{keywords}
Vừa qua, Sehun (EXO) đã quyên tặng học bổng cho trường tiểu học cũ nơi nam thần tượng theo học. Trước đây, anh đã quyên góp cho các tổ chức từ thiện cho trẻ em như trung tâm chăm sóc trẻ em và trẻ sơ sinh Eden I Vile. Sehun cũng đi tình nguyện hàng năm tại trung tâm phúc lợi trẻ em Sun Duk Home.

{keywords}
Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới - Spotify có kế hoạch mở văn phòng chi nhánh ở Gangnam, Seoul và ra mắt tại thị trường Hàn Quốc trong năm nay, sau khi thu xếp được vấn đề tiền bản quyền. Sự gia nhập của Spotify dự kiến sẽ tạo nên thay đổi lớn đối với hệ sinh thái thị trường âm nhạc trong nước, vốn là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Melon, Genie Music, Flo, Bugs, Naver Music và Soribada. Dịp Valentine, Spotify cũng công bố “All of Me” là ca khúc được thêm nhiều nhất vào các playlist (danh sách phát) chủ đề “tình yêu”. 
Đây cũng là lựa chọn bài hát hàng đầu cho cả nam và nữ trong các playlist có tiêu đề về ngày Valentine. Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, số lượt stream của ca khúc này tăng ít nhất 50% vào ngày Valentine mỗi năm, mạnh nhất vào năm 2017 với số lượt stream tăng 85%.
{keywords}
Toà án Quận Trung tâm Seoul đã phán quyết công ty chủ quản của LOONA - Block Berry Creative, cùng công ty mẹ Polaris Entertainment, phải hoàn trả khoản đầu tư 3,5 tỷ won cho nhà đầu tư nước ngoài - công ty công nghệ Nhật Bản Donuts - vì vi phạm hợp đồng. Hơn nữa, Donuts còn đang yêu cầu quyền can thiệp vào các hoạt động trong tương lai của nhóm, nhằm đề phòng việc Block Berry Creative sẽ chuyển nhượng LOONA sang công ty khác. Phán quyết của toà án được cho là sẽ tác động ít nhiều đến các hoạt động quảng bá của LOONA.
{keywords}
JYP Entertainment xác nhận ITZY sẽ chính thức trở lại đường đua K-Pop vào ngày 9/3 tới đây. Trước thềm tour showcase bên Mỹ, đàn em của TWICE cũng chuẩn bị từng bước cho đợt trở lại này. Hiện tại, ITZY đã quay xong M/V và dần hoàn thiện các bài hát cho album mới.
{keywords}
Báo Hàn đưa tin Starship Entertainment sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nam mới gồm 9 thành viên vào thời gian tới. Bốn chàng trai Jungmo, Wonjin, Minhee, và Hyeongjun đã được công chúng biết tới thông qua show "Produce X 101", trong khi 5 thực tập sinh còn lại là những gương mặt mới.
{keywords}
Mnet chính thức thông báo về show "Kingdom" và "Road to Kingdom" mùa mới, nối tiếp thành công của "Queendom". Trong khi “Kingdom” chứng kiến cuộc so tài giữa các nhóm nam đã có độ nổi tiếng nhất định thì “Road to Kingdom” là màn cạnh tranh giữa các nhóm nam triển vọng, tuy chưa từng thắng cúp trên show âm nhạc nhưng lại có lượng người hâm mộ không hề nhỏ. Thời gian ghi hình và lên sóng vẫn đang được giữ kín.
{keywords}
Trong buổi chụp ảnh và phỏng vấn gần đây của Hani cho tạp chí Hashtag Legend của Hong Kong, nữ thần tượng đã có dịp chia sẻ cảm xúc và kinh nghiệm của cô ấy khi lần đóng chính trong bộ phim mới của MBC. Hani chia sẻ: "Vì đây là lần đầu tiên tôi thử thách trong vai trò diễn xuất, nó là một lĩnh vực mới đối với tôi. Tôi nghĩ mình có thể khám phá ra được khía cạnh mới của bản thân thông qua tư cách diễn viên trong năm 2020".
{keywords}
Joy (Red Velvet) đã có màn catwalk ấn tượng tại Tuần lễ thời trang New York 2020 vừa qua. Nữ thần tượng khiến người hâm mộ đổ gục với nụ cười ngọt ngào và kỹ năng catwalk rất tự tin. 
{keywords}
Kim Yohan xuất hiện lên bìa tạp chí Star1 trước thềm ra mắt làm diễn viên. Nam thần tượng sẽ đảm nhận vai chính cho bộ phim “School 2020”, khởi quay vào tháng 3 và phát sóng vào tháng 8 năm nay. Đây cũng chính là hoạt động đầu tiên của cựu thành viên X1 sau khi nhóm nhạc chính thức tan rã vào cuối năm ngoái.
{keywords}
Vừa qua, BTS đã nhận giải "Khoảnh khắc âm nhạc của năm" tại NME Awards 2020. Đây là một chương trình giải thưởng âm nhạc thường niên được thành lập bởi tạp chí âm nhạc NME (New Music Express) và được tổ chức tại Vương quốc Anh từ năm 1953.

Bách Văn

BLACKPINK bí mật chuẩn bị cho dự án toàn cầu

BLACKPINK bí mật chuẩn bị cho dự án toàn cầu

 - Sao Hàn 12/2: Báo Hàn đưa tin BLACKPINK đang bí mật thúc đẩy một dự án có quy mô lớn nhất từ trước tới nay trước khi chính thức trở lại đường đua K-Pop.