{keywords}
Sao Hàn 14/9: Mới đây, JYP vừa đăng teaser của Mina trong lần trở lại đường đua K-Pop của TWICE mang tên Feel Special. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của nữ thần tượng sau khi dừng mọi hoạt động quảng bá cùng nhóm do chấn thương tâm lý.

 

{keywords}
LUCAS là thành viên tiếp theo xuất hiện trên bộ ảnh quảng bá của Super M, nhóm nhạc 7 thành viên gồm Baekhyun, Kai, Taemin, Ten, Lucas, Mark và Taeyong.

 

{keywords}
Baek Yerin xác nhận rời JYP Entertainment sau 12 năm. Trước đó, một nửa của 15& là Park Ji Min cũng đã rời khỏi công ty. Đồng thời, nữ thần tượng cũng thông báo mình sẽ lập một công ty riêng để theo đuổi đam mê ca hát.

 

{keywords}
Trong kì nghỉ lễ Trung thu năm nay, mẹ của Wendy sẽ sang Hàn Quốc để thăm con gái mình. Các năm trước, nữ thần tượng thường ở một mình tại kí túc xá do gia đình của cô ở khá xa.

 

{keywords}
MLD Entertainment xác nhận MOMOLAND sẽ quyên góp toàn bộ thù lao biểu diễn tại concert Good Friends in Manila cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đang sinh sống tại Jose và Calawis, thành phố Antipolo, Philippines.

 

{keywords}
Baekhyun không uống một giọt nước nào trong suốt 3 ngày trước concert của EXO. Nam thần tượng chia sẻ: "Thật ra tôi không hề cảm thấy khó khăn khi chịu khát. Mỗi khi chuẩn bị diễn ra concert của EXO, tôi thường không uống nước trong suốt 3 ngày để duy trì vóc dáng".

 

{keywords}
Fan bật cười trước sự khác biệt giữa hình ảnh trên Instagram và hình ảnh ngoài đời thực của Swings.

 

{keywords}
Trong tập 3 của chương trình sống còn Queendom, nhóm nhạc tân binh (G)I-DLE chính là nhóm quyết định thứ tự biểu diễn của các nhóm nhạc tiền bối.

 

{keywords}
Amber đăng teaser giới thiệu album mới mang tên X gồm 6 bài hát Hands behind my back, Other people, Curiosity, Numb, Ready for the ride và Stay calm. Đây là hoạt động đầu tiên của nữ thần tượng sau khi rời khỏi SM Entertainment.

 

{keywords}
TWICE dẫn đầu danh sách những nhóm nhạc nữ bán nhiều album nhất năm 2019 tính tới thời điểm hiện tại với 612.351 bản. Xuất hiện trong top 3 còn có BLACKPINK với 336.534 bản và Red Velvet với 327.355 bản.

Lê Hiếu

Rapper 19 tuổi say xỉn gây tai nạn, mua chuộc nạn nhân 700 triệu

Rapper 19 tuổi say xỉn gây tai nạn, mua chuộc nạn nhân 700 triệu

 - Sao Hàn 13/9: Thông tin khiến nhiều người phẫn nộ vì nam rapper 19 tuổi là con trai của một chính trị gia nổi tiếng Hàn Quốc.