{keywords}
Sao Hàn 15/11: Mới đây, Kim Tae Hee đã xuất hiện trong clip quảng cáo mới nhất quay cùng với một beauty blogger đình đám. Đây là lần hiếm nữ diễn viên xuất hiện trước ống kính sau khi hạ sinh đứa con thứ hai, điều khiến cư dân mạng bất ngờ nhất chính là nhan sắc và làn da đẹp không tì vết của bà xã Bi Rain, không thể nghĩ rằng Kim Tae Hee đã trải qua hai lần sinh nở mà vẫn giữ được nét đẹp này.
{keywords}
BTS thống trị Melon Music Awards 2019 với 5 đề cử trong đó có hạng mục Nghệ sĩ của năm. Góp mặt trong hạng mục quan trọng nhất này còn có BOL4, Chungha, EXO, Heize, Jang Beom June, JANNABI, MAMAMOO, M.C the MAX và Taeyeon.
{keywords}
Mới đây, Blackpink đã được TIME vinh danh trong danh sách TIME 100 Next. Tạp chí này cho biết Black Pink là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tới ngành giải trí toàn cầu với sức mạnh khủng đến từ người hâm mộ.
{keywords}
Rainbow phát hành MV Aurora kỷ niệm 10 năm ra mắt. Dù đã tan rã, nhóm vẫn quyết định tái hợp và xin phép DSP Media gửi món quà dành tặng fan. Rainbow là nhóm nhạc nữ thế hệ 2 nổi tiếng với câu châm ngôn: “Tình chị em mãi bền lâu, miễn là không giật bồ của nhau”.
{keywords}
Mamamoo trở lại đường đua K-Pop với MV mới mang phong cách mới lạ Hip. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm sau khi đăng quang Queendom.
{keywords}
Nhà sản xuất Ahn Joon Young thừa nhận chương trình Produce 101 mùa 1 và mùa 2 có gian lận phiếu bầu. Trước đó, Ahn Joon Young hoàn toàn phủ nhận việc này, anh đã phải cúi đầu thay đổi lời khai trước bằng chứng do Tổ điều tra an ninh mạng của Cảnh sát Seoul đưa ra.
{keywords}
Starship Entertainment chính thức xóa hình ảnh của Wonho, cựu thành viên MONSTA X khỏi trang chủ của công ty. Ảnh hồ sơ nghệ sĩ của MONSTA X chỉ còn lại 6 thành viên.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nam nhà JYP trở lại với MV Astronaut. Đây là lần trở lại của Stray Kids với đội hình mới gồm 8 thành viên.
{keywords}
Thành viên VIXX Leo bất ngờ thông báo nhập ngũ vào ngày 2/12 trên fancafe. Trong lá thư trên fancafe, nam thần tượng tiết lộ mình đang đấu tranh với chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ nghiêm trọng kể từ năm 2013. Do sức khỏe tinh thần không đủ điều kiện đi lính tại ngũ nên Leo sẽ trở thành nhân viên phục vụ cộng đồng.
{keywords}
Chia sẻ trên chương trình Happy Together 4, Solar cho biết cô kiếm được hơn 2 tỷ đồng từ kênh Youtube của mình. Các video của cô thường về các hoạt động đời sống của cô và nhóm Mamamoo.

Lê Hiếu

Kim Tae Hee sinh con gái thứ 2 cho Bi Rain

Kim Tae Hee sinh con gái thứ 2 cho Bi Rain

 - Mới đây, cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Hàn vừa chào đón cô công chúa thứ 2 chào đời.