{keywords}
Yoona (SNSD) hoảng hốt, phải cầu cứu mọi người vì Instagram cá nhân liên tục bị hack. Cô nàng chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình, cho thấy tài khoản liên tục có những cảnh báo đáng ngờ. "Lần này cũng giống như những lần trước, mình không thể nào đăng nhập Instagram được. Mình phải làm sao đây? Chuyện đáng sợ và bất tiện này có thể dừng lại được không? Làm ơn hãy bảo vệ mình". Đây không phải lần đầu cô rơi vào tình huống khó chịu này khi vào tháng 7/2018, nữ thần tượng cũng phải lên tiếng cầu cứu người hâm mộ khi bị hacker tấn công.

 

{keywords}
Người hâm mộ của Kim Min Kyu bày tỏ sự giận dữ khi tài khoản Instagram của anh chàng bị một người hâm mộ nhóm khác báo cáo vi phạm suốt 2 tháng qua. Tài khoản của Kim Min Kyu hiện đã biến mất khỏi Instagram.

 

{keywords}
Cư dân mạng Hàn Quốc nhiệt tình đề xuất 5 nhóm nhạc nam bao gồm NU'EST, SEVENTEEN, MONSTA X, ASTRO và VICTON tham gia phiên bản nam của chương trình Queendom. Theo tuyên bố của Mnet - đơn vị sản xuất chương trình, Kingdom sẽ được tiến hành sản xuất trong thời gian tới, là nơi để các thần tượng thể hiện tài năng cũng như những màu sắc mới mẻ của mình.

 

{keywords}
Leeteuk (Super Junior) bật mí về mối quan hệ đặc biệt thú vị với bố mẹ j-hope (BTS). Khi nam thần tượng đến tiệp spa ở khu gần nhà, có một người đàn ông tiến tới gần và hỏi: "Cậu có phải là Leeteuk không?". Ông ấy giới thiệu mình là cha của j-hope (BTS), cho biết con trai mình là người hâm mộ của Super Junior. Ông gửi lời cổ vũ đến Leeteuk, hy vọng rằng Super Junior sẽ hoạt động thật lâu, đồng thời luôn nỗ lực hết sức mình để truyền cảm hứng đến các nghệ sĩ hậu bối, trong đó có nhóm nhạc mà con trai ông hoạt động. Vài ngày sau, cũng trong khu vực ấy, một người phụ nữ đã đến và nói xin chào với Leeteuk. Đó là mẹ của j-hope, đi cùng với dì của nam ca sĩ. Bắt đầu từ lúc này, Leeteuk chính thức quen biết bố mẹ của thành viên BTS. Phụ huynh của j-hope muốn mời Leeteuk đến nhà để dùng bữa. Thậm chí, Leeteuk và mẹ j-hope còn có số điện thoại của nhau.

 

{keywords}
The Guardian chọn CL (2NE1) và Lisa (BLACKPINK) là 2 trong 25 nữ ca sĩ trình diễn tuyệt vời nhất trong lịch sử. Tờ báo uy tín này dành nhiều lời khen ngợi đến khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu, nhảy múa và ca hát của hai nữ thần tượng YG. Được biết, CL được xếp hạng 19 còn Lisa ở hạng 24.

 

{keywords}
T.O.P (BIGBANG) đáp trả bình luận của dân mạng, cho biết mình không có ý định quay trở lại ngành giải trí. Bài đăng của nam thần tượng trên Instagram cá nhân thu hút sự chú ý từ fan lẫn anti-fan. Một người hâm mộ viết: "Đừng bao giờ nghĩ về việc quay trở lại với ngành công nghiệp này. Dẹp luôn chuyện đăng ảnh lên Instagram và tự kiểm điểm cho thật tốt đi". Anh chàng nhanh chóng đáp lại: "Được thôi! Chúa ạ! Tôi cũng chẳng có ý định đó đâu. Cứ xem mấy tấm ảnh động vật đi".

 

{keywords}
Jimin (BTS) xác lập kỷ lục mới nhân ngày sinh nhật khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên & duy nhất có 20 từ khóa đều đứng từ vị trí thứ 1 đến 20 trên bảng tìm kiếm xu hướng của Twitter.

 

{keywords}
Chủ đề G-Dragon (BIGBANG) tham dự đám cưới chị gái nhận được hơn 600 triệu lượt xem trong 24 giờ trên Weibo (Trung Quốc). Đây được xem là con số kỷ lục đối với một thần tượng Kpop khi nhận được sự quan tâm của khán giả Đại lục.

 

{keywords}
Fake Love của BTS vượt mốc 600 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của BTS đạt được cột mốc này sau DNA và Fire sau 1 năm, 4 tháng, 24 ngày ra mắt.

 

{keywords}
Park Bom và Dara tái hiện lại bài hát Lonely đình đám một thời của 2NE1 qua video đăng tải trên trang Youtube của Dara. Đây là một ca khúc vô cùng nổi tiếng của nhóm được phát hành năm 2011, càn quét nhiều bảng xếp hạng nhạc số Châu Á và trở thành một trong những bản hit đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của 2NE1. 

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ ITZY nhận được sự khen ngợi từ nhân viên trong hậu trường về thái độ đúng mực khi tham gia sự kiện. Trong chương trình Changwon K-POP World Festival 2019, em út Yuna đã chào hỏi và mời một nhân viên dùng bữa ăn nhẹ. Ngạc nhiên hơn, các thành viên còn lại của cũng phản ứng vui vẻ và khen nhân viên này dễ thương khiến anh chàng rất vui sướng. Chaeryeong còn mời các nhân viên khác dùng kem vì cảm thấy mọi người mệt mỏi. Ngoài ra, nhân viên bảo vệ còn cho biết ITZY luôn chào hỏi mọi người ở hậu trường, liên tục nói "xin chào", "cảm ơn" rất lễ phép.

 

{keywords}
Cư dân mạng vô cùng phất khích khi Changmin (TVXQ), Doyoung, Johnny và Jaehyun (NCT) bất ngờ đến xem đêm diễn đầu tiên của Super Junior trong chuyến lưu diễn thế giới Super Show 8 tại KSPO Dome (Seoul). Các đồng nghiệp cùng công ty đã đến cổ vũ và chụp ảnh hậu trường khiến người hâm mộ vui mừng, cảm kích trước sự thân thiết giữa các nhóm.

Khánh Ngọc

Kai (EXO) bí mật đến Đà Nẵng du lịch

Kai (EXO) bí mật đến Đà Nẵng du lịch

 - Sao Hàn 13/10: Sau khi thấy hàng loạt hình ảnh vui chơi cùng cháu gái được đăng tải lên Instagram, người hâm mộ Việt Nam mới nhận ra anh chàng đã đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng.