{keywords}
Sao Hàn 13/7: Các cô gái của nhóm BLACKPINK tiếp tục những chuỗi ngày bất bại với ca khúc đình đám 'How you like that'. 
{keywords}
Diễn viên hài Ahn Young Mi chia sẻ bí quyết có được vóc dáng săn chắc, thon gọn. Cô khuyên mọi người nên kết hợp chế độ ăn kiêng lành mạnh với các bài tập xây dựng cơ bắp như tập tạ hoặc pilates (phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát để tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe). Trước đây, Ahn Young Mi chia sẻ rằng cô đã giảm cân và đạt được các chỉ số cơ thể mong ước bằng cách tập pilates trong suốt 5 năm.
{keywords}
EXO-SC công bố những hình ảnh cuối cùng, sẵn sàng bùng nổ cùng album '1 Billion Views' ra mắt ngày 13/7.
{keywords}
Irene (Red Velvet) tiết lộ từng thấy bất an khi không được hoạt động cá nhân trong những năm qua. Nữ ca sĩ giải thích rằng mặc dù các hoạt động mà nhóm cô làm trong 6 năm qua rất phong phú, cô không có cơ hội theo đuổi các hoạt động của riêng. "Bởi vì tôi chưa được làm nhiều thứ với tư cách là ca sĩ solo nên tôi đã nghĩ: 'Liệu tôi có thể làm điều gì đó mới mẻ không?", Iren nói. Thông qua chia sẻ này, nhiều người hâm mộ kêu gọi SM Entertainment quảng bá Irene tốt hơn với tư cách là một nghệ sĩ và nữ diễn viên trong tương lai.
{keywords}
Lee Hi vừa công bố hình ảnh mới. Đây là lần trở lại đầu tiên của cô nàng sau khi rời YG Entertainment. Lee Hi hiện đang là nghệ sĩ tự do và tạm thời quảng bá dưới sự hỗ trợ quản lý của AOMG.
{keywords}
Suhyun (AKMU) trình bày ca khúc nhạc phim cho 'It’s okay to not be okay'. Bài hát là sự kết hợp của phần đệm piano nhẹ nhàng và giọng hát thuần khiết, đầy biểu cảm của Suhyun. Ca khúc sẽ chính thức phát hành chiều 13/7.
{keywords}
Sunday (thành viên nhóm nhạc nữ CSJH, ra mắt năm 2005) chính thức tổ chức lễ thành hôn cùng bạn trai lâu năm. Lễ cưới được chủ trì bởi Yunho (TVXQ!) với sự tham dự của các thành viên cùng nhóm là Lina và Stephanie, Eunhyuk (Super Junior), Taeyeon và Seohyun (SNSD)… Được biết, lễ cưới của cô dự kiến tổ chức ngày 1/3/2020 nhưng phải tạm hoãn do dịch Covid.
{keywords}
Phim 'Once Again' của Lee Min Jung tiếp tục dẫn đầu đài trung ương khi có tỷ suất người xem là 24.6% và 29.6% ở 2 tập mới nhất.
{keywords}
Sau khi rating giảm nhẹ ở tập 7, 'Backstreet Rookie' của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung lấy lại phong độ khi mang về rating 5.5% và 8.7%, tăng 0.7% và 2.1% so với tập trước.
{keywords}
Phim 'It’s okay to not be okay' của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji có tỷ suất lượt xem ở tập mới nhất là 5.1% và 5.6%, bằng với rating tập 6 lên sóng tuần trước.

Khánh Ngọc

Lee Hyori bật khóc, xin lỗi vì gây rắc rối cho Bi Rain, MC Yoo Jae Suk

Lee Hyori bật khóc, xin lỗi vì gây rắc rối cho Bi Rain, MC Yoo Jae Suk

Trong chương trình Hangout with Yoo, Lee Hyori bật khóc khi nói về vụ việc đi hát karaoke giữa mùa dịch và muốn rời nhóm nhạc cùng Bi Rain và MC Yoo Jae Suk.