{keywords}
Sản phẩm âm nhạc “Vì Đó Là Em” của nam rapper OSAD kết hợp cùng chủ nhân bản hit "Mình chia tay đi" của Erik - Shin Hyun Woo đã đồng loạt lên Melon và các trang nghe nhạc quen thuộc như Genie, Soribada, Bugs, Flo, Mnet, Vibe... Lâu lắm rồi mới có một ca khúc tiếng Việt làm được điều này trên các trang nhạc Hàn Quốc. Chính vì vậy nên âm nhạc Việt Nam lại có thêm cơ hội được chia sẻ rộng rãi đến với khán giả yêu nhạc Hàn và cộng đồng người hâm mộ K-Pop.
{keywords}
Lee Jun Ki và Moon Chae Won nên duyên vợ chồng ở bộ phim gay cấn mới "Flower of Devil". Bộ phim được đạo diễn bởi Kim Chul Gyu (On The Way To Airport, Chicago Typewriter, Mother), biên kịch bởi Yoo Jung Hee (Naked Fireman). Phát sóng khung thứ 5 - thứ 6 hàng tuần, vào tháng 6 trên tvN.
{keywords}
Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đang thảo luận các vai diễn cho bộ phim "Cửa hàng tiện lợi của Saetbyeol". Cả hai diễn viên đều đã nhận được kịch bản phim và đang xem xét. Nếu nhận lời, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến những khoảnh khắc đáng giá của cặp diễn viên cách nhau 12 tuổi. Phim chỉ đạo bởi PD Lee Myung Woo, người để lại dấu ấn trong tác phẩm “Linh Mục Nhiệt Huyết” trên đài SBS năm ngoái. Dự kiến phát sóng mùa thu năm nay.

 

{keywords}
 Nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc - BLACKPINK sang chảnh xuất hiện tại buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Jakarta ngày hôm nay. Sự kiện còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao V-Pop là Thiều Bảo Trâm và Quân AP, V-Blogger Cô Em Trendy cùng nhóm nhảy cover C.A.C.
{keywords}
Momo của TWICE đã gửi lời chào người hâm mộ trên trang mạng xã hội lần đầu tiên sau khi tin tức về nữ thần tượng đang hẹn hò với Heechul của Super Junior được xác nhận vào đầu năm 2020. Momo cũng đã viết một lá thư cảm động gửi tới người hâm mộ TWICE và xin lỗi vì đã để cho mọi người bất ngờ. Cùng với đó, nữ thần tượng cũng hy vọng người hâm mộ vẫn tiếp tục đồng hành và ủng hộ TWICE.
{keywords}
TXT nhận được lời mời trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Star1, phát hành tháng 2 năm 2020. Tại đây, nhóm đem đến một bộ ảnh thời trang và trải lòng về quãng thời gian gần 1 năm ra mắt tại làng giải trí. Trong buổi phỏng vấn, các thành viên đã được hỏi họ cảm thấy thế nào khi ra mắt với tư cách là "nhóm nhạc em trai của BTS", một trong những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất thế giới. Yeonjun thật thà trả lời: "Sẽ là nói dối khi chúng em nói rằng không cảm thấy áp lực. Nhưng chúng em đã sử dụng nó như một động lực để làm tốt hơn. Chúng em nghĩ rằng đây là một cơ hội, vì vậy cả nhóm quyết tâm cố gắng và làm việc chăm chỉ hơn nữa trong các đợt quảng bá".
{keywords}
Một người hâm mộ đã có cơ hội gặp gỡ Heechul (Super Junior) khi anh chàng đang ghi hình cho chương trình "Maknam Square" của đài SBS. Người hâm mộ này đã vô cùng lo lắng khi thấy nam idol nhiều lần lên tiếng xin lỗi các E.L.F (tên gọi chung của người hâm mộ Super Junior). Hiện anh chàng đang tạm dừng hoạt động trên YouTube sau khi tin tức được tung ra.
{keywords}
BTS chính thức ra mắt dự án toàn cầu mang tên "CONNECT, BTS". Đây là một dự án toàn cầu kết nối 5 thành phố và 22 nghệ sĩ, mỗi người sẽ đóng góp triết lý độc đáo và ý tưởng của mình cho nó. Dự án này nhằm xác định lại mối quan hệ giữa nghệ thuật - âm nhạc, vật chất - phi vật chất, nghệ sĩ - khán giả, nghệ sĩ - nghệ sĩ của họ và lý thuyết - thực hành.
{keywords}
Lee Hangyul và Nam Dohyon được xác nhận sẽ tham dự “SAPPORO SNOW FESTIVAL "K-POP FESTIVAL 2020 lần thứ 71" vào tháng 2 năm nay. Đây cũng chính là hoạt động riêng đầu tiên của 2 nam thần tượng nhà MBK Entertainment sau khi nhóm nhạc dự án X1 từ chương trình Produce X 101 tan rã. Ngoài ra, các nghệ sĩ tham gia chương trình của lễ hội này còn bao gồm Kim Jae Hwan, NATURE và TOO.
{keywords}
Trong buổi ký tặng người hâm mộ mà MOMOLAND thực hiện nhân đợt quảng bá "Thumbs Up", một người có ý đồ xấu đã tiến vào được địa điểm tổ chức sự kiện và đã nói nhiều điều tục tĩu, xúc phạm hướng về phía Ahin khiến nữ thần tượng sốc, uất ức và khóc ngay giữa buổi ký tặng. Phía công ty quản lý MLD Entertainment cập nhật thông báo, yêu cầu mọi người không có những "phát ngôn gây tổn thương các thành viên", tuân thủ đúng quy định mà công ty từng đưa ra hai năm trước.

 

Bách Văn

Chen (EXO) bất ngờ kết hôn trước tin đồn vợ mang bầu 7 tháng

Chen (EXO) bất ngờ kết hôn trước tin đồn vợ mang bầu 7 tháng

 - Sao Hàn 14/1: Công ty chủ quản của Chen (EXO) - SM Entertainment xác nhận thông tin kết hôn của nam thần tượng.