{keywords}
Sao Hàn 14/3: Mới đây, trang phân phối Hanteo đã thông báo album Bloom*IZ của IZ*ONE đã bán được hơn 400 nghìn bản trên nền tảng này. IZ*ONE là nhóm nhạc nữ đầu tiên làm được điều này. Bloom*IZ mới được phát hành vào ngày 17/2.
{keywords}
IU đứng đầu trong cuộc thăm dò trực tuyến của trang Seven Edu về chủ đề ngôi sao mà bạn muốn tặng socola vào ngày valentine trắng. Trong top 3 còn có sự xuất hiện của Son Ye Jin, Sana (TWICE) và Suzy.

 

{keywords}
Go Kyung Pyo, Hani (EXID), Lee Si Young và Uee hiện đang thảo luận tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng SF8 của đài MBC. Đây là bộ phim về tương lai gần, nơi con người mơ đến một xã hội hoàn hảo thông qua những tiến bộ trong công nghệ.
{keywords}
News Culture đưa tin Changmin xác nhận sẽ ra mắt solo vào tháng 4 tới. Hiện tại, nam thần tượng đang tích cực chuẩn bị cho album solo đầu tay sau 17 năm ra mắt.

 

{keywords}
A Pink xác nhận trở lại đường đua K-Pop vào tháng 4 tới. Hiện tại, nhóm đang trong giai đoạn cuối cùng chuẩn bị cho album mới sau album %.
{keywords}
Sau sự ra đi đột ngột của bố vào đúng ngày sinh nhật, Taeyeon (SNSD) đăng bức ảnh đen trắng chụp với bố mẹ ở hậu trường với nội dung: “Tôi muốn cảm ơn các bạn vì đã gửi đến tôi những lời chúc sinh nhật tốt đẹp và cả lời chia buồn cho nỗi mất mát tôi vừa trải qua vào ngày 9/3 vừa qua. Không đếm xuể những người đã tới bên tôi, an ủi và trao cho tôi sự ấm áp. Tôi sẽ tiếp tục sống tốt với tình yêu và sự tử tế của mọi người”.

 

{keywords}
Lisa (Blackpink) mở bán sách ảnh riêng của mình. Sách ảnh của nữ thần tượng mang tên [0327] gồm 152 trang sẽ gồm những bức ảnh mà cô tự chụp lại.
{keywords}
Winner xác nhận trở lại đường đua K-Pop vào ngày 26/3 tới. Hiện tại, mọi thông tin chi tiết về lần trở lại này vẫn chưa được nhóm tiết lộ.

 

{keywords}
Arin (Oh My Girl) và Kwon Hyun Bin mới đây đã xuất hiện trong buổi đọc kịch bản của tác phẩm chuyển thể mới đài tvN. Thế giới con gái là bộ phim học đường nói về tình bạn chân thành và các câu chuyện xảy ra hằng ngày giữa các cô cậu học trò tuổi 17.
{keywords}
Phim mới chuẩn bị lên sóng đài tvN Hoa nở vừa tung ra bộ ảnh tĩnh của nhân vật mà Jinyoung (GOT7) thủ vai. Bộ phim là câu chuyện kể về mối tình đầu thời sinh viên của Han Jae Hyun và Yoon Ji Soo, sau nhiều năm xa cách, họ tình cờ gặp lại và cho nhau một cơ hội bắt đầu thêm lần nữa. Jinyoung và Jeon So Nee sẽ vào vai lúc trẻ của hai nhân vật chính, trong khi hai diễn viên Yoo Ji Tae và Lee Bo Young sẽ thủ vai nhân vật chính lúc trưởng thành.

Lê Hiếu

Sao Hàn lĩnh án gần 3 năm tù vì tội tấn công tình dục

Sao Hàn lĩnh án gần 3 năm tù vì tội tấn công tình dục

 - Nam diễn viên tham gia "Heart Signal" Kang Sung Wook vừa bị kết án 2 năm 6 tháng tù vì những cáo buộc liên quan đến tội tấn công tình dục.