua vé, đặt mục tiêu đưa DJ HYO về Hà Nội vào ngày 7/3 sắp tới. Bởi vì đây là sự kiện do người hâm mộ tự đứng ra tổ chức, không dính dáng yếu tố thương mại (nhà tài trợ) hay văn hóa (sự kiện hữu nghị), thế nên điều kiện tiên quyết là phải bán đủ số vé theo yêu cầu.
{keywords}
Jisoo (BLACKPINK) sẽ lên bìa tạp chí Elle Việt Nam ấn bản tháng 2 năm 2020. Elle Việt Nam cho biết: "Là 1 trong 10 ca sĩ thần tượng K-Pop có lượt theo dõi cao nhất trên Instagram, tính đến tháng 7 năm 2019, cô gái trang bìa của ELLE tháng này không những tài năng, xinh đẹp mà còn được đông đảo người hâm mộ cảm mến vì suy nghĩ độc đáo, hơi khó hiểu, nhưng lại đầy mạnh mẽ và đáng tin cậy. Ngoài ra, trong cô ấy còn giàu tình cảm, đầy năng lượng tích cực và quyết tâm chinh phục đích thị của một nàng Ma Kết. Các bạn đã đoán ra được ngôi sao nào sẽ là gương mặt trang bìa của ELLE số tháng 2/2020 này chưa?". Kèm theo đó là chữ ký của Jisoo (BLACKPINK) trên ảnh bìa. Toàn bộ bìa tạp chí ELLE Việt Nam tháng 2 với sự xuất hiện của Jisoo sẽ sớm được công bố.
{keywords}
Theo nguồn tin mà tờ Thairath thu thập được, hiện tại cát xê đi event, quảng cáo... của thành viên Lisa (BLACKPINK) như sau: Tham dự sự kiện kéo dài 2 tiếng: 5 triệu baht (khoảng 3,8 tỷ VNĐ); Xuất hiện trong phim truyền hình: 10 triệu baht (khoảng 7,7 tỷ VNĐ); Xuất hiện trong phim điện ảnh: 15 triệu baht (khoảng 11,5 VNĐ); Đại diện sản phẩm: 20 triệu baht (khoảng 15,3 tỷ VNĐ). Thông tin này không phải là không có cơ sở khi cách đây một năm, hồi tháng 3 năm 2019, nhà mạng di động lớn nhất Thái Lan - AIS cũng được cho là chi 13,5 triệu baht, (khoảng 10,4 tỷ VNĐ) để có bản hợp đồng đại diện với Lisa.
{keywords}
C9 Entertainment thành lập nhãn hiệu mới - J9 Entertainment, chỉ chuyên tập trung quản lý nhóm nữ sắp trình làng K-Pop. Sự ra đời của J9 Entertainment được cho là để hỗ trợ quản lý nghệ sĩ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Giám đốc điều hành của J9 chính là Kim Bum Joon, người từng có kinh nghiệm làm quản lý cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Shinhwa, g.o.d, Lyn... Theo kế hoạch, J9 Entertainment sẽ chịu trách nhiệm chuẩn bị cho màn ra mắt của C9 GIRLZ.
{keywords}
Báo Hàn đưa tin đài Mnet sắp sản xuất một chương trình sống còn mới có tên gọi: "Do you know Hip Hop", với sự góp mặt của nhiều rapper đình đám Hàn Quốc thế hệ đầu tiên. Điều đáng chú ý là cách đây chưa đầy một tháng, đại diện Mnet từng tuyên bố là sẽ tạm ngừng sản xuất các thể loại chương trình sống còn, tuyển chọn để tập trung vào mảng âm nhạc. Trước đó, Mnet cũng lên kế hoạch sản xuất show sống còn "Teen Singer" nhưng dự án đang bị hoãn lại, chưa rõ đã tái khởi động chưa. Chương trình dự kiến lên sóng nửa đầu 2020.
{keywords}
Taeyeon (SNSD) ghé thăm Key (SHINEE) tại doanh trại mà nam thần tượng đang huấn luyện. Hình ảnh được Key đăng tải lên trang cá nhân của anh ấy, nam thần tượng cũng không quên quảng bá cho album mới ra của Taeyeon. Anh viết: "Thật điên rồ, thật sự đấy #DearMe".
{keywords}
Nhiều tin đồn theo báo Hàn đưa tin, Chen (EXO) đang chuẩn bị cho đám cưới và chào đón đứa con sắp tới bằng cách mua nhà cho vợ sắp cưới. Gần đây, Chen đã mua một căn hộ cao cấp ở Seoul với giá 1,6 tỷ won (tương đương 1,4 triệu USD). Một bài đăng trên mạng xã hội đã tải lên những bức ảnh về căn hộ này và còn nói rằng, vị hôn thê của Chen đã đăng những bức ảnh này lên Instagram từ tháng 8/2018. Nếu những nguồn tin này là thật thì Chen đã chuẩn bị cho ngôi nhà tương lai từ nhiều năm trước.
{keywords}
GFriend xác nhận trở lại đường đua K-Pop với một album mới mang tên "Labyrinth". Đây cũng là dịp kỉ niệm 5 năm kể từ ngày ra mắt của nhóm nữ nhà Source Music. Sau thành công trong lần trở lại trước đó với một phong cách hoàn toàn khác với mọi lần. Nhiều người hâm mộ đang tò mò rằng liệu phong cách trở lại lần này của GFriend sẽ được phát triển theo hướng trưởng thành và quyến rũ hơn hay vẫn quay về phong cách tạo nên thương hiệu của nhóm.

Bách Văn

Chen (EXO) bất ngờ kết hôn trước tin đồn vợ mang bầu 7 tháng

Chen (EXO) bất ngờ kết hôn trước tin đồn vợ mang bầu 7 tháng

 - Sao Hàn 14/1: Công ty chủ quản của Chen (EXO) - SM Entertainment xác nhận thông tin kết hôn của nam thần tượng.