{keywords}

Việt Nam xuất hiện trong teaser quảng bá mới nhất của chương trình Music Bank World Tour. Hiện các fan hâm mộ đang dự đoán, có thể chương trình này sẽ quay lại Việt Nam sau 5 năm.

 

{keywords}
Để kỷ niệm ngày ra chia tay bạn bè, Eric (The Boyz) đã mang 60 album của nhóm nhạc đến tặng cho cả lớp. Toàn bộ số album trên đã có sẵn chữ ký của các thành viên The Boyz. Song, thay vì tỏ ra biết ơn, bạn bè cùng lớp của nam thần tượng đã liên tục cười cợt và có những phát ngôn khiếm nhã khi anh chàng đứng trên bục phát biểu. Họ đã có những lời chế nhạo rất khó nghe như: "Mày là ai thế?", "Mày có muốn thành công không hả?", "Cố mà chăm chỉ hơn nữa đi", "Tao dùng cái này (album) để đập mày nhé?". Đoạn video này đã khiến nhiều người bức xúc, không tiếc lời chỉ trích các học sinh đã xúc phạm nam thần tượng.
{keywords}
Newsen đưa tin Winner đã hoàn tất việc chụp hình bìa album và đang tiến hành thu âm. Ca khúc chủ đề lần này được sản xuất bởi Song Mino. Đáp lại, YG Entertainment cho biết: “Winner đang chuẩn cho album mới, chúng tôi sẽ thông báo khi có lịch trình chính thức.”
{keywords}
Sau một thời gian đóng băng hoạt động vì vụ bê bối gian lận phiếu bầu của chương trình Produce 101, IZ*ONE sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/2 với album phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp mang tên BLOOM*IZ. Trong đợt trở lại này, nhóm sẽ có sân khấu âm nhạc trên Music Bank với ca khúc Fiesta. 
{keywords}
Thành viên Mamamoo Moonbyul chính thức trở lại đường đua K-Pop với ca khúc Eclipse. Ca khúc mang phong cách hip-hop, thể hiện nội tâm 2 mặt của nữ thần tượng.
{keywords}
Phòng An ninh mạng của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết các công tố viên đã nộp đơn lên Tòa án yêu cầu ban hành lệnh bắt giữ đối với 2 cá nhân, bao gồm cả nhà sản xuất chính Kim Yong Beom của Idol School, về tội cản trở kinh doanh. Cảnh sát đã mở rộng điều tra Idol School từ tháng 9 năm ngoái, sau khi scandal thao túng phiếu bầu của chương trình Produce bị phanh phui.
{keywords}
Oynews24 đưa tin, Ong Seong Wu sẽ phát hành album solo trong tháng 3 hoặc tháng 4 tới. Phía công ty quản lý Fantagio cũng xác nhận nam thần tượng đang tích cực chuẩn bị cho album đầu tay của mình.
{keywords}
Mới đây, trên twitter, Jay Park đã chia sẻ dòng trạng thái đề cập trực tiếp đến BTS: “Ok tôi thấy fan BTS có vẻ đang khó chịu đấy nhỉ. Những gì BTS đã làm mang tính lịch sử. Phá vỡ tất cả những kỷ lục điên rồ và truyền cảm hứng cho những người khác. Thêm vào đó họ còn nghe ca khúc của tôi khi nó phát hành nên cộng thêm điểm nhé". Chia sẻ của nam nghệ sĩ đã khiến cho fan hâm mộ của BTS vô cùng tức giận. Đến thời điểm hiện tại, cả BTS và Jay Park vẫn chưa có động thái gì tiếp.

{keywords}

Park Shin Hye gửi xe đồ ăn ủng hộ bộ phim Người thầy y đức. Ngay sau đó, trên Instagram của mình nữ diễn viên Lee Sung Kyung cũng đã gửi lời cảm ơn đến Shin Hye: “Park Shin Hye! Park Shin Hye! Park Shin Hye! Tớ đã ăn ba cái hotdog. Tớ yêu cậu".

Lê Hiếu

Sehun (EXO) tặng học bổng 400 triệu đồng cho trường cũ

Sehun (EXO) tặng học bổng 400 triệu đồng cho trường cũ

 - Sao Hàn 14/2: Nam thần tượng đã quyên tặng 20 triệu won (gần 400 triệu VNĐ) cho trường tiểu học Seoul Mangu để sử dụng làm học bổng trao cho các học sinh ưu tú.