{keywords}
 Suzy gây sốt khi đăng tải hình ảnh để mặc mộc, diện pyjama đơn giản. Cô khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì nhan sắc trong sáng, tươi trẻ khi không trang điểm. Đặc biệt, Suzy còn khiến bộ pyjama đơn giản không kém phần thời trang với cách mix độc đáo của mình. Suzy hiện đang tham gia trong bộ phim Vagabond cùng nam diễn viên Lee Seung Gi, cô cũng nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất tiến bộ của mình.
{keywords}
BTS là nhóm nhạc đầu tiên xác nhận tham gia lễ trao giải Melon Music Awards 2019 diễn ra tại Gocheok Sky Dome. Đây là năm thứ 10 lễ trao giải âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc được tổ chức vào ngày 30/11 sắp tới.
{keywords}
Phiên xét xử thứ 9 của Jung Joon Young và Jonghoon vào ngày 13/11 vừa được tiết lộ. Theo đó, Jung Joon Young sẽ phải đối mặt với bản án 7 năm tù cho tội danh cưỡng dâm, quay lén và phát tán clip trái phép. Jonghoon cũng bị yêu cầu bản án 5 năm tù cho tội danh cưỡng dâm. Phán quyết cuối cùng sẽ được tòa án công bố vào ngày 29/11.
{keywords}
Lee Je Hoon đăng tải trên trang cá nhân lời cảm ơn đến người bạn thân - mỹ nam Jung Hae In vì đã gửi tặng xe cà phê đến phim trường bộ phim điện ảnh Collector. Đặc biệt, sự thân thiết của hai nam diễn viên khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì trước đây cả hai chưa từng có dự án làm việc chung nào.
{keywords}
Band nhạc indie nổi tiếng Hàn Quốc - HYUKOH khiến nhiều fan bất ngờ vì tung ra danh sách các điểm đến trong tour lưu diễn thế giới dày đặt của nhóm. Theo lịch trình này, 4 chàng trai sẽ khởi động 2 đêm diễn đầu tiên vào ngày 8-9/2 tại Seoul, kế tiếp đó lần lượt đi qua các thành phố lớn của Nhật Bản, Singapore, Hong kong (TQ), Thái Lan, Paris, Amstaerdam, Berlin, Milan, New York..., và kết thúc tour diễn vào 20/6 tại Los Angeles.
{keywords}
Jinwoon (2AM) và Kyung Li (Nine Muses) xác nhận hẹn hò gần 2 năm. Một đại diện của Mystic Story chia sẻ cùng truyền thông Hàn Quốc rằng cặp đôi thân thiết sau lần hợp tác chung, đến cuối năm 2017, cả hai bắt đầu có tình cảm.
{keywords}
AOA thông báo chính thức trở lại với mini album thứ 6 có tựa NEW MOON. MV bài hát chủ đề Come See Me cũng sẽ chính thức ra mắt ngày 26/11. 
{keywords}
Fan đau lòng khi nghe chính nữ diễn viên Park Bo Young tiết lộ mình phải tạm ngừng hoạt động để điều trị chấn thương tay. Công ty của nữ diễn viên cũng xác nhận, gần đây "mỹ nữ không tuổi" vừa trải qua cuộc phẫu thuật nhỏ. Họ khẳng định chấn thương không quá quan trọng nhưng Park Bo Young cần thời gian để hồi phục.
{keywords}
Sungmin tiếp tục tung hình ảnh nhá hàng cho album ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Bên cạnh đó, bài hát chủ đề Orgel được tiết lộ với phần âm thanh acoustic nhuốm màu không khí trầm buồn càng khiến các fan tò mò hơn. Orgel sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/11.
{keywords}
Chia sẻ trong chương trình Radio Star mới đây, Dawn cho biết bản thân đã có một khoảng thời gian khó khăn sau khi công khai mối quan hệ cùng với HyunA. Anh nói: "Tôi buộc phải che giấu tình yêu của mình bởi khi đó tôi vẫn là một thực tập sinh. Nhưng tôi không thể che giấu thêm khi các bài báo lần lượt xuất hiện. Cảm giác như đang nói dối các fan của mình". Tình trẻ của HyunA nói thêm, ban đầu anh khá lạc quan, nhưng khi nghĩ đến các fan quay lưng lại với mình, anh dần cảm thấy hoảng sợ.

Lê La 

Suzy gây sốt với phong cách trang điểm đậm quyến rũ

Suzy gây sốt với phong cách trang điểm đậm quyến rũ

 - Luôn gắn với hình tượng tình đầu trong sáng, vì vậy hình ảnh quyến rũ của Suzy khiến nhiều người bất ngờ.