{keywords}
Sao Hàn 15/7: Một người đàn ông 48 tuổi bị phạt 500.000 won (9.6 triệu VNĐ) vì so sánh ngoại hình của Sunmi với "tiếp viên quán bar". Gần đây, phòng Hình sự 3 của Tòa án quận Changwon cho biết họ đã xét xử một người đàn ông 48 tuổi với cáo buộc xúc phạm Sunmi. Người này đã để lại những bình luận ác ý dưới bức ảnh của nữ ca sĩ được đăng trên một diễn đàn mạng rằng trông cô giống như một “nữ tiếp viên quán bar”.

 

{keywords}
Simon D, Jamie (Park Jimin), Yumdda và DVWN sẽ góp giọng trong mini album mới mang tựa đề 'Magenta' của Kang Daniel. Sản phẩm sẽ được cựu thành viên Wanna One phát hành ngày 3/8.
{keywords}
Jeon Somi xác nhận trở lại làng giải trí K-Pop vào 22/7 với một sản phẩm mang phong cách khác lạ. Đây là sản phẩm tái xuất đầu tiên của cô đánh dấu một năm ra mắt với 'Birthday'.
{keywords}
 (G)I-DLE sẽ tái xuất với mini album mới vào đầu tháng 8. Cube Entertainment cho biết nhóm đang tích cực tập luyện để tạo nên sản phẩm tốt nhất gửi tới người hâm mộ.
{keywords}
Mới đây, YG Entertainment đã lên tiếng về vụ việc tai nạn xe hơi của Jinhwan và Junhoe (iKON): "Dù công ty có quy định nội bộ nghiêm ngặt về hành vi say rượu lái xe, họ vẫn cảm thấy có trách nhiệm sâu sắc với vụ tai nạn. Họ sẽ chặt chẽ điều tra tình hình và có hành động thích hợp". Tài xế “A” cũng sẽ tham gia vào cuộc điều tra của cảnh sát. Cuối cùng, công ty chân thành xin lỗi về vụ việc này và hứa sẽ quản lý nghệ sĩ tốt hơn. Trước đó vào rạng sáng 13/7, 2 thành viên iKON Jinhwan và Junhoe phải nhập viện do tài xế (được cho là quản lý của công ty) say rượu mất lái giữa trời mưa, đâm vào rào chắn bằng đá ven đường quốc lộ số 3 thuộc địa phận phường Changseon, quận Namhae, Hàn Quốc.
{keywords}
Trong tập phát sóng mới nhất của Are you eating well?, Jo Kwon có cơ hội trải lòng về tuổi thơ gian truân, những nhọc nhằn khi làm idol. Anh tiết lộ mình đã phải đối mặt với nhiều khó khăn khi còn nhỏ. “Lúc tôi học lớp 5, nhà tôi bể nợ. Cả nhà sống chung trong một căn phòng. Suốt cả tuổi thơ, âm nhạc là lối thoát duy nhất của tôi giữa sự đói nghèo túng quẫn. Hàng tháng, chúng tôi chỉ sống với vỏn vẹn 60.000 KRW (khoảng 1,2 triệu VNĐ)”.  
{keywords}
Mới đây, Woohyun (INFINITE) đã phát trực tiếp trên mạng xã hội. Trong video, Woohyun đang ngồi với Sunggyu và Lee Joong Yeop, CEO của Woollim Entertainment. Ba người được cho là đang nhậu ở ngoài trời. Ngay từ đầu livestream, Lee Joong Yeop liên tục đánh vào đầu Woohyun cùng những lời chửi thề thiếu lịch sự khác. Nhiều người hâm mộ đã rất phẫn nộ với hành động của CEO, báo chí Hàn Quốc cũng liên tục đưa tin về vấn đề này. Ngay sau đó, CEO đã lên tiếng giải thích: "Tôi xin lỗi các nghệ sĩ cũng như người hâm mộ. Tôi sẽ chú ý hơn đến lời nói và hành động của mình".
{keywords}
Mới đây, Jackson Wang (GOT7) đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ vì hình thể nóng bỏng của mình khi chụp hình cho tạp chí Elle. Điều chú ý hơn nữa là những hình xăm của anh chàng có những ý nghĩa rất đặc biệt, bao gồm: Đèn lồng, 0423 (ngày sinh mẹ Jackson), Kiếm đấu, Biểu tượng Olympic Youth Olympics 2010 và team Wang (tên gọi người hâm mộ của anh).
{keywords}
Vừa qua, Starship Entertainment đã chính thức thông báo rằng nhóm nhạc nam Monsta X sẽ hoãn lại chuyến lưu diễn Bắc Mỹ của họ - ban đầu được lên kế hoạch diễn ra từ tháng 6 đến tháng 7/2020. Theo đó, người hâm mộ có thể giữ lại vé và thưởng thức chuỗi concert vào mùa xuân năm 2021, dự kiến vào giữa tháng 4 và tháng 5.

 Bách Văn

'Ký sinh trùng' tiếp tục tấn công rạp chiếu Anh

'Ký sinh trùng' tiếp tục tấn công rạp chiếu Anh

Tác phẩm điện ảnh giành giải Phim hay nhất tại Oscar 2020 của điện ảnh Hàn Quốc ra mắt phiên bản đen trắng tại xứ sở sương mù sau 1 năm công chiếu tại quê nhà.