{keywords}
Sao Hàn 15/12: Kết quả năm nay không gây quá nhiều bất ngờ khi Parasite (Ký sinh trùng) là tác phẩm dành được nhiều giải thưởng nhất với 4 giải bao gồm Đạo diễn của năm dành cho đạo diễn Bong Joon Ho, Kịch bản của năm, Nam diễn viên của năm dành cho Song Kang Ho và Nam diễn viên tân binh của năm dành cho Park Myung Hoon.
{keywords}
Mới đây, Mir (MBLAQ) đã có những chia sẻ về những đặc quyền của người nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cụ thể như một vài nghệ sĩ có thể không phải xếp hàng tại quán cà phê để phục vụ cho ghi hình hay như nếu thích họ còn có thể yêu cầu hãng hàng không chờ họ dù chuyến bay đã bị trễ. Bên cạnh đó, Mir cũng chia sẻ người nổi tiếng cũng phải chịu những thái độ đánh giá không tích cực từ người dân. Nam thần tượng còn kể trong video về trải nghiệm bị một người đàn ông nhận ra tại một quán bar và người đàn ông này đã bắt anh phải tiếp rượu.
{keywords}
Mới đây, một fan bất ngờ bắt gặp Momo và Jihyo (TWICE) tại trụ sở SMTOWN, người này thậm chí còn cho rằng cả hai đang ghi hình nhưng không biết rõ mục đích ghi hình là gì. Nhiều fan đoán rằng, có thể Momo và Jihyo đang chuẩn bị cho một dự án đặc biệt với nghệ sĩ SM, hoặc có thể là một sân khấu đặc biệt cùng Red Velvet trong các chương trình âm nhạc cuối năm.
{keywords}
Trong một showcase diễn ra tại Sigapore, khi được hỏi nghệ sĩ đã truyền cảm hứng nhiều nhất đến ITZY là ai. Ngay lập tức, trưởng nhóm Yeji đã gọi tên TWICE, nhóm nhạc nữ đàn chị cùng công ty đã giúp đỡ ITZY từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Sức mạnh tập thể của TWICE là điều mà ITZY muốn học hỏi nhất.
{keywords}
 Loona trở thành nghệ sĩ K-Pop thứ 2 sau BTS đạt hạng nhất trên 2 bảng xếp hạng iTunes Mỹ với bản hit XX và 365. Bên cạnh đó, Loona cũng là nhóm nhạc nữ thứ 2 đạt được thành tích này chỉ sau Destiny’s Child.
{keywords}
 Huening Kai (TXT) được ghi danh trên website của Hiệp hội Bản quyền âm nhạc Hàn Quốc (KOMCA) mặc dù chỉ mới ra mắt được 9 tháng. Nam thần tượng được vinh danh là một trong những người sáng tác của bài hát Roller coaster. Đây là bài hát b-side trong album mới nhất của TXT - The dream chapter: Magic. Theo như thông tin mà KOMCA đăng tải, Kai được ghi nhận là A (người viết lời) và C(người soạn nhạc/ producer…).
{keywords}
BTS tiếp tục thống trị bảng xếp hạng thương hiệu của nhóm nhạc nam tháng 12. Đây là tháng thứ 19 liên tục mà 7 chàng trai nhà Big Hit đạt được thành tích này. Tuy nhiên, tổng điểm thương hiệu của BTS lại sụt giảm đến 37,68%, từ 19.549.515 điểm ở tháng 11 xuống còn 12.183.036 điểm trong tháng 12. Dù vậy, con số này hiện vẫn đủ sức giúp BTS bỏ xa các đối thủ còn lại trong danh sách.
{keywords}
Mới đây, Jiae (Lovelyz) đã rơi vào tình huống dở khóc dở khi livestream trên kênh Vlive của Golden Child thay vì kênh của nhóm. Nữ thần tượng gửi lời xin lỗi các Goldenness (tên gọi fan của Golden Child) và cho biết chiếc điện thoại này vốn được Golden Child sử dụng nhưng chưa đăng xuất.
{keywords}
Mới đây, cộng đồng mạng xứ Hàn đã chọn ra 4 ca khúc nổi bật nhất của K-Pop trong khoảng thời gian 2010 - 2012. 4 ca khúc đã làm nên tên tuổi của làn sóng Hallyu này bao gồm Good day (IU), Bad Girl, Good Girl (Miss A), Roly Poly và Bo Peep Bo Peep (T-Ara).
{keywords}
Tạp chí Allure đã bình chọn xu mái tóc dài gây tranh cãi của thành viên BTS - Jungkook là kiểu tóc đẹp nhất của K-Pop năm 2019. Tờ này nhận xét: “Đã có nhiều thần tượng nam nuôi tóc dài hơn trong năm nay, nhưng Jungkook mới là người thu hút sự chú ý nhất”.


Lê Hiếu

Ký sinh trùng thắng lớn, Kim Woo Bin khỏe mạnh sau 2 năm rưỡi điều trị ung thư

Ký sinh trùng thắng lớn, Kim Woo Bin khỏe mạnh sau 2 năm rưỡi điều trị ung thư

 - Kim Woo Bin lần đầu tiên xuất hiện công khai, dàn mỹ nữ khoe sắc tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2019.