{keywords}
P Nation thông báo, Crush sẽ chính thức trở lại với ca khúc Mayday vào 20/5. Đây sẽ là bài hát đầu tiên nam ca sĩ kết hợp cùng với Joy, thành viên nhóm Red Velvet.
{keywords}
Sao Hàn 14/5: Mino được minh oan trong scandal biểu diễn tại quán bar ngay thời điểm giãn cách xã hội. Trước đó, hình ảnh Mino biểu diễn trong một quán bar tại Yangyang khiến nhiều khán giả phẫn nộ và chỉ trích nam rapper thậm tệ. Thế nhưng, thành viên Winner chỉ diễn ở một phòng club trên tầng 5 của một nhà khách nơi anh cùng bạn bè thân thiết của mình lưu trú trong kỳ nghỉ. Phòng club là dịch vụ tiện nghi dành cho những khách lưu trú tại đây chứ không phải là quán bar mở cửa cho khách vãng lai. 
{keywords}
Lễ trao giải Baeksang lần thứ 56 công bố Shin Dong Yup, Suzy và Park Bo Gum sẽ tiếp tục trở thành MC dẫn dắt lễ trao giải năm nay. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bộ 3 diễn viên tái hợp tại thảm đỏ Baeksang và cũng là lần thứ 5 liên tiếp Suzy đảm nhận vai trò MC cho lễ trao giải này. Lễ trao giải Baeksang sẽ được tổ chức không có khán giả tham dự vào ngày 5/6 vì dịch Covid-19.
{keywords}
 Jang Nara gây chú ý khi diện bộ vest trắng cùng nhan sắc trẻ trung ở tuổi 39 khi xuất hiện tại họp báo của bộ phim truyền hình Oh My Baby. Đặc biệt làn da không tì vết của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người ghen tỵ.
{keywords}
 Hình ảnh Won Bin quay quảng cáo tại Kangnam mới đây được cộng đồng mạng truyền tay nhau tiếp tục gây sốt. Dù chất lượng hình ảnh kém nhưng vẫn không giấu được vẻ điển trai nổi bật của nam diễn viên. Nhiều người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên và không tin rằng nam diễn viên đã bước qua tuổi 43.
{keywords}
P Nation thông báo, Crush sẽ chính thức trở lại với ca khúc Mayday vào 20/5. Đây sẽ là bài hát đầu tiên nam ca sĩ kết hợp cùng với Joy, thành viên nhóm Red Velvet.
{keywords}
Mới đây, Bol4 chính thức trở lại với album Puberty Book II Pum. Chia sẻ tại buổi showcase ra mắt album, Bol4 thú nhận bản thân rất lo lắng vì đây là lần trở lại sau 8 tháng vắng mặt. Đây cũng là album đầu tiên Ahn Ji Young hoạt động solo với tư cách là ca sĩ Bol4 chứ không phải là bộ đôi Bol4 sau khi thành viên Jiyoon rời nhóm. Nói thêm về ca khúc "mở đường" kết hợp cùng Baekhyun (EXO), Bol4 tiết lộ cho đã chủ động liên hệ và mời nam thần tượng hát cùng với mình. Sau khi nhận lời đề nghị, giọng hát chính của EXO đã ngay lập tức nhận lời.
{keywords}
Astro giành chiến thắng đầu tiên cho bài hát Knock trên sân khấu âm nhạc hàng tuần Show Champion trước hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như NCT Dream, IU, Oh My Girl và Taeyeon.
{keywords}
Xiumin, D.O., Yoon Ji Sung, Sungyeol, Kim Min Suk và nhiều nghệ sĩ đang tại ngũ tiếp tục gây sốt khi xác nhận tham gia vở nhạc kịch quân đội có tựa Return: The Promise of the Day.
{keywords}
Vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, KCON năm nay đang thảo luận để tổ chức biểu diễn online. CJ ENM cho biết họ chưa thể xác định ngày giờ địa điểm sẽ diễn ra KCON online nhưng đang tích cực thảo luận cùng các công ty quản lý nghệ sĩ để có thể tổ chức trong tháng 6 tới.
{keywords}
Bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Lisa chưa đầy 4 tiếng đã thu hút hơn 3 triệu lượt yêu thích. Trong ảnh, nữ thần tượng mặc quần jean đơn giản cùng với sơ mi kẻ, nhưng tiếp tục gây sốt vì thần thái cuốn hút.

Lê La

Jennie (BLACKPINK) bị thương, chống nạng đi giao lưu

Jennie (BLACKPINK) bị thương, chống nạng đi giao lưu

 - Nữ thần tượng bị thương ở mắt cá chân và dây chằng do bất cẩn khi đang chạy bộ. Tuy nhiên, Jennie cho biết vết thương không nghiêm trọng và sẽ nhanh phục hồi.